Vượt sau biển này thì ai phạt bác?Nếu vượt sau biển theo hình này thì vi phạm lỗi gì các bác?
Sáng nay e đi PVĐ, qua vòng xoay thấy biển 80, chạy trên 70, đột ngột có biển còn 60, vừa thắng dúi dụi, vừa chửi thằng gắn biển.
Vụ này bình thường nhé bác, do biển báo rất rõ ràng vào treo trên cao, đủ để bác thấy từ xa. Đoạn có lươn cứng thì 80, không có lươn cứng thì 60, cả năm nay rồi! Đi đường lạ thì chịu khó nhìn biển báo thôi!
phải chăng vụ "bò murcielago" tông chết người cũng như thế này bác nhỉ...View attachment 599281
"Giải phân cách beton cao vậy tao còn vượt dễ dàng, xá gì mấy cái làn sơn trắng trắng, vàng vàng vẽ trên mặt đường đó. Vô tư đi mấy em" - Bác nông dân này cho biết
Vậy thưo hình 2 là k vượt đc hả các bác???
vậy giữa bb và vạch kẻ đường thì theo cái nào ạ???
Biển báo có giá trị cao hơn vạch kẻ. Tuy nhiên trong trường hợp này phải nói đến cái hiệu lực của biển báo DP.133 này. Theo QC41 thì nó chỉ có tác dụng báo hết đoạn đường cấm vượt, hay nói cách khác là kết thúc hiệu lực của biển Cấm vượt mà thôi.Biển báo là số 1 nha bác. Nhiều đường không sơn vạch hay sơn bay mất từ đời nào nhưng biển báo thì bắt buộc đường nào cũng phải có
Sau đó muốn vượt thì phải theo qui định. Trường hợp này qui định (vạch liền) là không cho phép. Vì thế dính lỗi "...vạch kẻ", 150k
thật sự thì em không hề ngạc nhiên là tại sao tai nạn ở ta nhiều... chạy xe mà ức chế dồn nén kiểu này thì...
Trường hợp chỉ cán vạch liền mới là 150k nha bác , còn vượt chỗ này là dính chưởng vượt nơi cấm vượt tới hai chẹo rưỡi lận :3danbanh:Biển báo có giá trị cao hơn vạch kẻ. Tuy nhiên trong trường hợp này phải nói đến cái hiệu lực của biển báo DP.133 này. Theo QC41 thì nó chỉ có tác dụng báo hết đoạn đường cấm vượt, hay nói cách khác là kết thúc hiệu lực của biển Cấm vượt mà thôi.
Sau đó muốn vượt thì phải theo qui định. Trường hợp này qui định (vạch liền) là không cho phép. Vì thế dính lỗi "...vạch kẻ", 150k
View attachment 599525
Chổ sau biển 60 vẫn còn lươn cứng bê tông đó?Vụ này bình thường nhé bác, do biển báo rất rõ ràng vào treo trên cao, đủ để bác thấy từ xa. Đoạn có lươn cứng thì 80, không có lươn cứng thì 60, cả năm nay rồi! Đi đường lạ thì chịu khó nhìn biển báo thôi!
Nhìn biển thì tới gần # 50m mới thấy rõ số, ý là e mới lên 70, 71 thôi, thấy biển, có liếc nhìn, nhưng, tới lúc nhìn rõ số 60 thì thắng dúi dụi qua biển vẫn còn > 60 nha.
xxx mà rình bắn chổ này, chết chắc! Nhìu con chim sẽ trúng đạn.
Mấy anh chú ý nha!
Trò này hồi trước hay gặp ngoài quốc lộ, đang bon bon 80 bất ngờ trong lề xuất hiện bảng 40 làm đạp thắng cắm đầu hoài . Đúng ra khi cắm bảng giảm tốc độ thì nên kèm bảng hướng dẫn sẽ có hiệu lực sau khoảng cách bao nhiêu mét để có thời gian cho các xe giảm tốcChổ sau biển 60 vẫn còn lươn cứng bê tông đó?
Nhìn biển thì tới gần # 50m mới thấy rõ số, ý là e mới lên 70, 71 thôi, thấy biển, có liếc nhìn, nhưng, tới lúc nhìn rõ số 60 thì thắng dúi dụi qua biển vẫn còn > 60 nha.
xxx mà rình bắn chổ này, chết chắc!