Chủ đề tương tự
Các nước phát triển phải kính nể trình độ dựng xe của VN ta luôn. Quá tài, quá đỉnh, quá nguy hiểm.
phai cẩn thận với ỉn có số đầu la 25 và số cuối là 5
Sang tên đổi tỉnh một lần là mất dấu ngay!phai cẩn thận với ỉn có số đầu la 25 và số cuối là 5
Nếu xe được bán lại cho người khác thì khổ cho người mua. Niềm vui của người này là nỗi bất hạnh cho người khác.
Thật không thể tin là từ cục sắt vụng nặng ra con Ỉn thần thánh.
thợ trình cao vậy mà nền công nghiệp ô tô vẫn dậm chân tại chỗ trong hơn 30 năm qua
Cái đó là do yếu tố khác ah nha bác.thợ trình cao vậy mà nền công nghiệp ô tô vẫn dậm chân tại chỗ trong hơn 30 năm qua
Nền công nghiệp chế tạo ô tô của VN là đây, cần phải quảng bá rộng rãi hơn để các nước trên TG đến học hỏi, chỉ có duy nhất ở VN - Kỷ lục Guiness !Innova nát như tương, làm lại trông như mới, gara Việt Nam quá thần thánh
Như ở nước ngoài là con Ỉn này vào máy nghiền rồi chứ còn sửa sang đi đứng cái gì. Làm lại gần như toàn bộ cũng mất khối tiền.
Thế mà các thợ gara Việt Nam cũng bá đạo. Nói làm là làm được luôn. Từ một con xe nát sườn, nát đầu nát đuôi mà hóa thành thiên nga, đẹp không khác gì ban đầu luôn.
Không biết chất lượng thế nào chứ cứ ngoại hình là ngon lành cái đã. Nhìn qua thì khó mà phân biệt được xe mới xe cũ lắm.
(vitalk)