Bác bannang làm dáng trên đèo Ô Qui Hồ
Thời tiết liên tục thay đổi, cảm giác ở đèo này có 4 mùa thay đổi liên tục trong một ngày
Xa xa trên đỉnh núi là dòng thác trắng xóa đổ xuống vách núi
Phía dưới chân núi xa xa là bản làng của người dân tộc cùng với ruộng bật thang đặc trưng
Tiếp tục thẳng tiến về Lai Châu để dùng cơm trưa và đích đến là Tp. Điện Biên với hy vọng đường tốt như thế này

Thời tiết liên tục thay đổi, cảm giác ở đèo này có 4 mùa thay đổi liên tục trong một ngày

Xa xa trên đỉnh núi là dòng thác trắng xóa đổ xuống vách núi



Phía dưới chân núi xa xa là bản làng của người dân tộc cùng với ruộng bật thang đặc trưng




Tiếp tục thẳng tiến về Lai Châu để dùng cơm trưa và đích đến là Tp. Điện Biên với hy vọng đường tốt như thế này

Các bác đi đến đâu rồi? up ảnh nhanh lên em sốt ruột quá. Đoạn Sapa-Lai Châu mà đi trời nắng thì đẹp khủng khiếp bác ơi, đoạn LC-DB có cầu Hang Tôm và 1 số đoạn cũng đẹp tuy nhiên năm ngoái em đi đường đang làm, cẩn thận tắc đường vài tiếng đồng hồ.
Đến ĐB bác ở KS nào? ở KS Mường Thanh có em lễ tân
Đến ĐB bác ở KS nào? ở KS Mường Thanh có em lễ tân

Car Banana nói:Các bác đi đến đâu rồi? up ảnh nhanh lên em sốt ruột quá. Đoạn Sapa-Lai Châu mà đi trời nắng thì đẹp khủng khiếp bác ơi, đoạn LC-DB có cầu Hang Tôm và 1 số đoạn cũng đẹp tuy nhiên năm ngoái em đi đường đang làm, cẩn thận tắc đường vài tiếng đồng hồ.
Đến ĐB bác ở KS nào? ở KS Mường Thanh có em lễ tân![]()
Cám ơn bác
Sau khi đến Điện Biên từ hướng Lai Châu, trở về hướng Sơn La - Hòa Bình - Hà Nội. bác Vĩnh Nam thì nghỉ phép được 7 ngày nên phải quay về trước, bác kvl được tỉnh Yên Bái mời trở lại họp để đầu tư vào đây và trở lại Sài Gòn 1 tuần sau. Hai chiến binh GLK gồm 5 thành viên đã quay trở lại theo đường mòn Hồ Chí Minh vào Nam. Tối hôm qua đoàn đến Vinh nghỉ đêm và tại thời điểm này thì đang ở Huế rồi đi về hướng Gia Lai thay vì đường QL 1A vì đoạn đèo Cả và Nha Trang đang bị mưa bão tàn phá.
Tổng cộng đoạn đường đi và về của GLK là 5.000km xem như đạt kỷ lục Việt Nam mà chưa có chiếc GLK hay chiếc Mercedes nào đạt được

Nhân tiện cũng thông báo bác nào mua GLK để chuẩn bị chinh phục những cung đường tiếp theo thì nhanh chân lên vì GLK sắp hết hàng và đang chờ nhập khẩu thêm linh kiện bằng đường máy bay

Trước đó thì đoạn đường từ Lai Châu lên Điện Biên thì cả đoàn không thể nào quên cái cảm giác đang đi rồi bị tắt đường do núi lở mặc dù khi đến Lai Châu gặp được bác Tuấn bạn thân của bác Sailor đang làm GĐ một cty lữ hành tại đây khuyên là nên ở lại Lai Châu một đêm vì không thể đến Điện Biên vào lúc này ( 3 giờ chiều ) vì có nguy cơ ngủ đêm tại rừng và đường khó đi. Sau khi hội ý cả đoàn thì mọi người quyết tâm chinh phục vì có ngủ trong rừng cũng không sao vì trong xe đã có sẵn lều ngủ, nước uống, mì tôm, cà phê Trung Nguyên , xúc xích Vissan, thuốc men đầy đủ cả.....
Quyết tâm là thế nhưng khi di chuyển được 30 km thì đoàn phải dừng lại mất 2 tiếng vì tắt đường do núi lở. Sau khi được thông xe thì di chuyển trong đêm tối, một bên là núi bên kia là vực sâu thăm thẳm của dòng sông Nậm Na hùng vĩ vùng Tây Bắc. Cả đoàn phải nói là vừa đi vừa cầu nguyện vì chưa từng gặp hoàn cảnh này trong đời.... Một cảnh rùng rợn mà bác Sailor không thể nào quên là khi đến đoạn đường sạt lở vừa 1 chiếc xe đi thì mở cửa xe ra bị hụt chân vừa kịp đu theo cửa xe, sau khi rọi đèn pin mới biết là có một cái vực sâu thăm thẳm dưới bãi cỏ

