Hạng B2
14/8/15
307
242
43
40
Mình thấy như vậy cũng chưa hợp lý, anh làm dịch vụ mà cứ như là cơ quan quản lý hành chính vậy, anh ở đó ngày nào thì khách hàng phải đến ngày đó, trong khi khách hàng bỏ tiền ra để mua dịch vụ chứ đâu có đi xin. Khách hàng rãnh ngày nào, họ đến gara hoặc hãng để làm thì bên bán dịch vụ phải đến để thẩm định chứ. Xe đối với đa số khách hàng còn là cái chân đi, bắt người ta để xe lại 1-2 ngày để anh đến thẩm định thì gây khó cho người ta rồi. Thời buổi này là thời buổi cạnh tranh về dịch vụ, hậu mãi...anh nào chăm sóc khách hàng tốt thì anh đó mới giữ được khách...
Do đó em mới ghi rõ trong phần trả lời bên trang trước là sẽ có 1 số garage không còn được quyền giám định nữa, vẫn còn những garage dc quyền ủy quyền giám định mà bác.
Bác có thể mang xe đến những garage được ủy quyền giám định và chính hãng khi bác không có thời gian.
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Do đó em mới ghi rõ trong phần trả lời bên trang trước là sẽ có 1 số garage không còn được quyền giám định nữa, vẫn còn những garage dc quyền ủy quyền giám định mà bác.
Bác có thể mang xe đến những garage được ủy quyền giám định và chính hãng khi bác không có thời gian.
Có thể có 1 số gara không còn được ủy quyền giám định, trực tiếp Lib giám định, sao cũng được. Tuy nhiên khi Lib trực tiếp giám định mà ấn định tuần 2 buổi thì quá là áp đặt cho khách hàng. Không đáp ứng nhu cầu gì cả, làm khó khăn cho khách hàng trong việc làm thủ tục bồi thường rồi. Bạn phải công nhận đây là bước đi xuống của Lib chứ đừng ngụy biện. Anh cứ tùy tiện áp đặt và làm khó là của anh, khách hàng sẽ thấy bất tiện và có lúc Lib lhải trả giá vì những cải lùi thế này thôi.
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng C
20/3/13
649
1.364
93
Do đó em mới ghi rõ trong phần trả lời bên trang trước là sẽ có 1 số garage không còn được quyền giám định nữa, vẫn còn những garage dc quyền ủy quyền giám định mà bác.
Bác có thể mang xe đến những garage được ủy quyền giám định và chính hãng khi bác không có thời gian.
Cách trả lời của bác minh chứng cho sự bảo thủ của Liberty. Tôi tin một ngày không xa, khách hàng sẽ rời bỏ quý công ty hết!
 
Hạng C
11/1/16
688
399
63
41
Bảo hiểm Liberty tào lao lắm, mình thì không có ý định mua bảo hiểm của Liberty nhưng chủ cũ đã mua bảo hiểm vật chất của Liberty nên mình cố gắng tiếp tục, tuy nhiên việc chuyển tên người thụ hưởng với Liberty làm cho mình tức đến giờ. Mình kể ra đây để mọi người xem yêu cầu của Liberty có chính đáng hay không:
1/ Quy định là 15 kể từ ngày sang tên (ngày có hiệu lực trong càvẹt mới), chủ mới phải liên lạc với Liberty để chuyển quyền thụ hưởng, nếu sau 15 ngày k thực hiện thì phạt, thẩm định lại xe,,.... Nhưng khổ nỗi khi mình nộp hồ sơ thì Công an hẹn 2 ngày theo quy định nhưng 15 ngày sau ở 282 mới có càvẹt đưa cho mình, thủ tục hành chính là vậy thì lấy đâu càvẹt để đáp ứng yêu cầu của Liberty.
