Hạng B2
6/6/09
182
61
28
T_DUC nói:
Xe dap nói:
dinle nói:
bác khuyến mãi thuế trước bạ đi là bán ào ào ngay đó mà :D
Nếu gôm được 10 khách hàng mua cùng một lúc có lẽ em Deal FVL được 10% thuế TB là trong tầm tay :D
Đó là lý do ế 1 phần , 10 chiếc 1 lần hay 10 lần mổi lần 1 chiếc # gì nhau :D
bác phải cho Mon nó chạy đầy đường đập vào mắt mọi người thì người ta mới biết mà mua chứ , còn nhìn chiếc xe chạy qua mà người ta ko biết xe gì thì ai quan tâm , Cam bán chạy vì đứa con nít 8 tuổi nhìn cũng biết , muốn bán đắt thì phải cho tần số xuất hiện trước mắt càng nhiều càng tốt , ko biết áp dụng được có cò ko ta :D
Em thích ý kiến bác này.
Phải đập hình ảnh MONDEO vào mắt mọi người càng nhiều càng tốt.
 
Tập Lái
8/4/12
14
0
0
Có nhóm "mua chung" nào cho ếch không, em đăng ký một suất :)

quote=Xe dap

quote=dinle

bác khuyến mãi thuế trước bạ đi là bán ào ào ngay đó mà :D
/quote
Nếu gôm được 10 khách hàng mua cùng một lúc có lẽ em Deal FVL được 10% thuế TB là trong tầm tay :D
/quote
 
Hạng B1
26/12/11
94
6
8
Nói hơi buồn một chút là các loại xe Ford về VN trông qua hình thức thì tạm được còn săm soi một tí là thấy nó thô thô, nói cách khác là không thấy có sự tinh tế !
Một nhận xét là xe Kia trước đây cũng vậy và đã sập tiệm rồi bán cho thàng khác, nhưng vài ba năm gần đây KIA đã tiến bộ rất nhiều trong việc thiết kế và trau chuốt nên trông chiếc xe trong và ngoài khá bắt mắt và đây cũng là một trong những lý do doanh số bán trên các nước và tại VN khá tốt.
Quay lại xe Ford VN thiết kế và thi công các đường giáp giữa các cách cửa, lắp ca pô, đường ghép nối với đèn, phần nhựa trông hơi tệ, còn khi đóng mở cửa xe thì rõ chán. Nếu có thể các bác thử cảm nhận khi đóng cửa em Altis/cam/mec so với Mondeo thì thấy rõ...nghe Modeo cứ bẹt bẹt, bè bè..còn mất thàng kia thì làm cái phập khá ngọt, nhẹ nhàng, thể hiện được độ chính xác, tinh tế và gần như kín tuyệt đối...
Về xe Ford nói chung là khá đằm, khung sườn vững chắc, các thứ khác thì đều ở xếp ở vị trí trung bình không có gì nổi bật. Ford muốn bán bán được tốt ở VN thì trước mắt chỉ cần học KIA.... đừng cho mình là ông lớn tồn tại trên 100 năm rồi thì muốn thế nào KH cũng phải cho là tốt là được... KH luôn muốn hoàn thiện hơn vì vậy Ford nên biết là khách hàng mong muốn những gì và đáp ứng ngày càng tốt những nhu cầu đó...
Vài dòng chia xẻ, nếu có gì không vừa ý các bác cứ ném đá lại nhé !
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.410
113
đây
giảm = giá Altis thì sẽ bán tống bán tháo hết đc ngay thôi

ngoại thất không có gì ấn tượng, kiểu dáng sport vốn không hợp gu đại đa số người mua xe "muốn có bộ mặt" thì cái tên nghe cũng khó lọt tai, nên chọn 1 cái tên khác ở VN

nội thất không tương xứng với giá trị, xuống cấp cực nhanh, em ngồi trong xe bác smith mà thấy một số chi tiết đã cũ giống như xe 10 năm về trước rồi :(

Muốn so với Camry tại VN, xe phải có kiểu dáng nhã nhặn, sang trọng... điều mà Mondeo hiện tại và cả bản sau này không có... nên có mang bản mới về VN cũng thế thôi.

