Hạng F
3/10/15
9.851
12.124
113
Bmw có vẻ xe nó bốc hơn Mer ở mọi phân khúc luôn bạn.
Trước mình chạy Bmw 520 đời 2015, sau đó có trải nghiệm Mer E200 2019 của người bạn, thì thấy Mer nó hiền lành quá so với Bmw
Cái Merc đèn 2 cái lá phía sau của 2019 thì vứt mẹ nó khỏi chạy đối với 1 người đã chạy 520 như bác.
Merc đẹp W212 vừa đẹp vừa dữ còn chịu thua 520 nữa kìa.
Merc chạy như đang chạy xe tăng, vẫn cảm giác ghì xuống nhiều hơn là BMW
 
  • Haha
Reactions: thienkhoi81
Hạng F
3/10/15
9.851
12.124
113
Bác này phân biệt BMW lắp ráp với nhập quá ha. Giờ che biển số cho bác lái thử vài chiếc BMW 3/X3 thách bác phân biệt được đâu là xe nhập đâu là xe lắp ráp. Mà chẳng hiểu xe lắp ráp hay nhập thì liên quan gì tới người lái? Thế mấy thanh niên mới lớn mà bác sợ kia ko mua xe lắp ráp mà mua xe cũ nhập chạy sẽ đàng hoàng hơn à? Nói chuyện chả có tí logic nào cả.
Bác nói về vụ lắp ráp em dám đứng ra chứng nhận bác nói đúng.
Thaco ráp BMW thật sự thấy ổn hơn Gò Vấp. Chạy thử hàng Thaco hôm nọ ko khác gì BMW nhập em mua 2011.
Giá cũng cực tuyệt nên thằng Merc VN sáng mắt ra.
Công ty nào ở VN không biết chứ thật Thaco xứng đáng vào danh sách Forbes hơn Vin.
 
Hạng F
3/10/15
9.851
12.124
113
Xin lỗi bạn nhé, không 1 ông lắp ráp Oto nào ở Việt Nam mà xe 2 tỷ lời 100 triệu cả nhé, mà là gấp 2, gấp 3 lần thậm chí còn hơn như thế. Lợi nhuận phải tầm khoảng từ 15% trở lên nhé vì vậy cái giá sau khi giảm 100 triệu rồi, giảm thêm 100 triệu nữa họ vẫn có lợi nhuận nhé.
Cãi cùn thế bác, số liệu thì tính trên bình quân ngành, còn lắp ráp hãng nào chả lãi từ 15-30%, không lãi thế giảm 100tr hãng họ lỗ ah. CHỉ có không bán được mới lỗ thôi.
Đúng vãi cả đái các bác ơi.
Em thì chỉ sợ nó ăn dày đến mức bằng cả con số dự đoán của 2 bác cộng lại!
Với những chiếc siêu doanh số như GLC thì may ra có thể đỡ dày hơn.
Mà nói chứ cũng ko biết, ăn dày là truyền thống kinh doanh của dân tộc rồi.
 
Hạng B2
28/5/19
253
315
63
36
Đúng vãi cả đái các bác ơi.
Em thì chỉ sợ nó ăn dày đến mức bằng cả con số dự đoán của 2 bác cộng lại!
Với những chiếc siêu doanh số như GLC thì may ra có thể đỡ dày hơn.
Mà nói chứ cũng ko biết, ăn dày là truyền thống kinh doanh của dân tộc rồi.
Đối với sản xuất công nghiệp thì giá bán bằng 3 giá sản xuất vì còn thêm chi phí mar, logistics, bán hàng ... --> siêu sale cũng lãi, chỉ có tồn kho mới lỗ.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
18/2/21
285
401
63
29
Cãi cùn thế bác, số liệu thì tính trên bình quân ngành, còn lắp ráp hãng nào chả lãi từ 15-30%, không lãi thế giảm 100tr hãng họ lỗ ah. CHỉ có không bán được mới lỗ thôi.
Tôi chẳng cãi cùn gì cả, tôi cũng đi kinh doanh, bán hàng, nhiều lúc thời điểm khó khăn thì phải bán lỗ, chi phí phát sinh luôn cao. Làm gì có vụ bán hàng quanh năm suốt tháng lời đều, có đôi lúc lời nhiều bù lại cho 6,7 tháng bán huề vốn. Ông bảo số liệu thì tính trên bình quân ngành là sao, nói chung chung vậy học sinh cấp 1 cũng nói được. Bán xe có lỗ nhưng vẫn phải bán là chuyện bình thường.
 
