Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.701
18.595
113
Lâm Đồng
Kể từ ngày 05/092023, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức áp dụng bảng giá khuyến nghị mới dành cho 3 phiên bản của Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới. Với mức giảm lên đến 110 triệu đồng, giá khởi điểm của C-Class sẽ chỉ từ 1,599 tỷ đồng.

Động thái giảm giá công bố này hiếm thấy từ trước đến nay của hãng xe ngôi sao 3 cánh, nhiều khả năng là để cải thiện doanh số và giảm sức ép từ đố thủ BMW 3 Series vốn có giá hấp dẫn sau khi được Thaco lắp ráp.

Mercedes-Benz C-Class 2022 1.jpg


Là một trong những dòng xe sedan hạng sang được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới đã được chính thức ra mắt trong năm 2022. Ở thế hệ này, C-Class sở hữu sự nâng cấp toàn diện về cả thiết kế lẫn công nghệ tiên tiến nhất, đi cùng giao diện nội thất hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Tuy nhiên, thiết kế có phần kém bắt mắt và sự xuất hiện của BMW 3 Series có phần khiến doanh số C-Class mới không tốt như trước đây. Trên đường phố, hiếm khi mới bắt gặp một chiếc C-Class mới.

Bảng giá khuyến nghị mới cho C-Class sẽ có hiệu lực từ ngày 05/09/2023.

Phiên bảnGiá bán khuyến nghị cũ (VNĐ)Mức điều chỉnh (VNĐ)Giá bán khuyến nghị mới
(VNĐ)
Mercedes-Benz C 200 Avantgarde1.709.000.000110 triệu1.599.000.000
Mercedes-Benz C 200 Avantgarde Plus1.914.000.00065 triệu1.849.000.000
Mercedes-Benz C 300 AMG Line2.199.000.000100 triệu2.099.000.000

Theo đó, mức điều chỉnh cao nhất là 110 triệu trên phiên bản Mercedes-Benz C 200 Avantgarde, giảm từ 1.709.000.000VNĐ xuống còn 1.599.000.000VNĐ.

Đối với phiên bản Mercedes-Benz C 200 Avantgarde Plus, hãng xe Đức điều chỉnh giảm 65 triệu từ 1.914.000.000VNĐ xuống còn 1.849.000.000VNĐ

Và cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất Mercedes-Benz C 300 AMG Line được điều chỉnh giảm 100 triệu từ 2.199.000.000VNĐ xuống còn 2.099.000.000VNĐ.

Mercedes-Benz C-Class 2022 2.jpg


Bên cạnh việc điều chỉnh giá bán khuyến nghị, C-Class còn đang được áp dụng đồng thời các chính sách ưu đãi quan trọng bao gồm: giảm 50% lệ phí trước bạ theo quy định Chính Phủ cho các dòng xe lắp ráp trong nước, ưu đãi tương đương 50% VAT (đến hết tháng 9.2023) và đặc quyền giảm 2% cho khách hàng thân thiết từ Mercedes-Benz Việt Nam và các Nhà Phân Phối chính hãng.

BMW 3 series 2023 vn.jpg


Mức giá trên sau khi giảm của C-Class vẫn còn cao hơn đáng kể khi so với BMW 3-Series 2023 lắp ráp tại Việt Nam với 3 phiên bản, có giá bán lần lượt:
  • BMW 320i Sportline: 1,489 tỷ đồng
  • BMW 320i M Sport: 1,689 tỷ đồng
  • BMW 330i M Sport: 1,839 tỷ đồng

Có thể nói, động thái giảm giá công bố của Mercedes-Benz với C-Class là tín hiệu tốt cho khách hàng có thể tiếp cận mẫu xe này với mức giá hợp lý hơn và cũng thu hẹp khoảng cách giá của C-Class với đối thủ trực tiếp 3 Series.

