Đây là kiểu "sáng tạo" của VN, còn các nước phát triển thì "bỏ đi" để dành thời gian sáng tạo thực sự. Về tâm linh, bác chủ nào sở hữu em này sau khi tút lại có cảm thấy "sướng" hông ta?!
Innova nát như tương, làm lại trông như mới, gara Việt Nam quá thần thánh
Như ở nước ngoài là con Ỉn này vào máy nghiền rồi chứ còn sửa sang đi đứng cái gì. Làm lại gần như toàn bộ cũng mất khối tiền.
Thế mà các thợ gara Việt Nam cũng bá đạo. Nói làm là làm được luôn. Từ một con xe nát sườn, nát đầu nát đuôi mà hóa thành thiên nga, đẹp không khác gì ban đầu luôn.
Không biết chất lượng thế nào chứ cứ ngoại hình là ngon lành cái đã. Nhìn qua thì khó mà phân biệt được xe mới xe cũ lắm.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
(vitalk)
Ai xui mua trúng con này thi xong, cái gì làm lại được, chứ cái khung sườn mà làm lại thì em ko an tâm.
Như bên nước ngoài thì họ sẽ đánh dấu tình trạng xe bị tai nạn cho số khung số máy cho chiếc xe đó, nếu người chủ sau mua lại thì có thể check thông tin accident của nó. Như ở VN thì hơi khổ.
Cái này thằng chủ xe đã lấy tiền bồi thường chiếc xe giá trị tương đương thời điểm bị tai nạn và theo định giá của bảo hiểm rồi. có thể bảo hiểm lấy xái xe này bán cho gara, gara làm lại và bán cho khách.
Đây là lý do mình rất ngại mua lại xe cũ không rỏ nguồn gốc. Dù sao, với dân trong nghề vẫn có thế phát hiện ra được nhưng mấy người mua biết được 
Chiếc Toy Altis vừa rồi ở Thủ Đức mà làm lại kiều này bán rẻ, em nghi khối người mua.
phản đối những gara làm việc này. Đúng thì cơ quan chức năng phải bắt hủy với những xe như vậy.