RE: Lái CIVIC khó quá các bác ơi.
thế thì mới bực bản thân là vì vậy.
À, thấy nhiều bác chạy CIVIC gắn thêm cái logo trên mũi xe chắc cũng vì không nhìn thấy đầu xe để căn. Đúng là lắp vào thì nhìn như sh... nhưng có lẽ đấy cũng là một biện pháp tốt.
thế thì mới bực bản thân là vì vậy.
À, thấy nhiều bác chạy CIVIC gắn thêm cái logo trên mũi xe chắc cũng vì không nhìn thấy đầu xe để căn. Đúng là lắp vào thì nhìn như sh... nhưng có lẽ đấy cũng là một biện pháp tốt.
Last edited by a moderator:
RE: Lái CIVIC khó quá các bác ơi.
Kg biết bác có "tăng phô" lên kg, chứ Civ kg đến nỗi quá khó làm quen xe như vậy, mặc dù đúng là kg thể nhìn thấy đầu xe (mà cũng chẳng phải riêng Civ mới vậy). Theo em bác nên phóng ra bãi đất trống nào đó, kiếm mấy cái cọc tre cắm làm tiêu rồi lên xe dợt canh lại các mốc giới hạn của đầu, đuôi và hông xe, nhiều lắm chừng 1 tiếng là OK. Việc này tương tự như việc bác phải xác định vệt bánh xe nhằm khi qua cầu tạm hoặc đường gồ ghề, chẳng lẽ bác cũng yêu cầu bọn thiết kế làm sao cho bác thấy được khi ôm vô lăng?
Chúc bác sớm phát hiện được điểm G-spot của em Civ [8D]
Kg biết bác có "tăng phô" lên kg, chứ Civ kg đến nỗi quá khó làm quen xe như vậy, mặc dù đúng là kg thể nhìn thấy đầu xe (mà cũng chẳng phải riêng Civ mới vậy). Theo em bác nên phóng ra bãi đất trống nào đó, kiếm mấy cái cọc tre cắm làm tiêu rồi lên xe dợt canh lại các mốc giới hạn của đầu, đuôi và hông xe, nhiều lắm chừng 1 tiếng là OK. Việc này tương tự như việc bác phải xác định vệt bánh xe nhằm khi qua cầu tạm hoặc đường gồ ghề, chẳng lẽ bác cũng yêu cầu bọn thiết kế làm sao cho bác thấy được khi ôm vô lăng?
Chúc bác sớm phát hiện được điểm G-spot của em Civ [8D]
RE: Lái CIVIC khó quá các bác ơi.
cám ơn bác nhiều. Em nhờ các bác xem gắn cái đồng hồ của cảm biến lùi ở chỗ nào cho nó vừa dễ quan sát lại vừa thẩm mỹ nữa.
Trích đoạn: 8below
Kg biết bác có "tăng phô" lên kg, chứ Civ kg đến nỗi quá khó làm quen xe như vậy, mặc dù đúng là kg thể nhìn thấy đầu xe (mà cũng chẳng phải riêng Civ mới vậy). Theo em bác nên phóng ra bãi đất trống nào đó, kiếm mấy cái cọc tre cắm làm tiêu rồi lên xe dợt canh lại các mốc giới hạn của đầu, đuôi và hông xe, nhiều lắm chừng 1 tiếng là OK. Việc này tương tự như việc bác phải xác định vệt bánh xe nhằm khi qua cầu tạm hoặc đường gồ ghề, chẳng lẽ bác cũng yêu cầu bọn thiết kế làm sao cho bác thấy được khi ôm vô lăng?
Chúc bác sớm phát hiện được điểm G-spot của em Civ [8D]
cám ơn bác nhiều. Em nhờ các bác xem gắn cái đồng hồ của cảm biến lùi ở chỗ nào cho nó vừa dễ quan sát lại vừa thẩm mỹ nữa.
RE: Lái CIVIC khó quá các bác ơi.
