Hạng C
14/12/14
670
2.658
93
Chạy quá nhanh nè....

Ghê quá, mình phải tự giác thôi các bác: luôn giữ khoảng cách an toàn, đúng tốc độ, đúng làn đường, ko nên chạy xe vào các khung h dễ gây ngủ như xuất fát quá sớm nên tầm 5-6-7h sáng sẽ bị buồn ngủ, hãy ngủ đủ và xuất fat họp lý khoảng 5h trở đi. Luôn dừng nghỉ khi mệt, l ly cf rồi lái tiếp. Và luôn có câu: thà chậm vài s còn hơn vô nhà xác, chết nhát đỡ hơn vô nhà xác.
The nào là nguy hiểm thế nào không? Đây là quan điểm của em: Em đã từng đi chung với 1 ông: khi em lái 100kmh trên đường tốc độ giới hạn 80 ổng nói nguy hiểm lắm đừng chạy nhanh vậy (đường vắng 2 bên đồng trống tầm nhìn rộng).

Rồi cũng ông đó, cao tốc em phóng 130kmh ông hét lên "chạy 100 thôi, ghê quá".

Rồi cũng ông đó đòi lái xuyên đêm từ Buôn Ma Thuột về SG. Và cũng ông đó nhậu xỉn xong đòi lái xe nói "không sao đâu".

Cũng người đó khi em hỏi sao không cài dây an toàn thì nói "không quen cài khó chịu lắm"

Có vẻ như nhiều người không hiểu được thế nào là an toàn thế nào là thật sự nguy hiểm.

Thật ra, ở cao tốc và đường có tầm nhìn thoáng hai bên đường thì chạy quá tốc độ tối đa từ 10 đến 20kmh không phải chuyện lớn. Nhưng lái đêm, lái lúc say xỉn luôn luôn là chuyện lớn. Cũng như cài dây an toàn là chuyện lớn.
 
Hạng B2
18/5/13
154
103
43
Up hình lên diễn đàn cho mọi người coi thì che mấy cái nhạy cảm lại. Kéo xuống nhìn cài rợn hết người.

R.I.P.
 
Hạng C
3/3/12
525
369
63
Quận 2, tp. HCM
Bao đời nay bb chi có 30-40-50 lau lau mới có biển 60/ bay giờ tự nhiên co 100-120km phải xử lý sao đay. Thói quen rồi chạy chậm nhiều quen rồi, xxx chỉ lo banh mi tờ rơi, tâm lý cang thang, ap lực kiếm tiền áp lực gap xxx, vvvv và vvv
- nhà sx xe ôto cũng chi sx ra cái xe phù hop với tốc đô thôi....
- đi mua xe thắc mắc sao xe tôi gần cả tỷ mà vsa không có, seo nói toẹt đường vn khong cần cái đó.....
Thôi thì mọi thứ cũng do quản lý kém mà ra thôi
 
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
40
Bình Dương
Em thắc mắc là người ngồi sau vẫn die. Nếu ngồi sau thì khi tông sẽ văng vào ghế trước chứ đâu có bị lực tác động trực tiếp như hàng ghế trước.
 
Hạng C
14/12/14
670
2.658
93
Em thắc mắc là người ngồi sau vẫn die. Nếu ngồi sau thì khi tông sẽ văng vào ghế trước chứ đâu có bị lực tác động trực tiếp như hàng ghế trước.
Xe tông vào xe trước thì bay tới trước đập mặt vào lưng ghế trước. Lực đập rất mạnh đủ dập phổi dù ghế trước mềm. Sau đó xe bẻ nghiêng về bên trái thì người anh ta lại bay qua đập vào cửa bên phải, bể đầu. Thế là đủ chết rồi còn gì nữa.

Bởi vậy cái dây an toàn luôn cần thiết. Bạn em đeo dây, lật xe 3 vòng khi xe lăn xuống vực khi vào cua với tốc độ 80kmh, sống không bị một vết trầy.

Trong khi ở 1 trường hợp khác chạy trên cao tốc, tài xế chạy 100kmh buồn ngủ đánh tay lái vào con lươn xe lật 1 vòng thôi, cả 3 hành khách chết vì không đeo dây an toàn còn tài xế sống vì có đeo.
 
Hạng B2
14/12/14
320
5.214
93
Moon
Hãy luôn học tập các bạn ở nước ngoài, cho dù ngồi ở đâu cũng luôn đeo sealbelt ... và quan trọng nhất là đừng chui đít các anh ben ...
 
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Mấy bác Hàn Quốc này tưởng Innova của "Nhật Bổn" an toàn hơn xe của xứ "Kim Chi" quê nhà mình chăng??? Ai dè....!!!!
 
Hạng D
11/4/10
1.578
3.338
113
TP.HCM
ôi, cái đuôi xe còn nguyên..đuôi xe cứng thật!

Cầu cho họ nhanh siêu thoát!