Hạng B2
27/2/23
364
558
93
30
con 3 sr xe lắp ráp thì đừng bao giờ so với xe nhập nhật, chất lượng lắp ráp khác nhạu , và người có tiền mua con brz này thì họ đi 7 sr rồi, chẳng ai ít tiền mà mua con subaru này cả, giá trị gốc thì xe nào mua từ nhật về đây 800 triệu thì tôi mua cho anh 10 con, còn định giá thì bmw hay lexus hay poscher gì giá trị thực của nó cũng k như giá nhâp về VN, bmw có thể ngon nhưng k so được với brz vì 2 phân khúc khác nhau, một con sedan ,1 con thể thao, và lái brz vẫn phấn khích hơn lái 3sr. 3sr chỉ là con xe lắp ráp giá rẻ thôi, 2 con là khác nhau, giàu thì bmw chơi x7 mua thêm brz chứ ít có người phân vân 2 con này , so sánh 2 con này chọn lựa chỉ là dân vừa tiền mua chiếc xe dưới 2 tỉ thôi.
  1. Xe hút khí tự nhiên, nên lúc đề ba có âm thanh khá phấn khích (ưu điểm) => Độ pô ko vđề
  2. Cũng vì do xe hút khí tự nhiên, nên đề pa chậm, và không thể so sánh được với các động cơ Turbo như của BMW hay Porsche. (khuyết điểm) => Quá nản
  3. Thắng xe phản ứng chậm: cảm giác đạp thắng nhưng xe giảm tốc chậm. (khuyết điểm) => Quá nản
  4. Subaru BRZ 2022 hay 2023 (chỉ khác nhau số VIN): là 1 chiếc xe thể thao giá rẻ dễ tiếp cận, hút khí tự nhiên, ngoại hình đẹp & phù hợp để đi trong thành phố hoặc các cung đường đẹp => Thua

Tiền mua Subaru BRZ thì mua BMW 3s hoặc, vẫn còn thừa 1 mớ, mà đi BMW thì khỏi bàn
Xe Subaru này về VN chủ yếu mục đích oánh bóng tên, chứ thực ra giá trị ko khác gì mấy con Huyndai Genesis, Veloster nửa mùa.
Định giá đúng phải là khoảng 800tr
 
Tập Lái
24/7/23
25
12
3
mình chưa thử BRZ nhưng hơi bất ngờ vì từng test Forester thì quảng đường phanh ngắn hơn với em mer C200 ex. Cảm giác tần suất bóp phanh nhanh cao hơn nên k có cảm giác giật cục. Nghe nói phanh có khoảng nhiệt độ lý tưởng để đạt hiệu quả. Bác nào có thông tin cho xin thêm ạ.
 
Hạng D
9/2/18
3.432
5.078
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Chắc có lý do gì đấy hoặc chưa tìm hiểu sâu về nguyên lý thắng của nó nhỉ? Xưa em vô Toy bảo dưởng xe cỏ có ngắm con Toy 86 sao mà nó chán lắm từ trong ra ngoài.Ế!
 
Hạng D
16/11/15
1.202
1.111
113
34
con 3 sr xe lắp ráp thì đừng bao giờ so với xe nhập nhật, chất lượng lắp ráp khác nhạu , và người có tiền mua con brz này thì họ đi 7 sr rồi, chẳng ai ít tiền mà mua con subaru này cả, giá trị gốc thì xe nào mua từ nhật về đây 800 triệu thì tôi mua cho anh 10 con, còn định giá thì bmw hay lexus hay poscher gì giá trị thực của nó cũng k như giá nhâp về VN, bmw có thể ngon nhưng k so được với brz vì 2 phân khúc khác nhau, một con sedan ,1 con thể thao, và lái brz vẫn phấn khích hơn lái 3sr. 3sr chỉ là con xe lắp ráp giá rẻ thôi, 2 con là khác nhau, giàu thì bmw chơi x7 mua thêm brz chứ ít có người phân vân 2 con này , so sánh 2 con này chọn lựa chỉ là dân vừa tiền mua chiếc xe dưới 2 tỉ thôi.
thaco lắp kia mazda kém chứ BMW nó phải đạt chuẩn của nó mới được lắp đó bác. Dây chuyền đồ đạc nhập hết từ Đức hết chứ k có nước lạ đâu. Có mấy lô lắp xong phải xuất qua Đức cho chúng nó kiểm định nữa.

Mấy ông chuyên độ BMW (như phiphi performance) cũng bảo hàng thaco ráp chả khác gì hàng Đức về chất lượng ráp.
 
Hạng C
22/12/14
559
836
93
Bác hiểu nhầm rồi đấy, con Bim Mẹc của bác vẫn là xe chạy hàng ngày nên đạp thắng phát là kịch ngay. Còn BRZ là xe thiên hướng chạy Track, phải đạp thắng nhiều hơn mới kịch được, mục đích là dễ kiểm soát thắng khi vào cua trên track. Còn chạy thường mà cần phanh gấp chỉ cần đạp thắng thật mạnh lên là OK, chứ bản thân thắng không yếu đâu.

View attachment 3028151

Tóm lại là xe thiên chạy track nhưng lại bán để chạy phố. Sale lại gà.
 
Hạng C
2/6/16
824
838
93
38
Bác hiểu nhầm rồi đấy, con Bim Mẹc của bác vẫn là xe chạy hàng ngày nên đạp thắng phát là kịch ngay. Còn BRZ là xe thiên hướng chạy Track, phải đạp thắng nhiều hơn mới kịch được, mục đích là dễ kiểm soát thắng khi vào cua trên track. Còn chạy thường mà cần phanh gấp chỉ cần đạp thắng thật mạnh lên là OK, chứ bản thân thắng không yếu đâu.

