Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác XaGan ngày xưa chắc lái ở Liên Xô nhiều? Nói đâu trúng đó, em bái phục bác! Cám ơn!XaGan nói:Đường trơn, mưa, bùn lầy, phải lên dốc cao trong khi lốp lại mòn thì quả là khá khó khăn. Lên không được mà tụt xuống là nguy. Đi số 2-3 là thích hợp, ga phải đều, không đạp mạnh, bánh dễ bị tuôn, không bám đường.
Mùa đông bên Nga, trời tuyết, đường phủ tuyết và đóng băng, có rất nhiều đèo dốc và cầu vượt trong thành phố Moscow. Mặc dù đã trang bị lốp đinh (bắt buộc vào mùa đông) nhưng chạy xe vẫn thường xuyên bị sàng đít, mất lái nhẹ. Vì vậy người dân Nga thường để xe hơi ở nhà vào mùa đông và sử dụng phương tiện công cộng cho an toàn -> mật độ xe trên đường vào mùa đông giảm hẳn. Còn môtô thì chỉ mùa hè mới đem ra sử dụng.Ha Sonata nói:Bác XaGan ngày xưa chắc lái ở Liên Xô nhiều? Nói đâu trúng đó, em bái phục bác! Cám ơn!XaGan nói:Đường trơn, mưa, bùn lầy, phải lên dốc cao trong khi lốp lại mòn thì quả là khá khó khăn. Lên không được mà tụt xuống là nguy. Đi số 2-3 là thích hợp, ga phải đều, không đạp mạnh, bánh dễ bị tuôn, không bám đường.![]()