OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Đến với sự kiện năm nay, Lexus mang đến không gian trải nghiệm thương hiệu “Immersive Lounge” - khơi gợi mọi giác quan một cách tinh tế và công nghệ sáng tạo hài hòa với thiên nhiên.

Lexus mang tới VMS 2022 không gian thiết kế xanh và ấn tượng


Không gian trưng bày của Lexus tại VietNam Motor Show 2022 được chắp bút bởi hai nhà thiết kế nổi tiếng với những quan điểm xanh, khác biệt và sang trọng giúp tạo ra sự trải nghiệm riêng biệt cho từng khách hàng, nâng cao sự cá nhân hóa.

Ngoài nâng tầm trải nghiệm, cách sắp xếp xe cũng thể hiện ý đồ của Lexus muốn truyền tải tới khách hàng về việc hướng tới tương lai xanh. Với 3 mẫu xe điện khí hóa được đặt theo hình mũi tên, phía sau đó hai sản phẩm mang tính cốt lõi của hãng tượng trưng cho tôn chỉ của hãng về phát triển xe sang trọng.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Lexus sẽ mang đến cả một không gian trải nghiệm sang trọng mang tên Immersive Lounge. Đó là một hành trình khai mở, mang tới cảm nhận sang trọng đích thực riêng biệt thông qua các hoạt động trải nghiệm giúp Khách hàng cảm nhận trọn vẹn sự hài hòa giữa 5 giác quan và tinh thần Omotenashi.

Immersive Lounge – Khơi gợi các giác quan

Tái định nghĩa phong cách sống hạng sang, Lexus và Kiến trúc sư Lê Hưng Trọng đã tạo ra “Immersive Lounge” mang tới cảm nhận sang trọng, riêng biệt hài hòa với thiên nhiên đánh thức mọi giác quan của khách hàng.

Lexus mang tới VMS 2022 không gian thiết kế xanh và ấn tượng


Không gian thiết kế này được lên ý tưởng bởi Founder of Interior Design Company – Lê House, Top 10 Interior Design Awards. Kiến trúc sư Lê Hưng Trọng: “Kiến trúc không chỉ đơn thuần là tạo ra không gian sống, mà là sự sáng tạo và thiết kế một lối sống phù hợp cho từng cá thể riêng biệt”. Với triết lý kiến trúc Bền vững là tạo nên sự hài hòa giữa môi trường xung quanh và thi công không gian sống, Kiến trúc sư Hưng Trọng luôn ưu tiên lựa chọn vật liệu tự nhiên cho các công trình của mình.

Sử dụng những vật liệu tự nhiên như mây, tre và tinh dầu YUICA chiết xuất từ hương liệu cây cỏ dịu mát độc quyền của Lexus, kết hợp tinh tế với những thanh âm quyến rũ của thiên nhiên và chất liệu nhạc điện tử hiện đại từ hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson đẳng cấp, Immersive lounge không chỉ tôn thêm sự sang trọng, thư thái mà còn thể hiện tinh thần omotenashi đích thực của Lexus.

Ông Lê Hưng Trọng luôn tìm và thực hiện những chất liệu mới có sẵn tại địa phương, có sẵn trong tự nhiên và thân thiện với môi trường nhưng luôn mang đến sự sang trọng và tính cá nhân hóa trong từng sản phẩm. Lexus luôn tìm kiếm sự thoải mái và không gian sống bền vững thông qua sự bày trí của mình.

Lexus mong muốn đem đến không gian được trưng bày bởi các chất liệu từ thiên nhiên nhưng vẫn truyền đạt được sự sang trọng. Kiến trúc bền vững đáp ứng phong cách sống sang trọng. Nguồn cảm hứng cho phòng chờ VIP, với vật liệu chính đến từ cây tre Việt một vật liệu gần gũi và thiên nhiên.

Scoby Collection - Sáng tạo theo xu hướng tương lai

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe trưng bày tại triển lãm và sứ mệnh điện hóa, trung hòa Carbon, bộ sưu tập năm nay được Nhà thiết kế thời trang Trần Hùng chế tác dành riêng cho Lexus. Trần Hùng là Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên được xuất hiện trên trang chủ của London Fashion Week – một trong 4 tuần lễ thời trang danh giá và lớn nhất Thế Giới.

