Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Hãy đợi đấy !!! về anh gả con Santafe để lên đời GLK :)

img9564j.jpg

img9563he.jpg

img9565.jpg

img9566q.jpg

img9567.jpg

img9568j.jpg

img9569r.jpg

 
Thôi chán rồi, em đi đây để tài xế ra mang xe về :D
img9571fo.jpg

img9572k.jpg

img9575j.jpg
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Cuộc đời có bao lâu đâu mà hững hờ...rong chơi ta cứ rong chơi .
img9575j.jpg

img9576b.jpg

Dù bạn ko cao nhưng AE phải ngước nhìn .
img9578g.jpg

img9579v.jpg
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Đường vào Tp.Đà Nẵng, phía trước là Ngũ Hành Sơn  

img9607r.jpg

img9610p.jpg

Cầu xoay Sông Hàng cấm xe hơi vào lúc 16h. Làm AE phải đánh một vòng qua cầu Thuận Phước .
img9611s.jpg

Đường dẫn vào cầu Thuận Phước .
img9613.jpg

Cầu mới khánh thành ko bao lâu nhưng bệnh củ của ngành cầu đường VN mình ko bao giờ khắc phục đc.
img9616.jpg

img9623.jpg

img9617w.jpg

Mặt đường thì rất rộng, người dân rất thích đi vào phần đường xe hơi ! Có lẻ họ đang tượng là mình đang lái xe 04 .
img9619p.jpg

img9624v.jpg
 
Last edited by a moderator:
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Cầu dây văng dài nhất Việt Nam
 
Cầu Thuận Phước bắc qua cửa sông Hàn với 3 nhịp dây võng liên tục, rộng 18m dành cho 4 làn xe; có 2 trụ tháp cao 80m tính từ đỉnh bệ cọc, cách nhau 405m; tĩnh không thông thuyền 27m, chiều dài toàn cầu 1.850m
img9629c.jpg

img9631.jpg

img9633.jpg

Mấy thằng này ở báo, đài nào mà chụp hình lia lịa vậy ta ?
img9634c.jpg

img9635.jpg

Cách Tp.HCM 989km
img9643.jpg

Cầu Nam Ô , Đà Nẵng mới đổi tên thành cầu Chờ Tiền . Vì đa bao năm rồi làm vẫn chưa xong .
img9648q.jpg

 
 
Last edited by a moderator:
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Đường vào hầm Hải Vân .
 
Hầm Hải Vân là hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á, xuyên qua đèo Hải Vân, nối liền tỉnh Thừa Thiên-Huế với thành phố Đà Nẵng ở miền Trung Việt Nam. Được khánh thành vào ngày 5 tháng 6năm 2005
  • Đường hầm chính: dài 6.280 m, rộng 10 m, độ cao xe cho phép đi qua là 7,5 m.
  • Đường hầm thoát hiểm: dài 6.280 m, rộng 4,7 m, cao 3,8 m.
  • Đường hầm thông gió: dài 1.810 m, rộng 8,2 m, cao 5,3 m.
Để bảo đảm an toàn giao thông và ứng phó với các tình huống khẩn cấp, trong hầm được trang bị các hệ thống: đèn chiếu sáng, thông gió, báo cháy và chữa cháy, điện thoại khẩn cấp, phát thanh radio, camera quan sát (52 cái) cũng như hệ thống giám sát và điều khiển giao thông.
Công trình còn chứa hầm lọc bụi tĩnh điện dài 153 m, rộng 10,2 m, cao 6,7 m.
Thể tích đất đá phải đào khi xây hầm là 600.000 m³

img9649s.jpg

img9651r.jpg


img9655.jpg

Bên trong hầm
img9656f.jpg

Ánh sáng cuối đường hầm
img9663v.jpg

img9664e.jpg

Vừa ra khỏi hầm Hải Vân Ae gặp ngay hai cái đèo, đèo Phước Tượng và đèo Phú Gia.

img9669u.jpg


img9670o.jpg
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Rời Huế trong cơn mưa phùn... như muốn níu kéo những chàng trai, nhưng AE vẫn một lòng đến với vùng Tây Bắc. Điểm tiếp theo của đoàn là dừng chân để chụp hình là vĩ tuyến 17 nơi có cầu ầu Hiền Lương chia cắt đất nước VN thời chiến tranh .
img9692.jpg

AE mỗi người mỗi nổi niềm khi bước chân vào vùng đất này .
img9691b.jpg

Xa xa là bờ Bắc sông Bến Hải.
img9693i.jpg

img9696xq.jpg

Hệ thống loa cực lớn của Nam Việt
img9694r.jpg

Cầu cũ và cầu mới .
img9695.jpg

img9697d.jpg

img9698i.jpg

img9699f.jpg

Xin chào các đồng chí từ miền Nam ra .
img9700.jpg

img9701o.jpg
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Thấy chiến sỹ ta khổ chưa...! Cây súng trên cổ và quần cụt đi từ Nam ngược ra Bắc.
img9703w.jpg

img9702t.jpg

img9704p.jpg

img9705.jpg

img9706s.jpg

img9707e.jpg

Rời cầu Hiền Lương là vừa đến vùng đất cách đó vài hôm mưa lũ tràn đường .
img9709pl.jpg

img9710m.jpg

img9711.jpg
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Mới nhìn vào cứ tưởng là do bão ! Thật ra tàu cũ người ta bỏ đi .
img9714.jpg

Điểm dừng ăn trưa và chuyển hàng cứu trợ cho hội Satafe (sông Lệ Thủy).

img9715d.jpg

img9716k.jpg

Ở đây có những loại cá mà trong Nam mình ko thấy ,
img9733j.jpg

img9734.jpg

img9735m.jpg