Chỉ ở lại một đêm ngắn ngủi ở Sapa nhưng cũng cảm nhận được cái rét run ở 9 độ C, đường phố lúc 8g mưa phùn và vắng người qua lại






Phải chi ở Sài Gòn như thế này !
bác bannang cũng tranh thủ đạp vịt cùng một cô gái Thái mới gặp ở chợ tình Sapa



bác bannang cũng tranh thủ đạp vịt cùng một cô gái Thái mới gặp ở chợ tình Sapa

Mitsubishi Triton của bác kvl cũng run cầm cập dưới nhiệt độ 9 độ C, ngồi trong xe mở máy sưởi chỉ trong vòng 15 phút mà lượng tiêu hao nhiên liệu bắt đầu tăng vùn vụt từ 14l/100km --88.5l/ 100km



Rời Sapa trong gió lạnh và rét, đoàn lên đường chinh phục cổng trời trên đường đi Lai Châu và Điện Biên Phủ. Đây là chặng được cho là kinh khủng nhất của hành trình Xuyên Việt với nhiều cảm xúc khó tả nhất mà các thành viên chưa từng trải nghiệm trong đời
Tầm nhìn lúc này khoảng 20m và xe chỉ bắt đầu bò từ từ tốc độ chậm
Tiện thể em cũng giải đáp thắc mắc của nhiều bác hỏi xe tại sao đèn hậu bên trái sáng hơn đèn bên phải. Đối với xe Mercedes và một số xe nhập khẩu khác, đèn này phát huy tác dụng trong điều kiện sương mù dày đặc và dùng đèn này để cảnh báo cho các xe từ phía sau biết để dễ dàng vượt qua từ bên trái khi mà không định hướng trong sương mù. Một số nước giao thông đi bên trái thì đèn này sẽ nằm bên phải




Tầm nhìn lúc này khoảng 20m và xe chỉ bắt đầu bò từ từ tốc độ chậm
Tiện thể em cũng giải đáp thắc mắc của nhiều bác hỏi xe tại sao đèn hậu bên trái sáng hơn đèn bên phải. Đối với xe Mercedes và một số xe nhập khẩu khác, đèn này phát huy tác dụng trong điều kiện sương mù dày đặc và dùng đèn này để cảnh báo cho các xe từ phía sau biết để dễ dàng vượt qua từ bên trái khi mà không định hướng trong sương mù. Một số nước giao thông đi bên trái thì đèn này sẽ nằm bên phải



Nhiều đoạn đường sạt lỡ do mưa khá nguy hiểm, máy bộ đàm hoạt động liên tục để xe trước cảnh báo cho xe sau, các thành viên còn lại phải căng mắt ra mà quan sát để giúp bác tài định hướng mà đi vì bên trái là vực sâu thăm thẳm


"Tầm nhìn lúc này khoảng 20m và xe chỉ bắt đầu bò từ từ tốc độ chậm "
Tầm nhìn như vậy vẫn còn quá tốt đấy em trai. Nếu không tin lúc em về cứ ghé qua Bà Nà khoảng 4h chiều đi. Tầm nhìn khoảng 3-5m và chỉ nhìn theo tim đường mà đi thôi. Nhiều lúc phải đứng lại để gió thổi cho Mây bay đi mới đi được. Ở Bà Nà là đi trong Mây chứ không phải đi trong sương mù nữa.
Tầm nhìn như vậy vẫn còn quá tốt đấy em trai. Nếu không tin lúc em về cứ ghé qua Bà Nà khoảng 4h chiều đi. Tầm nhìn khoảng 3-5m và chỉ nhìn theo tim đường mà đi thôi. Nhiều lúc phải đứng lại để gió thổi cho Mây bay đi mới đi được. Ở Bà Nà là đi trong Mây chứ không phải đi trong sương mù nữa.
giuvung nói:"Tầm nhìn lúc này khoảng 20m và xe chỉ bắt đầu bò từ từ tốc độ chậm "
Tầm nhìn như vậy vẫn còn quá tốt đấy em trai. Nếu không tin lúc em về cứ ghé qua Bà Nà khoảng 4h chiều đi. Tầm nhìn khoảng 3-5m và chỉ nhìn theo tim đường mà đi thôi. Nhiều lúc phải đứng lại để gió thổi cho Mây bay đi mới đi được. Ở Bà Nà là đi trong Mây chứ không phải đi trong sương mù nữa.
Em cũng muốn khám phá Bà Nà - Hội An - Đà Nẵng nhưng phải để dành lại cung đường này để sang năm còn đi lại, đi hết thì sang năm hết đường để đi anh à
