RE: Lại chuyện xe nhập khẩu
Em muốn vô ném đá tay thứ trưởng này ghê cơ , dưng mà Mẻ HaiLúa kêu zìa ,
thôi đành hẹn các bác tới tối vậy
nhưng ý em là, nếu có bác nào quởn , mà cũng tưng tức thì nhào vô ném đá đêêêêêêê!!!!!!!!!!!!!!!!
Em muốn vô ném đá tay thứ trưởng này ghê cơ , dưng mà Mẻ HaiLúa kêu zìa ,
thôi đành hẹn các bác tới tối vậy
nhưng ý em là, nếu có bác nào quởn , mà cũng tưng tức thì nhào vô ném đá đêêêêêêê!!!!!!!!!!!!!!!!
RE: Lại chuyện xe nhập khẩu
Em thấy nặng mùi nhất là câu này:
Em thấy nặng mùi nhất là câu này:
Còn chúng ta thì lại cứ ca ngợi ô tô nhập khẩu mà quên mất rằng chiếc ô tô nội địa của chúng ta đâu có kém gì nhiều với xe nhập khẩu, giá cả lại hợp lý.
RE: Lại chuyện xe nhập khẩu
Em không ném đá, nhưng chỉ thấy buồn vì quan chức đi xe công phát biểu kiểu thế này
Trích đoạn: hailua_dichat
Em muốn vô ném đá tay thứ trưởng này ghê cơ , dưng mà Mẻ HaiLúa kêu zìa ,
thôi đành hẹn các bác tới tối vậy
nhưng ý em là, nếu có bác nào quởn , mà cũng tưng tức thì nhào vô ném đá đêêêêêêê!!!!!!!!!!!!!!!!
Em không ném đá, nhưng chỉ thấy buồn vì quan chức đi xe công phát biểu kiểu thế này
RE: Lại chuyện xe nhập khẩu
ông thứ trưởng này sắp về hưu nên tán phét vài câu cho đúng sách. Bộ Công nghiệp 10 năm không thể đưa ra một chiến lược ra hồn cho xe hơi Việt Nam. Lại còn đòi so sánh công nghiệp xe hơi Việt Nam với Hàn, con rồng châu Á nơi mà công nghiệp hóa đã hàng chục năm, thu nhập bình quân cao gấp chục lần VN. sao ông không so sánh với Sin, Thái, Malay mà xem công nghiệp ôtô của họ thế nào. Họ khôn nên chả dại gì cắm đầu vào đầu tư công nghiệp otô. Họ phát triển các ngành dịch vụ , du lịch, chế biến nông hải sản, hàng tiêu dùng cao cấp để thu Đô về, tha hồ mà mua xe nhập xịn, giá cả thương lượng thoải mái, cần quái gì mời mấy ông Toi, Mạt, Mẹc, Bì ... về để cắt cổ dân.
ông thứ trưởng này sắp về hưu nên tán phét vài câu cho đúng sách. Bộ Công nghiệp 10 năm không thể đưa ra một chiến lược ra hồn cho xe hơi Việt Nam. Lại còn đòi so sánh công nghiệp xe hơi Việt Nam với Hàn, con rồng châu Á nơi mà công nghiệp hóa đã hàng chục năm, thu nhập bình quân cao gấp chục lần VN. sao ông không so sánh với Sin, Thái, Malay mà xem công nghiệp ôtô của họ thế nào. Họ khôn nên chả dại gì cắm đầu vào đầu tư công nghiệp otô. Họ phát triển các ngành dịch vụ , du lịch, chế biến nông hải sản, hàng tiêu dùng cao cấp để thu Đô về, tha hồ mà mua xe nhập xịn, giá cả thương lượng thoải mái, cần quái gì mời mấy ông Toi, Mạt, Mẹc, Bì ... về để cắt cổ dân.
Last edited by a moderator:
RE: Lại chuyện xe nhập khẩu
"...Hãy lấy Hàn Quốc là một điển hình. Ô tô của họ đâu có bằng các loại xe của các nước G7, nhưng hầu hết các doanh nhân nước này đều sử dụng ô tô trong nước sản xuất. Họ coi đó là ý thức dân tộc, doanh nghiệp nào đi xe ngoại thì bị coi như là không yêu nước và bị giới doanh nhân tẩy chay không hợp tác, không ký hợp đồng khi đối tác đi ô tô ngoại đến giao dịch.
