Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
Cái món phun sương tao ẩm nài iem cũng đã đc nghe ý tướng của bọn tây lông roài, iem nghĩ cũng ko quá phức tạp đâu ợ, thị trường bi giờ có rất nhìu loại máy tạo độ ẩm, mềnh cứ mua cái loại công suất thấy và vừa vừa ấy, mục tiêu chỉ để làm lạnh chút ít lượng gió đưa vào buồng đốt thui mờ.
Ví rụ loại nài chắc ổn lão nhể:

View attachment 525714
Bác gắn thêm cái intercooler làm mát khí nạp cho lành và các hãng xe cũng đang sd
 
Hạng B2
8/3/06
357
3.071
93
Quảng Ninh
www.facebook.com
Bỏ xiền ra mua cái máy 1HD thì lão làm lun bộ Turbo kit 1HZ đê, iem mà nhìu xiền thì cũng chẳng lao tâm khổ tứ làm giề.
Ăn bộ nài nhé:

View attachment 525768
Bộ kit nài em biết roài, 2500 về đến VN rơi trên 60 củ, zậy em tính chơi hẳn máy 1 HD chỉ rơi tầm đấy, về sang được cả bơm .... Còn lại bán được máy 1 HZ đỡ tốn hơn nhều ....
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Bộ kít này cũng chả ăn thua vì máy 1hd nó khác máy 1hz ở buồng đốt và cái bơm cao áp bác à

Buồng đốt máy 1HD và 1 HZ đếu cùng thông số kỹ thuật chớ nhể, chỉ khác cái bơm cao áp là của 1HD có bộ điều khiển điện, chắc cái này chỉ phục vụ cho ECU để chạy số tự động thui chớ?
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Buồng đốt máy 1HD và 1 HZ đếu cùng thông số kỹ thuật chớ nhể, chỉ khác cái bơm cao áp là của 1HD có bộ điều khiển điện, chắc cái này chỉ phục vụ cho ECU để chạy số tự động thui chớ?
hehe chớ nhở kiểu này tốn kém lắm nha bác :3dcuoi: Em đùa tí, chứ cái này anh @kysutach đã có kinh nghiệp lâm sàng, bác nên lắng nghe :)
 
Hạng B2
25/5/13
134
352
63
Vụ cách nhiệt cho Turbo thì ko khó, dùng bbông thủy tinh và vả thủy tinh quấn là ok thui.
Bác nói dễ bị thổi ron dầu là thía nào ợ, bác chỉ cho iem xem cái ron nào dễ bị thổi để iem khắc phục trước.


Cái ống dầu về các te thì nó cũng lằm chung vị trí với ống dầu cấp vào mà, thiết kế là 2 ống chung 1 mặt bích, nóa rư nài ợ:

View attachment 525759

Đồ hịn cũng rư nài:

View attachment 525766
Dạ ron đầu quylat ạ.