Hạng D
16/11/15
1.199
1.109
113
34
Bác hiểu nhầm rồi đấy, con Bim Mẹc của bác vẫn là xe chạy hàng ngày nên đạp thắng phát là kịch ngay. Còn BRZ là xe thiên hướng chạy Track, phải đạp thắng nhiều hơn mới kịch được, mục đích là dễ kiểm soát thắng khi vào cua trên track. Còn chạy thường mà cần phanh gấp chỉ cần đạp thắng thật mạnh lên là OK, chứ bản thân thắng không yếu đâu.

1696483125068.png
 
Hạng B2
17/4/18
308
267
63
34
lăn bánh 1.x tỷ + tiền độ 1.x tỷ nữa = mua luôn xe khác cho lẹ bác
chứ em thấy xe nằm garage hoài thì hơi tốn thời gian
Đã xác định mua BRZ nhập Nhật rồi thì phải là Subie cốt cán, cũng chả tới mức nằm garage suốt đâu, chẳng qua một khi đã độ thì ko độ ít được. Đôi khi tiền độ nó còn hơn tiền xe
 
  • Like
Reactions: Bé ròm
Hạng B1
23/9/23
97
47
18
29
Chiếc này hình như thuộc dòng JDM, nó là cái văn hoá mua về phải độ thêm.
 
Hạng C
15/1/22
665
969
93
48
đạp lên tầm 90 km/h là thấy đã không yên tâm rồi bạn
gần đến chỗ gờ mà mình đạp thắng còn thấy trôi

Tôi nghĩ bác chưa quen lực thắng của xe thôi. Chứ 90km/h thì có gì mà nhanh để kết luận là thắng xe "không đủ tốt".

Bác thử test lại: lên 90km/rồi đạp thắng 100% xem xe trôi bao nhiêu m. Chắc chắn phải "ngon" hơn "xe cỏ", khi đó có gì mà sợ không phản ứng kịp!
 
Hạng B2
13/3/21
102
192
43
34
Em hỏi chút các bác đừng nói là khuyên nhà giàu tiêu tiền nhé: Vậy bác mua xe về để đua, hoặc chạy đường dài với vận tốc trung bình trên 150km/giờ. Chứ em thấy ở việt Nam tốc độ tối đa cho phép 120km/giờ thì con này cũng đủ đáp ứng để chơi với kiểu xe thể thao thực thụ. Đông cơ máy móc bền, ngon, bổ rẻ
 
  • Like
Reactions: kevinngva
Hạng C
18/3/20
944
912
93
39
thử xe em thấy cho vui chứ chạy một tuần mới yêu được, lạ ga lạ thắng lạ chỗ ngồi khó cảm nhận lắm.
 
Hạng C
22/3/16
973
9.041
93
  1. Xe hút khí tự nhiên, nên lúc đề ba có âm thanh khá phấn khích (ưu điểm) => Độ pô ko vđề
  2. Cũng vì do xe hút khí tự nhiên, nên đề pa chậm, và không thể so sánh được với các động cơ Turbo như của BMW hay Porsche. (khuyết điểm) => Quá nản
  3. Thắng xe phản ứng chậm: cảm giác đạp thắng nhưng xe giảm tốc chậm. (khuyết điểm) => Quá nản
  4. Subaru BRZ 2022 hay 2023 (chỉ khác nhau số VIN): là 1 chiếc xe thể thao giá rẻ dễ tiếp cận, hút khí tự nhiên, ngoại hình đẹp & phù hợp để đi trong thành phố hoặc các cung đường đẹp => Thua

Tiền mua Subaru BRZ thì mua BMW 3s hoặc, vẫn còn thừa 1 mớ, mà đi BMW thì khỏi bàn
Xe Subaru này về VN chủ yếu mục đích oánh bóng tên, chứ thực ra giá trị ko khác gì mấy con Huyndai Genesis, Veloster nửa mùa.
Định giá đúng phải là khoảng 800tr