Hạng F
3/10/15
9.851
12.124
113
Đối với sản xuất công nghiệp thì giá bán bằng 3 giá sản xuất vì còn thêm chi phí mar, logistics, bán hàng ... --> siêu sale cũng lãi, chỉ có tồn kho mới lỗ.
Phải nói là đúng.
Sản xuất công nghiệp là vậy.
Với mấy sản phẩm doanh số ít nữa thì chắc phải gấp 4, 5 giá sản xuất.
Bữa thằng kia mua cái xe 2 cửa về đắt gấp đôi 1 cái xe 4 cửa mình bảo nó ừ sưu tầm thì mua thôi chứ đừng nghĩ công chế tạo nó gấp đôi công của 4 cửa, có khi công nó còn ít hơn, vì doanh số nó bằng 1/10 doanh số xe bình thường nên nó ra thế thôi
 
Hạng B2
28/5/19
253
315
63
36
Tôi chẳng cãi cùn gì cả, tôi cũng đi kinh doanh, bán hàng, nhiều lúc thời điểm khó khăn thì phải bán lỗ, chi phí phát sinh luôn cao. Làm gì có vụ bán hàng quanh năm suốt tháng lời đều, có đôi lúc lời nhiều bù lại cho 6,7 tháng bán huề vốn. Ông bảo số liệu thì tính trên bình quân ngành là sao, nói chung chung vậy học sinh cấp 1 cũng nói được. Bán xe có lỗ nhưng vẫn phải bán là chuyện bình thường.
Ví dụ nhé bác : các hãng thời trang sale off 70 -80% quanh năm, khách hàng clear stock giùm có hãng nào chết chưa bác ? chỉ có không bán được mới lỗ.
Còn đại lý như bác, mặt hàng đó khách hàng họ không cần nữa, phải giá cực thấp họ mới mua thì bán lỗ là bình thường, còn giá tốt khách đã hốt rồi.
Còn bán xe, Subaru giảm 200-300tr, Honda giảm 200tr , họ bán được thì vẫn sống khỏe nhé, chỉ không bán được mới chết.
Còn về chi phí sản xuất công nghiệp, mình đang làm nhà máy gia công cho các brand thế giới đây, nhìn giá gia công khỏi muốn mua đồ thương hiệu luôn nhé bác. Siêu lãi
 
  • Like
Reactions: nambeo24121991
Hạng B1
15/7/21
81
54
18
32
Ví dụ nhé bác : các hãng thời trang sale off 70 -80% quanh năm, khách hàng clear stock giùm có hãng nào chết chưa bác ? chỉ có không bán được mới lỗ.
Còn đại lý như bác, mặt hàng đó khách hàng họ không cần nữa, phải giá cực thấp họ mới mua thì bán lỗ là bình thường, còn giá tốt khách đã hốt rồi.
Còn bán xe, Subaru giảm 200-300tr, Honda giảm 200tr , họ bán được thì vẫn sống khỏe nhé, chỉ không bán được mới chết.
Còn về chi phí sản xuất công nghiệp, mình đang làm nhà máy gia công cho các brand thế giới đây, nhìn giá gia công khỏi muốn mua đồ thương hiệu luôn nhé bác. Siêu lãi
Lời x5 ko bác