Em nghĩ làm gì đến mức Bác đã chạy xe đến chục năm rồi mà còn bị vậy? Nói thật với Bác là thằng em mới lấy bằng B2 (và trước đó chưa bao giờ được ngồi trên vô lăng) là mua và chạy em Civic MT ngay đó. Đâu đến nông nỗi như Bác. Theo em, nếu cẩn thận cứ để dư dư 1 tý là yên tâm nhất. Ngoài ra, lắp cảm biến là quá ổn rồi. Honda Cộng Hòa lắp sẵn cho em rồi. Họ để trên táplô bên trái người lái. Với cảm biến này, khi lùi xe, em toàn dí sát xe sau khoảng 30cm rất thoải mái và yên tâm.
Em nghĩ làm gì đến mức Bác đã chạy xe đến chục năm rồi mà còn bị vậy? Nói thật với Bác là thằng em mới lấy bằng B2 (và trước đó chưa bao giờ được ngồi trên vô lăng) là mua và chạy em Civic MT ngay đó. Đâu đến nông nỗi như Bác. Theo em, nếu cẩn thận cứ để dư dư 1 tý là yên tâm nhất. Ngoài ra, lắp cảm biến là quá ổn rồi. Honda Cộng Hòa lắp sẵn cho em rồi. Họ để trên táplô bên trái người lái. Với cảm biến này, khi lùi xe, em toàn dí sát xe sau khoảng 30cm rất thoải mái và yên tâm.
RE: Lái CIVIC khó quá các bác ơi.
em cũng không hiểu được nữa
, bác nào gắn rồi thì chụp lên cho em ngó qua một tý với.
em cũng không hiểu được nữa

RE: Lái CIVIC khó quá các bác ơi.
Lại thế này nữa chứ, em đỗ xe sát vào vỉa hè rồi mà vẫn bị xước xe vì những lý do lãng xẹt chẳng hạn như có một thằng taxi Innova táp vào lề đường ở phía trước xe em và đuôi xe nó cạ vào bên trái của cản trước xe em, rồi thì có đứa hàng rong quẩy hai cái quang gánh đi cọ một đường dài vào thân xe em nữa. Chán...
Lại thế này nữa chứ, em đỗ xe sát vào vỉa hè rồi mà vẫn bị xước xe vì những lý do lãng xẹt chẳng hạn như có một thằng taxi Innova táp vào lề đường ở phía trước xe em và đuôi xe nó cạ vào bên trái của cản trước xe em, rồi thì có đứa hàng rong quẩy hai cái quang gánh đi cọ một đường dài vào thân xe em nữa. Chán...
RE: Lái CIVIC khó quá các bác ơi.
Chỉ dài và lớn hơn 2 ngón tay 1 chút xíu thôi, và hiển thị vừa đủ con số ghi khoảng cách giới hạn khi de.
Và nó dc lắp rất dễ dàng ngay trên taplô của tài xế, gần cái kiếng nhỏ chữ A.
Nó rất chính xác vì vậy cứ yên tâm.
Goodluck man!
Cái đồng hồ cảm biến lùi đó nhỏ xíu ah pác ơi! Pác ko cần fải băn khoăn rằng nó sẽ chiếm nhìu vị trí hay làm xấu phần taplô gì đâu.Trích đoạn: AltisVietnam
cám ơn bác nhiều. Em nhờ các bác xem gắn cái đồng hồ của cảm biến lùi ở chỗ nào cho nó vừa dễ quan sát lại vừa thẩm mỹ nữa.
Chỉ dài và lớn hơn 2 ngón tay 1 chút xíu thôi, và hiển thị vừa đủ con số ghi khoảng cách giới hạn khi de.
Và nó dc lắp rất dễ dàng ngay trên taplô của tài xế, gần cái kiếng nhỏ chữ A.
Nó rất chính xác vì vậy cứ yên tâm.
Goodluck man!