bác chắc hẳn là dân cơ khí động lực rồi.em rất phục bácTíp tục cuộc độ chế và kết thúc.
Sau khi gắn Turbo lên, iem đi ống dầu, ống gió từ lọc gió đến turbo, và từ turbo vào cổ hút:
Đg trích hơi thừ iem làm thía nài, đg cũ bịt vào:
View attachment 525494
View attachment 525495
View attachment 525496
Trước khi chế nốt bô iem cho chạy thử 20 phút để kt xem có bị rò rỉ dầu ko. Đg dầu hồi về các te:
View attachment 525508
View attachment 525509
View attachment 525511
Riêng đg cấp dầu, vì lắp ở vị trí cảm biến áp suất dầu hơi khó thao tác, iem bê mịa nó lên bên trên, rùi chia T ra:
View attachment 525499 View attachment 525500
Túm lại, sau khi hoàn thiện, iem chạy thử 20km, qua mấy cái dốc vẫn thườn đi thì thấy leo dốc êm hơn, khỏe hơn, ít khói... Có 1 vấn đề đó là máy rất nóng, mặc dù đồng hồ báo nhiệt vẫn bình thường rưng mở nắp capo ra thì nóng ran, chắc tăng công suất nên công suất tỏa nhiệt tăng.
Iem báo cáo hết quá trình độ chế Turbo cho trâu già, Iem sẽ đi và theo dõi rùi báo các thường xuyên đến các bác.
Lão @thuandd xem nâng cấp đê, tổng xỉ vả iem cộng vào tầm 12 củ. Vưỡn đang âm mưu là hệ thống phun sương để phun vào đg cấp gió vào cho tăng thêm tý hiệu suất nữa.



về vấn đề làm mát thêm cho khoang máy theo em bác làm thêm mấy mang cá trên nắp capo để thông thoáng giải nhiệt thêm ạ