Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Típ tục cuộc độ chế và kết thúc.
Sau khi gắn Turbo lên, iem đi ống dầu, ống gió từ lọc gió đến turbo, và từ turbo vào cổ hút:
Đg trích hơi thừ iem làm thía nài, đg cũ bịt vào:

View attachment 525494


View attachment 525495

View attachment 525496

Trước khi chế nốt bô iem cho chạy thử 20 phút để kt xem có bị rò rỉ dầu ko. Đg dầu hồi về các te:

View attachment 525508


View attachment 525509


View attachment 525511


Riêng đg cấp dầu, vì lắp ở vị trí cảm biến áp suất dầu hơi khó thao tác, iem bê mịa nó lên bên trên, rùi chia T ra:

View attachment 525499 View attachment 525500

Túm lại, sau khi hoàn thiện, iem chạy thử 20km, qua mấy cái dốc vẫn thườn đi thì thấy leo dốc êm hơn, khỏe hơn, ít khói... Có 1 vấn đề đó là máy rất nóng, mặc dù đồng hồ báo nhiệt vẫn bình thường rưng mở nắp capo ra thì nóng ran, chắc tăng công suất nên công suất tỏa nhiệt tăng.
Iem báo cáo hết quá trình độ chế Turbo cho trâu già, Iem sẽ đi và theo dõi rùi báo các thường xuyên đến các bác.
Lão @thuandd xem nâng cấp đê, tổng xỉ vả iem cộng vào tầm 12 củ. Vưỡn đang âm mưu là hệ thống phun sương để phun vào đg cấp gió vào cho tăng thêm tý hiệu suất nữa.
bác chắc hẳn là dân cơ khí động lực rồi.em rất phục bác:3dup::3dup::3dup:
về vấn đề làm mát thêm cho khoang máy theo em bác làm thêm mấy mang cá trên nắp capo để thông thoáng giải nhiệt thêm ạ
 
Hạng B2
8/3/06
357
3.071
93
Quảng Ninh
www.facebook.com
Típ tục cuộc độ chế và kết thúc.
Sau khi gắn Turbo lên, iem đi ống dầu, ống gió từ lọc gió đến turbo, và từ turbo vào cổ hút:
Đg trích hơi thừ iem làm thía nài, đg cũ bịt vào:

View attachment 525494


View attachment 525495

View attachment 525496

Trước khi chế nốt bô iem cho chạy thử 20 phút để kt xem có bị rò rỉ dầu ko. Đg dầu hồi về các te:

View attachment 525508


View attachment 525509


View attachment 525511


Riêng đg cấp dầu, vì lắp ở vị trí cảm biến áp suất dầu hơi khó thao tác, iem bê mịa nó lên bên trên, rùi chia T ra:

View attachment 525499 View attachment 525500

Túm lại, sau khi hoàn thiện, iem chạy thử 20km, qua mấy cái dốc vẫn thườn đi thì thấy leo dốc êm hơn, khỏe hơn, ít khói... Có 1 vấn đề đó là máy rất nóng, mặc dù đồng hồ báo nhiệt vẫn bình thường rưng mở nắp capo ra thì nóng ran, chắc tăng công suất nên công suất tỏa nhiệt tăng.
Iem báo cáo hết quá trình độ chế Turbo cho trâu già, Iem sẽ đi và theo dõi rùi báo các thường xuyên đến các bác.
Lão @thuandd xem nâng cấp đê, tổng xỉ vả iem cộng vào tầm 12 củ. Vưỡn đang âm mưu là hệ thống phun sương để phun vào đg cấp gió vào cho tăng thêm tý hiệu suất nữa.
Hi bác Em tạm thời để 1HZ chạy tạm đã, đang kiếm bộ Turbo Kít hàng tháo xe mới chơi ... Vưỡn đang mê mẩn con Tuột Bô nài, chạy rất bốc, 120 vô tư, máy 2.4 nốt dầu ngang con 1 HZ. ...
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"

