Hạng B2
9/8/15
191
181
43
Thị trường Việt xe nào cũng chuộng xe nào cũng chơi mà mấy cái thằng hãng xe chẳng bao giờ ưu ái. Cái ngon rẻ như lé suỵt chạy dầu thì dành cho bọn nhà giàu Ấn. Xe mới ra thì lúc nào cũng Thái còn không thì Mã hay In. Mình thì bao chót. Tự nhiên thấy thiệt quá.
 
Hạng D
13/3/15
1.155
31.672
113
Động cơ dầu của Toy quá kém, V8 4.5 mà CS chỉ có 268HP, kéo cái xác 2 tấn rưởi là hơi non, động cơ xăng 381HP mới xứng đáng.
 
Tập Lái
20/9/16
8
4
3
41
Hãng xe sang Nhật Bản vừa chính thức trình làng Lexus LX mới tại thị trường Ấn Độ. Trong đó đáng chú ý là phiên bản máy dầu LX450d cũng được giới thiệu tại thị trường này, bên cạnh phiên bản quen thuộc LX570 như tại Việt Nam. Phiên bản LX450d được xem là dành riêng cho thị trường vốn ưa chuộng động cơ dầu như Ấn Độ.[pagebreak][/pagebreak]​
Cụ thể, cụm động cơ dầu diesel trên Lexus LX450d có tên mã 1VD-FTV dung tích 4.5-lít V8 dùng chung với mẫu Land Cruiser 200. Cụm động cơ này có công suất cực đại 261 mã lực tại 3.400 vòng/ phút, momen xoắn tối đa 650 Nm tại 1.600 vòng/ phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4WD. Động cơ này là giải pháp cho những khách hàng hạng sang nhưng muốn tính kinh tế trong vận hành.​
Nếu không thích máy dầu, khách hàng Ấn Độ có thể chọn phiên bản máy xăng LX570 với sức mạnh đến từ động cơ V8 5,7L sản sinh công suất 383 mã lực và 546Nm mô-men xoắn, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn mới và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.​
Cả hai phiên bản đều có 05 chế độ lái gồm: Normal, Eco, Comfort, Sports và Sports +, đi kèm nhiều công nghệ tiên tiến như chế độ lựa chọn đa địa hình, chế độ hỗ trợ vượt địa hình, chế độ hỗ trợ vào cua, tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên, màn hình hiển thị đa địa hình Panorama, hệ thống điều chỉnh chiều cao chủ động (AHC) và hệ thống treo tự động thích ứng (AVS).​
Trong đó, lái xe có thể điều kiện vận hành phù hợp với địa hình như: Đá (Rock), Đá và Đất (Rock and Dirt), Sa mạc (Mogul), Đá rời (Loose Rock) và Bùn và Cát (Mud & Sand). LX ghi điểm với hệ thống treo tùy chỉnh nâng hạ gầm xe cứng cáp giúp xe tự hạ xuống thấp khi động cơ tắt để ra/vào xe, khi xe tăng tốc gầm xe sẽ tự động trở về vị trí thông thường.​
Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống giám sát bằng camera bố trí ở lưới tản nhiệt, hai bên gương giúp tài xế “dễ thở” hơn trong những tình huống giao thông thành phố đông đúc. Người lái chỉ cần ấn nút View ngay sau vô-lăng, những hình ảnh bên ngoài sẽ hiển thị rõ nét thông qua màn hình LCD trên bảng điều khiển trung tâm.​
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát độ rung/lắc khi xe chạy và các túi khí an toàn cho người ngồi trong xe.​
Một vài tính năng mới được cập nhật thêm nữa là camera giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm sau, hệ thống camera toàn cảnh sẽ thu thập những hình ảnh toàn diện bên ngoài xe và hiển thị ở camera trên bảng điều khiển trung tâm.​
Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 10 chấu mới có kích thước 20 inch, thân xe lực lưỡng cùng những đường nét dập nổi hiện đại, thể thao giúp LX hoàn toàn “trút bỏ lớp kén” vuông vức đơn điệu trước đây. Ở phía sau, đèn hậu hình chữ L cách điệu kiểu boomerang, cản sau đơn giản, khỏe khoắn. Đồng thời với thiết kế dập nổi cá tính phân đuôi xe trông rộng rãi hơn rất nhiều.​
Xe được sở hữu hệ thống đèn LED hiện đại bao quanh xe từ đèn pha, đèn sương mù đến đèn hậu, những trang bị tiêu chuẩn khác gồm có hệ thống treo thích ứng có thể điều chỉnh độ cao, cần gạt nước tự động, gương tự động mờ…​
Lexus LX sở hữu vô lăng sưởi điện 3 chấu bọc da, nhớ vị trí, hiển thị thông tin lên kích cắn gió HUD, đèn LED cảm ứng ở trần xe, sạc điện thoại không dây, hộc làm mát ở khu trung tâm cùng hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập và hệ thống âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson hiệu suất cao.​
Nếu như hàng ghế trước được sang bị chức năng sưởi điện và điều chỉnh 8 hướng (10 hướng với ghế lái) thì hàng ghế sau được tích hợp màn hình hiển thị 11.6-inch hiện đại (gói Luxury).​
Thêm một điểm cộng cho khoang nội thất của Lexus LX 570 2016 chính là chỗ ngồi thoải mái nhờ kích thước chiều dài xe đã được tăng thêm, đặc biệt là ở hàng ghế trước. Hai ghế trước có chiều cao nhỉnh hơn nhờ đó tầm nhìn của người lái cũng được cải thiện rất nhiều.​
Hiện tại Lexus chưa công bố giá bán dành cho LX450d và LX570 tại thị trường Ấn Độ.​
 
Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Đến giờ mà có người vẫn nghĩ máy dầu rẻ hơn máy xăng thì chịu rồi. Động cơ Diesel D-4D 4.5L V8 của LX450D nội 2 cái turbo và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp common rail thì giá thành sản xuất cũng phải đắt hơn động cơ xăng 5.7L V8 của LX570 cũng vài ngàn rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/8/12
1.980
1.580
113
Bến tre
Sao công suất thấp vậy nhỉ, chẳng lẽ nó hút khí tự nhiên chẳng có coing nghệ gì? máy dầu như Fortuner 2010 hay sao các bác?
Vì em thấy santafe máy có 2.2 thôi mà 205Hp rồi, momen xoắn cực đại 440.