Không có gì lạ đâu.
Một chiếc xe nhập về chỉ có giá là 1 thì khi mua về sử dụng có giá = 2,5 đến 3 lần vì phải cõng nhiều loại thuế, phí.
Do đó, xe có hư đến mức nào đi nữa thì giá trị của cái cà vẹt, cái biển số chiếm 2/3 giá trị chiếc xe. Nếu bỏ thì mất cả chì lẫn chài.
Người ta có thể mua máy mới về đục số, mua sắt thép về gò sườn xe rồi hàn vá cái số sườn vào, thế là có lại chiếc xe không mất thêm 2,5 đến 3 lần nếu mua xe mới..
Có thời bọn xấu nhập xe Cam về đục số máy, số sườn cho giống xe đã đăng ký biển số rồi chạy thoải mái.
Một chiếc xe nhập về chỉ có giá là 1 thì khi mua về sử dụng có giá = 2,5 đến 3 lần vì phải cõng nhiều loại thuế, phí.
Do đó, xe có hư đến mức nào đi nữa thì giá trị của cái cà vẹt, cái biển số chiếm 2/3 giá trị chiếc xe. Nếu bỏ thì mất cả chì lẫn chài.
Người ta có thể mua máy mới về đục số, mua sắt thép về gò sườn xe rồi hàn vá cái số sườn vào, thế là có lại chiếc xe không mất thêm 2,5 đến 3 lần nếu mua xe mới..
Có thời bọn xấu nhập xe Cam về đục số máy, số sườn cho giống xe đã đăng ký biển số rồi chạy thoải mái.
Chỉnh sửa cuối:
Phải là làm lại không đó bác. Em không tin nát, cong mà vẫn kéo ra như cũ được. Lắp ghép nhiều xe lại mới thành được.
Còn ai dám bảo công nghiệp ôtô Việt Nam chả có gì nữa không, nhìn hình là biết muốn sản xuất lúc nào là sản xuất thôi nhé, chỉ tại chưa muốn thôi.
Lại lại như mới thán phục. Không biết tốn bao nhiêu ma tít để trét.