B2X confirmed
Hạng B2
28/7/11
224
17
18
53
HCMC
Tai nạn này hoàn toàn lỗi thuộc về tài xế xe khách. Lái xe không lái bằng cả trái tim mình, tiếc thay.
 
Hạng B2
2/1/13
263
51
28
36
TPHCM
Tự ý thức rằng, nếu có va chạm thì có 1 phần lỗi là không giữ khoảng cách an toàn. Như vậy mới nhẹ chân ga.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Nếu cả 2 lane đều có xe chạy 100, xe bác chạy sau vượt qua để chạy trước được bao nhiêu khi mà tốc độ tối đa là 100 rồi?
Cái này xứ giãy chết nó áp dụng đấy bác.
Nếu ở trong có 1 đoàn 10 xe chạy 95, phía ngoài chỉ 1 xe chạy 100 cách đó 200. Mình vượt trái rồi vào lại phải chạy 98 cũng sẽ thoải mái hơn bác nhỉ?
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Ko được bác ơi, xe tải có thể có vấn đề trục trặc đột ngột chưa kịp cảnh báo và chuyển vào trong thì sao. Dù gì xe chạy sau phải giữ khoảng cách an toàn.
Lỗi xe sau thì rõ 100% k bàn tới, nhưng nếu như bác nói, xe trước hư nhưng "chưa kịp cảnh báo" thì cũng có 1 phần lỗi xe trước nhé.

Tai nạn này hoàn toàn lỗi thuộc về tài xế xe khách. Lái xe không lái bằng cả trái tim mình, tiếc thay.
Như còm trên, xe sau tính riêng lỗi là 100%. Nhưng xe trước vẫn còn khả năng vài % đi chậm dưới tốc độ quy định mà k cảnh báo nhé. Nên tổng hợp lại k phải 100% lỗi là xe sau. Mà còn phần dành cho xe trước đấy.
 
Hạng B2
3/10/12
138
52
28
48
Thiên đường xin vượt ở VN, chạy 100km/h cũng xin vượt. Qua Canada lái xe bị đoàn vịt đi phía trước cản đường phải dừng xe lại chờ, có khi hơn nữa tiếng mới được đi, hic
Tỏ ra nguy hiểm quá Bác? Còn Canada nữa chứ!
Việc đàn vịt băng ngang là phải dừng ở đâu cũng vậy. Còn bác nói 100km/h còn vượt?
Nếu ko đọc hết thì im mie nó đi... vượt ở đây là tình huấn thế này.
Lane 100 mà có thằng chạy 80, xe sau xin vượt nó đếch cho vượt, vậy muốn vượt thì phải chuyển lane 80. Mà qua lane 80 vượt thì chung tiền cho CÔN AN.

Còn nếu bác nói 80 rồi vượt làm gì, thì Bọn tư bản chết nó cũng chả làm Cao tốc với tốc độ tối đa 100kmh hay hơn nữa làm đếch gì cho xứ sở thiên đường học theo!
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Lỗi xe sau thì rõ 100% k bàn tới, nhưng nếu như bác nói, xe trước hư nhưng "chưa kịp cảnh báo" thì cũng có 1 phần lỗi xe trước nhé.
Xe sau lãnh đủ hết rồi, xe tan nát, chết 2 người, thương tật nhiều người nữa, quá đau khổ rồi.
Xe tải thế nào đi nữa cũng phải gánh 1 phần trách nhiệm rồi, lo cho người chết, người thương tật, Tx xe tải đang sẩu mình đó bác ơi. Lỗi nhỏ nhưng tội lớn lắm, khổ lắm
 
Hạng B2
2/1/13
263
51
28
36
TPHCM
Tỏ ra nguy hiểm quá Bác? Còn Canada nữa chứ!
Việc đàn vịt băng ngang là phải dừng ở đâu cũng vậy. Còn bác nói 100km/h còn vượt?
Nếu ko đọc hết thì im mie nó đi... vượt ở đây là tình huấn thế này.
Lane 100 mà có thằng chạy 80, xe sau xin vượt nó đếch cho vượt, vậy muốn vượt thì phải chuyển lane 80. Mà qua lane 80 vượt thì chung tiền cho CÔN AN.

Còn nếu bác nói 80 rồi vượt làm gì, thì Bọn tư bản chết nó cũng chả làm Cao tốc với tốc độ tối đa 100kmh hay hơn nữa làm đếch gì cho xứ sở thiên đường học theo!

Bác ơi, đọc lại dùm em cái nhé, "chạy 100km/h cũng xin vượt", em nói chạy 100km/h, còn bác lại lý giải là chạy 80km/h.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Zậy chứ trên cao tốc mình đang chạy lane trong 8okm/h, đột ngột sau đít có thằng tông mạnh do nó ngủ gục rồi lỡ nó die thì mình cũng mệt xỉu luôn!