Cái này do tính toàn cầu, kiểu dáng đó phù hợp với đại đa số người dân ở xứ khác, vẫn mang lại doanh số tốt cho Ford, chả có lý do gì nó phải cải tạo kiểu dáng cho phù hợp với số ít người dân VN làm gì cả.

Vậy nên đừng hỏi làm sao bán được Mondeo, mà nên hỏi là bán xe gì phù hợp để có doanh số cao, vì bản chất Mondeo đã không phù hợp để có đc điều này
 
Hạng B2
12/3/12
135
2
18
43
Hoa quả sơn
Xe dap nói:
Mondeo phải nói là Dòng xe làm cho Lãnh đạo của Ford Việt Nam phải mất ăn mất ngủ. Cùng phân khúc với Mondeo còn có Camry, Sonata, Teana...
Với danh số của Camry trung bình 300 xe/tháng, Giá của Camry 1tỷ 50 triệu
Sonata danh số bình quân khoảng 100 xe/tháng. Giá khoảng 950 triệu.Và Sonata hiện tại có danh số khá tệ so với lúc mới về VN
Mondeo thì có danh số tệ toàn tập từ lúc mới ra mắt đến bây giờ. Và bản thân Mondeo không phải là chiếc xe tệ, Có rất nhiều khách hàng thích thú khi sở hữu em nó, Nhưng có mấy ai Dũng cảm để Cưới em nó về rồi Sung sướng sau khi mà danh số quá tệ. :D
Với giá hiện nay của Mondeo là 930 triệu, Vậy theo các bác Ford VN sẽ phải làm gì để các thượng đế Dũng Cảm mang sinh lễ đến rướt em nó vế khoảng 50 xe/tháng.:D
Đơn giản thôi bác ạh nó chết vì thằng anh nó. Nó có giống thằng anh nó đâu nó khác thằng anh nó nhiều, chỉ chết cái tên thôi. nếu được bác chỉ cần đổi thành Môn Đéo, hay Mon lề cũng được sẽ bán được ngay miễn không mang tên Modeo là được. Cái thương hiệu nó bị chết ở việt nam lâu rồi khoảng cuối 2006 chứ không phải là mondeo 2.3l mới đây.
 
Hạng B1
4/8/08
82
13
8
Cần phải làm những động tác sau:

- Ổn định về chiến lược giá: Ford liên tục gặp sai lầm về chính sách giá. Mondeo, Focus hồi xưa đều bán đắt lòi mắt, sau giảm dần ở cuối chu kỳ gây lên tâm lý thù hằn của các chủ xe vì mất giá quá xá. Cứ bán giá đắt và ổn định như Camry đi, tự nhiên sẽ có người mua. Cái thị trường này nó dở hơi thì chiến lược cũng phải dở hơi theo.

- Đừng có cắt bớt option: Xe đối với người Việt là 1 phương tiện thể hiện đẳng cấp. Đâm ra những thứ như cửa sổ trời, cảm biến, camera, GPS dù chả có mấy tác dụng nhưng vẫn được yêu thích. Ford đã sai khi cắt bớt các loại option để mong giảm giá thành. Cái người tiêu dùng cần là bóng bẩy, oai. Vài k obama ko phải là cái họ cần.

- Hỗ trợ sau bán hàng: Điểm yếu cố hữu của Ford. Nói thằng là service của Ford thua kém so với Toy và Honda. Nếu cải thiện được vấn đề này, doanh số Ford nói chung và Mondeo sẽ cải thiện.

Túm lại: Định vị SP ngang bằng Toy cả về độ ổn định giá, giá bán và hơn về option- Mông đau sẽ có cửa!
 
Hạng D
16/12/11
1.943
20
38
51
Campuchia
Em có thăm dò dùm bác xedap thử thì nhận dc các người đang dùng CAM..như sau..??
Cái Fo mới chỉ khác mẫu mả, chứ máy móc chả thay đổi gì nhìu..?? mà cái Mondeo củ nó uống xăng kinh dị, mất giá, kẹt gã cũng khó, phụ tùng ko có món,, VD H/ số hư thay y cái...v.v
Chứ ko phải như TOY hay mấy xe khác..., hư món nào thay món đó...
17.gif
17.gif