Còn chúng ta thì lại cứ ca ngợi ô tô nhập khẩu mà quên mất rằng chiếc ô tô nội địa của chúng ta đâu có kém gì nhiều với xe nhập khẩu, giá cả lại hợp lý. Người dân VN có lòng tự hào dân tộc, nếu biết khơi dậy đúng chỗ, đúng lúc tôi tin rằng đấy sẽ là yếu tố đáng kể để cho ô tô sản xuất trong nước có chỗ đứng vững trên thị trường trong nước. "
Thứ ...bác ấy nói nhiều quá không hiểu kịp, nên không phải nhọc chuyện ném...E chỉ thấy đoạn này hay thôi: thứ..bác ấy rất có tinh thần kêu gọi học tập tinh thần vì dân tộc. Còn xe: Mẹc ừ thì Đức, Toy ừ thì đồ chơi của Nhật, Ford là 4 bánh của HK ai mà chả biết: Tiền thì của nhà nước nhưng trong túi E là của E, từ phụ tùng các thứ, hàng trăm chi tiết là của họ: nhưng người mình ráp là xe của mình mà, con người là nhân tố quyết định chứ.
"...Hãy lấy Hàn Quốc là một điển hình. Ô tô của họ đâu có bằng các loại xe của các nước G7, nhưng hầu hết các doanh nhân nước này đều sử dụng ô tô trong nước sản xuất. Họ coi đó là ý thức dân tộc, doanh nghiệp nào đi xe ngoại thì bị coi như là không yêu nước và bị giới doanh nhân tẩy chay không hợp tác, không ký hợp đồng khi đối tác đi ô tô ngoại đến giao dịch.
Còn chúng ta thì lại cứ ca ngợi ô tô nhập khẩu mà quên mất rằng chiếc ô tô nội địa của chúng ta đâu có kém gì nhiều với xe nhập khẩu, giá cả lại hợp lý. Người dân VN có lòng tự hào dân tộc, nếu biết khơi dậy đúng chỗ, đúng lúc tôi tin rằng đấy sẽ là yếu tố đáng kể để cho ô tô sản xuất trong nước có chỗ đứng vững trên thị trường trong nước. "
Thứ ...bác ấy nói nhiều quá không hiểu kịp, nên không phải nhọc chuyện ném...E chỉ thấy đoạn này hay thôi: thứ..bác ấy rất có tinh thần kêu gọi học tập tinh thần vì dân tộc. Còn xe: Mẹc ừ thì Đức, Toy ừ thì đồ chơi của Nhật, Ford là 4 bánh của HK ai mà chả biết: Tiền thì của nhà nước nhưng trong túi E là của E, từ phụ tùng các thứ, hàng trăm chi tiết là của họ: nhưng người mình ráp là xe của mình mà, con người là nhân tố quyết định chứ.
RE: Lại chuyện xe nhập khẩu
trời phỏng vấn thứ trưởng bộ công nông nghiệp các bác chấp làm gì [8D][8D][8D]Đây là bài phỏng vấn của 1 đ/c Thứ trưởng trên báo SGGP hôm nay, mời các ...
RE: Lại chuyện xe nhập khẩu
ôi giời ơi ngồi đếm cua trong lỗ làm gì hả các bác, cứ để hữu xạ tự nhiên hương, xem thằng nào thắng thằng nào thua là biết ngay ấy mà. Các cụ cố giữ nhưng cũng chả được lâu nữa đâu, vào WTO cái là 2 năm rõ 10 ngay. Em đang cú cái vụ WTO đây, vào sớm ngày nào em sớm được mua xế ngày ấy, vì cả nhà em thích hàng nhập nên bắt chờ vào WTO mua cho rẻ. pó tay, em chả biết lợi lộc, lợi nhuận giời ơi đất hỡi ở đâu hết, em chỉ thấy em đang khổ vì cái mà các cụ gọi là bảo hộ cho nền công nghiệp ô tô non trẻ của VN thôi.[
]
ôi giời ơi ngồi đếm cua trong lỗ làm gì hả các bác, cứ để hữu xạ tự nhiên hương, xem thằng nào thắng thằng nào thua là biết ngay ấy mà. Các cụ cố giữ nhưng cũng chả được lâu nữa đâu, vào WTO cái là 2 năm rõ 10 ngay. Em đang cú cái vụ WTO đây, vào sớm ngày nào em sớm được mua xế ngày ấy, vì cả nhà em thích hàng nhập nên bắt chờ vào WTO mua cho rẻ. pó tay, em chả biết lợi lộc, lợi nhuận giời ơi đất hỡi ở đâu hết, em chỉ thấy em đang khổ vì cái mà các cụ gọi là bảo hộ cho nền công nghiệp ô tô non trẻ của VN thôi.[