>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về việc giảm giá bán hơn trăm triệu đồng của Mercedes-Benz C-Class tại VN?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
13/4/16
1.203
3.212
128
37
Tăng 200 chẹo
Xong giảm 110 chẹo
Người ta nói đó là khuyến mãi giảm giá sập sàn thủng trần xuyên hố đen vũ trụ ngàn năm chỉ xuất hiện có 1 lần
Nhanh tay chớp lấy cơ hội đi các bác :D
 
Hạng D
18/3/08
1.623
1.644
113
Mềnh đã từng chạy C300 2017 1 thời gian và cũng đã chạy qua 330i M Sport được 1 lần. Nếu giờ có tiền và chọn giữa 2 em này thì 330i M Sport sẽ là lựa chọn của mình.
Bmw có vẻ xe nó bốc hơn Mer ở mọi phân khúc luôn bạn.
Trước mình chạy Bmw 520 đời 2015, sau đó có trải nghiệm Mer E200 2019 của người bạn, thì thấy Mer nó hiền lành quá so với Bmw
 
Hạng B2
18/2/21
308
419
63
30
Mer có ngoại thất và nội thất được thiết kế trau chuốt, nịnh mắt hơn BMW nên dễ lấy được cảm tình người dùng, chứ BMW chạy phấn khích đã hơn Mer nhiều. Mình lái Bim 330i 2 năm nay chưa bao giờ thấy chán, cũng đã lái Mer C và Mer A, đi thì cũng ok, lái hiền lành, chạy êm ái, chứ ko có cảm giác vui vẻ, chạy đã. Đi đường xa lái Mer dễ buồn ngủ.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
27/2/23
390
611
93
31
MEr thì chỉ nên mua dòng S trở lên ( hoặc ít tiền thì chơi E ) chứ mua mấy con C này lái cũng chẳng hơn mấy dòng xe cỏ, thua bmw nhập nhiều, lắp ráp thì mec vẫn láp ngon hơn bmw. chạy bmw đã hơn, đường VN thì không chạy được mấy nhưng cảm giác lái của xe bmw nó vẫn phải là sướng, tuy nhiên giờ ra đường sợ mấy thanh niên mới lớn mua bmw lắp ráp lắm , chạy ẩu, cậy xe mạnh chạy như ma đuổi, đi với đám bmw x3 với 330i lắp ráp mới này cứ nhường chúng nó cho lành.
 
Hạng B2
18/2/21
308
419
63
30
MEr thì chỉ nên mua dòng S trở lên ( hoặc ít tiền thì chơi E ) chứ mua mấy con C này lái cũng chẳng hơn mấy dòng xe cỏ, thua bmw nhập nhiều, lắp ráp thì mec vẫn láp ngon hơn bmw. chạy bmw đã hơn, đường VN thì không chạy được mấy nhưng cảm giác lái của xe bmw nó vẫn phải là sướng, tuy nhiên giờ ra đường sợ mấy thanh niên mới lớn mua bmw lắp ráp lắm , chạy ẩu, cậy xe mạnh chạy như ma đuổi, đi với đám bmw x3 với 330i lắp ráp mới này cứ nhường chúng nó cho lành.
Bác này phân biệt BMW lắp ráp với nhập quá ha. Giờ che biển số cho bác lái thử vài chiếc BMW 3/X3 thách bác phân biệt được đâu là xe nhập đâu là xe lắp ráp. Mà chẳng hiểu xe lắp ráp hay nhập thì liên quan gì tới người lái? Thế mấy thanh niên mới lớn mà bác sợ kia ko mua xe lắp ráp mà mua xe cũ nhập chạy sẽ đàng hoàng hơn à? Nói chuyện chả có tí logic nào cả.
 
Hạng B2
8/2/18
147
6.071
163
Bình Tĩnh
Mẹc C300 AMG giả cầy mà mình đã từng sử dụng thì về cơ bản nội ngoại thất chiều người dùng, nhìn sơ thì sang, xịn, mịn, tính năng hỗ trợ cũng nhiều. Tuy nhiên, sử dụng 1 thời gian cùng với việc trải nghiệm 330i Msport giả cầy thì mình thấy C300 nó có vẻ ẻo lả sao sao ấy, kiểu như mấy thanh niên ăn mặc bóng bẩy thiếu tính manly mặc dù khả năng bứt tốc không chênh lệch bao nhiêu. 330i Msport cho cái cảm giác chắc chắn hơn, cứng cáp hơn... chứ không mềm mại, ẻo lả như Ky Nhã Làm... ý lộn C300.