2/ Khi chủ mới không muốn tiếp tục bảo hiểm nữa thì Liberty yêu cầu giấy giải chấp của ngân hàng (nếu xe chủ cũ có vay ngân hàng) thì mới trả tiền lại cho chủ cũ. Mình nói, nếu xe không giải chấp thì làm sao công chứng, sao làm thủ tục sang tên đổi chủ được, sao 282 cho cho rút hồ sơ để làm càvẹt cho chủ mới mà e đòi hỏi vô lý như vậy? Liberty nói e biết vậy tuy nhiên nói đó là quy định của Liberty. Bó tay! Cái này là Liberty ngu dốt hết sức!
Nói chung là nhiều thứ lắm, kể ra thì 3 trang giấy chưa hết, nhưng thôi cũng ráng cho hết cái hợp đồng này rồi bye bye Liberty luôn cho nhẹ đầu!
vay thi dung cho may thang ngu hup chao nua...hehe
co chut tieng tam roi bat dau tao lao...can benh co huu cua nguoi vietnam
XAY thi kho,GIU GIN con kho hon,PHA BO la don gian nhat.
Liberty dang tu minh PHA BO hinh anh
 
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
40
Có thể có 1 số gara không còn được ủy quyền giám định, trực tiếp Lib giám định, sao cũng được. Tuy nhiên khi Lib trực tiếp giám định mà ấn định tuần 2 buổi thì quá là áp đặt cho khách hàng. Không đáp ứng nhu cầu gì cả, làm khó khăn cho khách hàng trong việc làm thủ tục bồi thường rồi. Bạn phải công nhận đây là bước đi xuống của Lib chứ đừng ngụy biện. Anh cứ tùy tiện áp đặt và làm khó là của anh, khách hàng sẽ thấy bất tiện và có lúc Lib lhải trả giá vì những cải lùi thế này thôi.
Em biết đây là 1 bước đi xuống của Lib ạ, nên em mới cố gắng giải thích quy trình mới để các bác khi làm bảo hiểm nắm rõ trước vì thật ra có nhiều người vẫn chưa biết sự thay đổi này. Khi quy trình dc thông qua, chính những sales như tụi em đã thấy lo và sợ những khách hàng cũ của Lib sẽ ra đi vì như vậy điểm dịch vụ của Lib sẽ đi xuống không còn như trước nữa.
 
Hạng C
11/1/16
688
399
63
41
Ah, bác chưa hiểu rõ ý em ạ. Để em nói lạ phần hẹn lịch cụ thể cho bác nắm rõ hơn.
Lịch hẹn không phải cố định 2 ngày đó mà là các ngày trong tuần trừ ngày nghỉ, tùy vào hãng xe mà giám định viên sẽ có lịch ở đó ví dụ như hãng Ford của bác chủ thì 2 ngày đó có giám định viên. Chẳng hạn như Merc sẽ là 2,4,6.
Do đó nhân viên tổng đài sẽ set up cuôc hẹn với khách dưa trên dữ liệu: hãng xe khách mún sửa chữa, lịch trực giám định viên. Còn khách hàng vẫn được chọn giờ trong những ngày hẹn mà bác, hoặc bác có thể để xe lại garage đó để giám định viên lên tự chụp rồi báo với bác sau cũng được ạ
tui thay bac nay co y muon bao bien ne.y bac la tai khach hang ko tuan theo qui dinh cua LIB.OK,dung la vay.nhung ma truoc het anh phai xem lai cai qui dinh cua anh co hop li chua.anh lam dich vu gi ma tuan 2 3 buoi vay?anh con ghe hon cai dam nha nuoc ah nghen.it ra ng ta con lam viec den thu 6,co 1 so co quan lam luon sang thu 7 ah nghen.
khach phan nan thi phai xem lai minh chu sao cu di do thua la ko theo qui dinh.tao lao het suc.
 
  • Like
Reactions: danduoc
Hạng B2
1/9/10
221
7
18
Cái này thì chắc là sales bán bảo hiểm cho bác không thông báo. Bắt đầu từ tháng 5/2016, Liberty sẽ thay đổi như sau: 1 số garage sẽ có nhân viên giám định thay phiên nhau trực thay vì uỷ quyền giám định cho tất cả các garage liên kết (lý do thì em không tiện nói). Và các nhân viên giám định của Lib dc duyệt hồ sơ tại chỗ từ 10 triệu trở xuống thay vì đợi hãng báo giá gửi lên Lib rồi Lib duyệt rồi khách lai mang xe vào như trước đây.