Có niềm đam mê bất tận với lý tưởng thiết kế thời trang bền vững, anh chính là đại diện cho một thế hệ có lý tưởng và tầm nhìn tương lai rộng lớn, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tiếp theo thông qua ngôn ngữ của thời trang.

Để truyền tải thông điệp hướng tới sự phát triển bền vững, quy trình chế tác bộ sưu tập này đã hạn chế tối đa việc sử dụng máy móc, và thiết kế dựa trên các loại chất liệu vải tự nhiên, không hóa chất, tương đương với việc có thể giảm tải tới 97% lượng khí thải CO2 so với sản xuất quần áo thông thường.

Lexus mang tới VMS 2022 không gian thiết kế xanh và ấn tượng


Nhà thiết kế cho biết: “Tôi mong muốn kể thật nhiều câu chuyện thông qua từng mẫu thiết kế, từng bộ sưu tập, mang tinh thần của thời trang cao cấp, khác biệt và tạo giá trị bền vững, thân thiện môi trường. Có thể mục tiêu này không nhiều Nhà thiết kế Việt theo đuổi nhưng với tôi, đó là một con đường riêng, đầy đam mê”.

Trần Hùng lấy cảm hứng từ các mẫu xe trưng bày tại triển lãm và sứ mệnh điện hóa. Với tinh thần đó, quy trình chế tác bộ sưu tập này đã hạn chế tối đa việc sử dụng máy móc và thiết kế dựa trên các loại chất liệu vải tự nhiên, không hóa chất…

Tiếp nối không gian điện hóa, Lexus đưa đến hành trình trải nghiệm, khám phá những mẫu xe hàng đầu của thương hiệu. Tại không gian này, nhà thiết kế sử dụng tông màu nâu tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cùng góc trưng bày bộ sưu tập chế tác tinh tế của Lexus.

Lexus mang tới VMS 2022 không gian thiết kế xanh và ấn tượng


Góp mặt tại triển lãm lần này, Lexus một lần nữa đặt dấu ấn công nghệ xanh và tái định nghĩa phong cách sống hạng sang thông qua những hành trình trải nghiệm giàu cảm xúc cùng dải sản phẩm sang trọng tân tiến nhất.

Thông qua không gian trải nghiệm của gian hàng về các sản phẩm xanh, Lexus mong muốn là sự thay đổi tích cực về cảm xúc, nhận thức của chủ xe trước những vấn đề lớn như biến đổi khí hậu – thứ bắt đầu từ những thói quen mỗi ngày.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
2/4/14
81
12
8
Đúng là Lexus. Dù có lên phiên bản thể thao đi nữa thì mình thấy vẫn giữ đc sự hài hòa của một con xe sang và xe thể thao đúng với tiêu chí cân bằng mọi yếu tố của hãng
 
Hạng C
12/5/14
65
10
8
44
Xe đẹp ghê, đúng là Lexus, luôn là đối thủ xứng tần với Mercedes, BMW
 
Hạng B1
17/12/13
79
4
8
Chờ xem các mẫu xe điện và xe Hybrid của Lexus, không biết giá cả và công nghệ thế nào
 
Hạng B2
12/5/14
53
9
8
34
Ho Chi Minh City, Vietnam
Giá nó cũng chát đây đẹp thế này cơ mà . Nhưng lại là tìm chỗ sạc và dòng xe điện càng đi cao tốc càng tốn điện khác hẳn với xe xăng
 
27/3/12
57
13
8
Lexus vẫn là cái gì đó ở một đẳng cấp khác . Mê nhất con ES250 với LS500, giờ lại thêm con LF-Z
 
Hạng B2
7/12/12
57
12
8
Mới nãy thấy hình rò rỉ của con này, không nghĩ có ngày được thấy mấy con xe tương lai kiểu thế. Mong chờ đến ngày triển lãm xe
 
26/3/14
54
11
8
LF-Z đã gây ấn tượng toàn cầu rồi, đến lượt Việt Nam thôi. Vui đét ạ thất anh em cmt xôm quá