View attachment 3028151
Bác nói có cơ sở!
 
Hạng C
22/3/16
974
9.119
93
con 3 sr xe lắp ráp thì đừng bao giờ so với xe nhập nhật, chất lượng lắp ráp khác nhạu , và người có tiền mua con brz này thì họ đi 7 sr rồi, chẳng ai ít tiền mà mua con subaru này cả, giá trị gốc thì xe nào mua từ nhật về đây 800 triệu thì tôi mua cho anh 10 con, còn định giá thì bmw hay lexus hay poscher gì giá trị thực của nó cũng k như giá nhâp về VN, bmw có thể ngon nhưng k so được với brz vì 2 phân khúc khác nhau, một con sedan ,1 con thể thao, và lái brz vẫn phấn khích hơn lái 3sr. 3sr chỉ là con xe lắp ráp giá rẻ thôi, 2 con là khác nhau, giàu thì bmw chơi x7 mua thêm brz chứ ít có người phân vân 2 con này , so sánh 2 con này chọn lựa chỉ là dân vừa tiền mua chiếc xe dưới 2 tỉ thôi.
Đâu, ai sở hữu BMW 7s mà mua BRZ?
Giá trị chiếc xe nó nằm ở quan điểm khách hàng, chứ ko phải nhập hay ko nhập, đám Huyndai Equus, Genesis, nhập mang về, toàn bán 2.5 tỉ trở nên, có những chiếc vài năm ko trôi, ko phải vì thị trường ko có tiền, mà vì khách hàng ko thấy giá trị những chiếc này.
BRZ mỏi mắt ko thấy ai chạy, thị trường đã cho nó đúng giá trị rồi đấy, còn hô giá 10-100 tỉ, thì đấy là chuyện của mồm
 
  • Like
Reactions: kevinngva
Hạng C
22/3/16
974
9.119
93
Bác hiểu nhầm rồi đấy, con Bim Mẹc của bác vẫn là xe chạy hàng ngày nên đạp thắng phát là kịch ngay. Còn BRZ là xe thiên hướng chạy Track, phải đạp thắng nhiều hơn mới kịch được, mục đích là dễ kiểm soát thắng khi vào cua trên track. Còn chạy thường mà cần phanh gấp chỉ cần đạp thắng thật mạnh lên là OK, chứ bản thân thắng không yếu đâu.

View attachment 3028151

Thua luôn bác này, mua xe mình đặt đít lên hàng ngày, lại đi đọc trên mạng.
BAKE gọi đấy là "đẽo cày giữa đường.

Xưa mình đi mua BMW, ngồi thử 7s, đời F02, chú E sales bảo:
- A ngồi hàng ghế sau, E bật mát xa lên cho A thử
- Đấy, A thấy ko, mát xa cực mạnh rùng cả mình

Còn mình thấy giống kiến bò dưới mông, chả cảm giác mẹ gì
Rồi ngồi lên BMW 520i, chú lại bảo:
- A thấy ko tiếng gầm zú của động cơ, tiếng pô, thật phấn khích

Bà mịa, tới đây mình hết chịu nổi
 
Hạng D
16/11/15
1.202
1.111
113
34
Thua luôn bác này, mua xe mình đặt đít lên hàng ngày, lại đi đọc trên mạng.
BAKE gọi đấy là "đẽo cày giữa đường.

Xưa mình đi mua BMW, ngồi thử 7s, đời F02, chú E sales bảo:
- A ngồi hàng ghế sau, E bật mát xa lên cho A thử
- Đấy, A thấy ko, mát xa cực mạnh rùng cả mình

Còn mình thấy giống kiến bò dưới mông, chả cảm giác mẹ gì
Rồi ngồi lên BMW 520i, chú lại bảo:
- A thấy ko tiếng gầm zú của động cơ, tiếng pô, thật phấn khích

Bà mịa, tới đây mình hết chịu nổi
Mua xe phải tìm hiểu vì sao cái bàn đạp phanh nó thế, nó không giống xe sedan chạy hàng ngày đâu. Dòng BRZ/86 này chả ai kêu phanh kém cả, chỉ có lỗi động cơ thiếu nhớt nếu track cua quá nhiều thôi (lỗi hơi to)
 
  • Like
Reactions: MeSubaruMuaXeCo
Hạng B2
12/4/23
190
1.195
93
35
  1. Xe hút khí tự nhiên, nên lúc đề ba có âm thanh khá phấn khích (ưu điểm) => Độ pô ko vđề
  2. Cũng vì do xe hút khí tự nhiên, nên đề pa chậm, và không thể so sánh được với các động cơ Turbo như của BMW hay Porsche. (khuyết điểm) => Quá nản
  3. Thắng xe phản ứng chậm: cảm giác đạp thắng nhưng xe giảm tốc chậm. (khuyết điểm) => Quá nản
  4. Subaru BRZ 2022 hay 2023 (chỉ khác nhau số VIN): là 1 chiếc xe thể thao giá rẻ dễ tiếp cận, hút khí tự nhiên, ngoại hình đẹp & phù hợp để đi trong thành phố hoặc các cung đường đẹp => Thua

Tiền mua Subaru BRZ thì mua BMW 3s hoặc, vẫn còn thừa 1 mớ, mà đi BMW thì khỏi bàn
Xe Subaru này về VN chủ yếu mục đích oánh bóng tên, chứ thực ra giá trị ko khác gì mấy con Huyndai Genesis, Veloster nửa mùa.
Định giá đúng phải là khoảng 800tr
800 còn thua Civic
 
  • Haha
Reactions: equus1912