Bác cho e xin tấm hình xe bác có luôn BS nhé!


Bác cho e xin tấm hình xe bác có luôn BS nhé!
Em đang tính dư thế nài ... Có lão nào có con 1 hz nát, mua chung 1 con 1 hd ngon về Úp thành 1 con 1hd và 1 HZ ngon, chứ em ngại khoản đục khoét lắm. mới con 1hz của em chưa động cờ lê vào phá hơi phí ... Hi hi.Hơ hơ, cái máy bé tý ấy thì tính giề, nâng cấp 1HZ đê rùi hum nào cóa đìu kịn iem với lão léo núi thử xem có sướng hơn ko nhóe.
Ống cao su ko ổn nha bác,rất dễ bung lắm,bác nên sử dụng ống Fe hay nhôm càng tốt,khúc co nối mua ống cao su chuyen dung cho turbo hay bác mua ống cao su turbo của mer pringter 16 sử dụng cho OK bác.Típ tục cuộc độ chế và kết thúc.
Sau khi gắn Turbo lên, iem đi ống dầu, ống gió từ lọc gió đến turbo, và từ turbo vào cổ hút:
Đg trích hơi thừ iem làm thía nài, đg cũ bịt vào:
View attachment 525494
View attachment 525495
View attachment 525496
Trước khi chế nốt bô iem cho chạy thử 20 phút để kt xem có bị rò rỉ dầu ko. Đg dầu hồi về các te:
View attachment 525508
View attachment 525509
View attachment 525511
Riêng đg cấp dầu, vì lắp ở vị trí cảm biến áp suất dầu hơi khó thao tác, iem bê mịa nó lên bên trên, rùi chia T ra:
View attachment 525499 View attachment 525500
Túm lại, sau khi hoàn thiện, iem chạy thử 20km, qua mấy cái dốc vẫn thườn đi thì thấy leo dốc êm hơn, khỏe hơn, ít khói... Có 1 vấn đề đó là máy rất nóng, mặc dù đồng hồ báo nhiệt vẫn bình thường rưng mở nắp capo ra thì nóng ran, chắc tăng công suất nên công suất tỏa nhiệt tăng.
Iem báo cáo hết quá trình độ chế Turbo cho trâu già, Iem sẽ đi và theo dõi rùi báo các thường xuyên đến các bác.
Lão @thuandd xem nâng cấp đê, tổng xỉ vả iem cộng vào tầm 12 củ. Vưỡn đang âm mưu là hệ thống phun sương để phun vào đg cấp gió vào cho tăng thêm tý hiệu suất nữa.
e tính hạ secua xuốg gầm rùi làm cái thùg cho lên giá treo secua lại để bỏ mấy cái linh tinh làm đẹp , bảo dưởg , bơm hơi , đồ nghề , dây kéo ........ vì e có mua túi đa năng nhưg thấy nó ko gọn đượcmua cái gá đỡ bánh xe, xe LDVN là bản Station Wagon nên bác gỡ bánh xuống dưới coi xấu và mất cân đối, muốn vậy phải qua Cam quất nguyên bộ cửa hai miếng và đèn 4 mảnh luôn![]()
Ống cao su ko ổn nha bác,rất dễ bung lắm,bác nên sử dụng ống Fe hay nhôm càng tốt,khúc co nối mua ống cao su chuyen dung cho turbo hay bác mua ống cao su turbo của mer pringter 16 sử dụng cho OK bác.
Còn vụ nóng thì phải cách nhiệt sò lửa của turbo nha bác.Vụ này phải kỉ nha bác.
Khi thử bác có thấy xe bị róc máy ko,nếu róc máy thì chỉnh dù xả nhiều tí nha dể bị thổi ron đầu lắm ạ,em đã bị rồi,hihihi.
Chúc bác thành công mỉm mãn nha.
Turbo tăng 30% công suất máy nha bác,hihihi.
Cái ống dầu về các te thì nó cũng lằm chung vị trí với ống dầu cấp vào mà, thiết kế là 2 ống chung 1 mặt bích, nóa rư nài ợ:View attachment 525740 View attachment 525741
Ống dầu turbo về catte nhớt ,đầu ống từ turbo phải cao hơn đầu ống về catte nha bác,em thấy hình như ko đúng ah ,rất dễ bị tràn dầu.
Em đang tính dư thế nài ... Có lão nào có con 1 hz nát, mua chung 1 con 1 hd ngon về Úp thành 1 con 1hd và 1 HZ ngon, chứ em ngại khoản đục khoét lắm. mới con 1hz của em chưa động cờ lê vào phá hơi phí ... Hi hi.
View attachment 525721
Lx470 bác có cần nhiều túi khí ko? Hay chỉ có2 túi khí trước đc rồi để e còn bít mà lùng giúp bácKính gửi cụ buôn trâu @LÔI DA PHỆT và con buôn lái trâu @kysutach khi nào các cụ có xe LX 470 đời 2005 trở lên thì pm vào chỗ kín cho e nhé.tks