Ghi nhanh từ rừng Trường Sơn
Đoạn này có hơi quá ko bác?bannang.com nói:Car Banana nói:Các bác đi đến đâu rồi? up ảnh nhanh lên em sốt ruột quá. Đoạn Sapa-Lai Châu mà đi trời nắng thì đẹp khủng khiếp bác ơi, đoạn LC-DB có cầu Hang Tôm và 1 số đoạn cũng đẹp tuy nhiên năm ngoái em đi đường đang làm, cẩn thận tắc đường vài tiếng đồng hồ.
Đến ĐB bác ở KS nào? ở KS Mường Thanh có em lễ tân![]()
Cám ơn bác
Sau khi đến Điện Biên từ hướng Lai Châu, trở về hướng Sơn La - Hòa Bình - Hà Nội. bác Vĩnh Nam thì nghỉ phép được 7 ngày nên phải quay về trước, bác kvl được tỉnh Yên Bái mời trở lại họp để đầu tư vào đây và trở lại Sài Gòn 1 tuần sau. Hai chiến binh GLK gồm 5 thành viên đã quay trở lại theo đường mòn Hồ Chí Minh vào Nam. Tối hôm qua đoàn đến Vinh nghỉ đêm và tại thời điểm này thì đang ở Huế rồi đi về hướng Gia Lai thay vì đường QL 1A vì đoạn đèo Cả và Nha Trang đang bị mưa bão tàn phá.
Tổng cộng đoạn đường đi và về của GLK là 5.000km xem như đạt kỷ lục Việt Nam mà chưa có chiếc GLK hay chiếc Mercedes nào đạt được![]()
Nhân tiện cũng thông báo bác nào mua GLK để chuẩn bị chinh phục những cung đường tiếp theo thì nhanh chân lên vì GLK sắp hết hàng và đang chờ nhập khẩu thêm linh kiện bằng đường máy bay![]()
Trước đó thì đoạn đường từ Lai Châu lên Điện Biên thì cả đoàn không thể nào quên cái cảm giác đang đi rồi bị tắt đường do núi lở mặc dù khi đến Lai Châu gặp được bác Tuấn bạn thân của bác Sailor đang làm GĐ một cty lữ hành tại đây khuyên là nên ở lại Lai Châu một đêm vì không thể đến Điện Biên vào lúc này ( 3 giờ chiều ) vì có nguy cơ ngủ đêm tại rừng và đường khó đi. Sau khi hội ý cả đoàn thì mọi người quyết tâm chinh phục vì có ngủ trong rừng cũng không sao vì trong xe đã có sẵn lều ngủ, nước uống, mì tôm, cà phê Trung Nguyên , xúc xích Vissan, thuốc men đầy đủ cả.....
Quyết tâm là thế nhưng khi di chuyển được 30 km thì đoàn phải dừng lại mất 2 tiếng vì tắt đường do núi lở. Sau khi được thông xe thì di chuyển trong đêm tối, một bên là núi bên kia là vực sâu thăm thẳm của dòng sông Nậm Na hùng vĩ vùng Tây Bắc. Cả đoàn phải nói là vừa đi vừa cầu nguyện vì chưa từng gặp hoàn cảnh này trong đời.... <span style=""color: #ff0000;"">Một cảnh rùng rợn mà bác Sailor không thể nào quên là khi đến đoạn đường sạt lở vừa 1 chiếc xe đi thì mở cửa xe ra bị hụt chân vừa kịp đu theo cửa xe, sau khi rọi đèn pin mới biết là có một cái vực sâu thăm thẳm dưới bãi cỏlúc này chỉ biết khóc tiếng Thái luôn </span>![]()
Ghi nhanh từ rừng Trường Sơn



Đi cả đoạn đường chỉ gặp duy nhất ... 1 nữ giao liên:

Rossy xem đoạn clip này sẽ thấy nguy hiểm như thế nào. Đoạn này thuộc địa phận Mường Lay nên nó lay lắc chăng ?
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=Yuu17jY0Krw[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=Yuu17jY0Krw[/tube]