Như vậy quy trình bồi thường của Lib sẽ thay đổi như sau: call tổng đài báo tổn thất -> tổng đài sẽ set up giờ hẹn cho bác nếu như bác chọn garage ko được uỷ quyền giám định ( giờ hẹn là cả 2 bên cùng thống nhất trong ngày làm việc có giám định viên của garage vì trực theo ngày, thay phiên garage ạ) -> duyệt báo giá tại chỗ nếu như tổn thất dưới 10 triệu.
Do những thay đổi như vậy nên sẽ có cái lợi cũng như phiền ở đây. Do đó em thường báo khách hàng trước khi đi làm bảo hiểm. Nếu khách hàng quá busy thì mang xe vào những garage được uỷ quyền giám định ( tất nhiên quy trình này như trước đây). Nhưng nếu khách có thời gian rỗi hay muốn xử lý duyệt giá nhanh thì chọn mang vào garage có giám định viên để dc duyệt tại chỗ và sửa xe liền.
Thành thật xin lỗi bác về những phiền toái vừa qua và mog bác thông cảm.
Đúng ! Em hoàn toàn đồng tình với cách làm mới của Liberty . Em là người đã mua bảo hiểm của Liberty 6 năm , đã có sự so sánh giữa Liberty với các hãng BH khác và nhận thấy rất ít hãng BH giải quyết BH cho khách hàng chuyên nghiệp như Liberty . Thời gian qua em cũng được Liberty bồi thường và cũng nhận thấy việc Liberty ủy quyền giám định cho nhiều Gara , có thuận tiện cho KH thật ,tuy nhiên một vài Gara lợi dụng việc Ủy quyền ,không có giám sát chặt chẽ từ Liberty nên có thể có thỏa thuận với KH ( hoặc KH thấy có vấn đề nhưng ký BB đại cho nhanh ) , gây thiệt hại đến Liberty, mà như vậy sẽ liên đới anh hưởng đến quyền lợi của những người tham gia BH tại Liberty . Cách làm mới của Liberty không hề làm khó dễ cho KH vì KH vẫn có thể chọn những Gara mà Liberty tin tưởng ủy quyền , có thể đến làm mọi lúc , mọi nơi . Các bác đang BH tại Liberty nên nghĩ đến cái lợi của mình nếu Liberty tồn tại và phát triển . Đừng ham bát bỏ mâm sẽ lợi bất cập hại . Trách nhiệm của chúng ta là nên thông tin , góp ý cho Liberty ,để giải quyết có tình có lý hơn , làm tốt hơn . Em viết những dòng này hoàn toàn từ suy nghĩ của một KH Liberty mà thôi .
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng B2
25/10/15
115
127
43
61
Mình là 1 khách hàng của Liberty đã 6 năm rồi . cũng thường xuyên làm bảo hiểm lớn , nhỏ đều có và cũng chưa có vấn đề gì phải đôi co với Bảo hiểm Bởi vì mình luôn tuân thủ đúng theo hướng dẩn của hotline (và khi được hướng dẩn các Bác tìm cách ghi âm lại ) Hôm nay vô topic này mới biết quy định mới này của Liberty .Tại sao khi có bất cứ quy định mới nào thì phải công khai cho KH biết chứ có thể qua mail , hay mail chỉ dùng khi mong khách hàng tái tục hợp đồng Danh sách gara nào được uỷ quyền khách hàng phải biết chứ Bây giờ là thời buổi cạnh tranh mà không tôn trọng khách hàng là tèo à nha .Các Bác Sale nếu có tâm huyết với Liberty thì phải góp ý chứ
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng B2
26/2/15
146
133
43
42
Em cũng mua của bác baohiem.LIBERTY đây, bác trả lời giúp là sao thay đổi vậy mà em không nhận được thông báo gì?
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
lib chắc đông khách quá rồi nên muốn đuổi khách cũ và không tiếp khách mới chăng?