Turbo CT 20 ...
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Típ tục cuộc độ chế và kết thúc.
Sau khi gắn Turbo lên, iem đi ống dầu, ống gió từ lọc gió đến turbo, và từ turbo vào cổ hút:
Đg trích hơi thừ iem làm thía nài, đg cũ bịt vào:

View attachment 525494


View attachment 525495

View attachment 525496

Trước khi chế nốt bô iem cho chạy thử 20 phút để kt xem có bị rò rỉ dầu ko. Đg dầu hồi về các te:

View attachment 525508


View attachment 525509


View attachment 525511


Riêng đg cấp dầu, vì lắp ở vị trí cảm biến áp suất dầu hơi khó thao tác, iem bê mịa nó lên bên trên, rùi chia T ra:

View attachment 525499 View attachment 525500

Túm lại, sau khi hoàn thiện, iem chạy thử 20km, qua mấy cái dốc vẫn thườn đi thì thấy leo dốc êm hơn, khỏe hơn, ít khói... Có 1 vấn đề đó là máy rất nóng, mặc dù đồng hồ báo nhiệt vẫn bình thường rưng mở nắp capo ra thì nóng ran, chắc tăng công suất nên công suất tỏa nhiệt tăng.
Iem báo cáo hết quá trình độ chế Turbo cho trâu già, Iem sẽ đi và theo dõi rùi báo các thường xuyên đến các bác.
Lão @thuandd xem nâng cấp đê, tổng xỉ vả iem cộng vào tầm 12 củ. Vưỡn đang âm mưu là hệ thống phun sương để phun vào đg cấp gió vào cho tăng thêm tý hiệu suất nữa.
@doanhlilama691 độ phun nước vào air intake làm tăng air humidity cho ô tô em mới nghe lần đầu.cái này chắc khó à nha vì bác phải tính toán lưu lượng nước đưa vào sao cho hợp lý với mỗi mức vòng tua của động cơ đủ để đảm bảo rằng hơi nước đảm bảo hóa hơi hoàn toàn trước khi vào buồng đốt.nếu tính toán sai nước vào quá nhiều mà không hóa hơi hết thì sẽ bị thủy kích.mặt khác nước dùng để phun chắc chắn phải là PH9
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
@doanhlilama691 độ phun nước vào air intake làm tăng air humidity cho ô tô em mới nghe lần đầu.cái này chắc khó à nha vì bác phải tính toán lưu lượng nước đưa vào sao cho hợp lý với mỗi mức vòng tua của động cơ đủ để đảm bảo rằng hơi nước đảm bảo hóa hơi hoàn toàn trước khi vào buồng đốt.nếu tính toán sai nước vào quá nhiều mà không hóa hơi hết thì sẽ bị thủy kích.mặt khác nước dùng để phun chắc chắn phải là PH9

Cái món phun sương tao ẩm nài iem cũng đã đc nghe ý tướng của bọn tây lông roài, iem nghĩ cũng ko quá phức tạp đâu ợ, thị trường bi giờ có rất nhìu loại máy tạo độ ẩm, mềnh cứ mua cái loại công suất thấy và vừa vừa ấy, mục tiêu chỉ để làm lạnh chút ít lượng gió đưa vào buồng đốt thui mờ.
Ví rụ loại nài chắc ổn lão nhể:

LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Hi bác Em tạm thời để 1HZ chạy tạm đã, đang kiếm bộ Turbo Kít hàng tháo xe mới chơi ... Vưỡn đang mê mẩn con Tuột Bô nài, chạy rất bốc, 120 vô tư, máy 2.4 nốt dầu ngang con 1 HZ. ...
View attachment 525548
Turbo CT 20 ...
View attachment 525550

Hơ hơ, cái máy bé tý ấy thì tính giề, nâng cấp 1HZ đê rùi hum nào cóa đìu kịn iem với lão léo núi thử xem có sướng hơn ko nhóe.