Chủ đề tương tự
RE: Liên quan đến Tiêu chuẩn EURO-2
em từng đi xét xe,1 chút khói nó còn không cho,đừng nói là isuzu khói bay mù mịt(đó là xe xăng,còn xe dầu thì em không rành vì chỉ chạy xe xăng thui)
em từng đi xét xe,1 chút khói nó còn không cho,đừng nói là isuzu khói bay mù mịt(đó là xe xăng,còn xe dầu thì em không rành vì chỉ chạy xe xăng thui)
RE: Liên quan đến Tiêu chuẩn EURO-2
Em thấy Honda Civic còn phải nâng cấp cho đạt tỉêu chuẩn ơ rô 2 mà các pác!!!! thế thì Isuzu khó lắm bác ợ
Em thấy Honda Civic còn phải nâng cấp cho đạt tỉêu chuẩn ơ rô 2 mà các pác!!!! thế thì Isuzu khó lắm bác ợ
RE: Liên quan đến Tiêu chuẩn EURO-2
Em không nhớ nhầm thì trong hợp đồng của em em thấy có dòng viết là đạt tiêu chuẩn VN....gì đó (Tiếc là em ko tìm thấy HĐ của em ở đâu nữa)
Em không nhớ nhầm thì trong hợp đồng của em em thấy có dòng viết là đạt tiêu chuẩn VN....gì đó (Tiếc là em ko tìm thấy HĐ của em ở đâu nữa)
RE: Liên quan đến Tiêu chuẩn EURO-2
Tôi đã thăm nhà máy ở Gò Vấp và được biết: Trước đây khi xin phép sản xuất ISUZU-HI LANDER, Nhà nước cho phép sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), nhưng bây giờ lại có quy định tiêu chuẩn EURO-2, hai tiêu chuẩn này khác nhau và xắp tới sẽ có sự thống nhất lại. Hy vọng TCVN cũng ngang và biết đâu còn khắt khe hơn EURO-2. Let it be!
Tôi đã thăm nhà máy ở Gò Vấp và được biết: Trước đây khi xin phép sản xuất ISUZU-HI LANDER, Nhà nước cho phép sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), nhưng bây giờ lại có quy định tiêu chuẩn EURO-2, hai tiêu chuẩn này khác nhau và xắp tới sẽ có sự thống nhất lại. Hy vọng TCVN cũng ngang và biết đâu còn khắt khe hơn EURO-2. Let it be!