Hạng F
5/3/05
8.718
72.136
113
đây
haichien nói:
Bác Già chưa hiểu ý của bác tuanle.

Ý bác ấy là : khi chạy tới thì lấy lượn vào khoảng 1/2 bề rộng thân xe rồi móc ngay đầu ra . Khi đuôi xe trước ngang nửa thân xe mình thì vừa đủ - lúc này thân xe mình cách góc đuôi xe kia khoảng 50-60 cm . Trả thẳng lái và de xe vào lỗ . Khi đuôi xe vào vừa góc sát lề thì đuôi xe trước còn ngang khoảng 1/2 cái capo trước . Đánh lái qua hết trái (tương tự theo hình trên) rồi de tiếp vào là vừa lọt . Nhích xe tới chút là OK.
Kiểu de xe này thì góc vào chỉ xéo chừng 30-35
[sup]o[/sup] chứ không tới mức 40-45[sup]o[/sup] như là bài căn bản .
Thực ra cách này thường được dùng khi de xe đã thuần thục .
Với tay lái còn non đôi khi phải 4-5 đỏ do chưa quen căn góc xe và góc đánh lái cho phù hợp.
đoạn bold đó chính xác đó bác, thực ra em thấy de vậy dễ hơn, một phần có camera nên lúc de em có thể ép sát xe sau rồi móc đầu vào (dù gì khi thấy cái đuôi, mình sẽ chừa cái đầu dài hơn, chứ cứ canh gương hậu phải = đuôi xe trái thì thấy ớn ớn) với lại khi làm kiểu này, không sợ bị "ăn giựt" từ xe sau :mad:
 
Hạng B1
18/11/09
91
1
8
Cứ kiếm 1 chỗ thực tập... de ra de vào suốt là quen... trước em cũng yếu khoản này nhưng ở chung cư em cứ phải đỗ xe như thế suốt... quen rồi...