Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Tiền ít đòi hít đồ thơm, nào là an toàn, trang bị, kiểu dáng :rolleyes:. Đòi option tới nóc mà tiền thì lúc nào cũng muốn ít. Còn hỏi tại sao dân Việt bỏ tiền nhiều hơn người ta mà xe lại ko ngon bằng thì bác nên hỏi nhà nước nhé. Còn ko bác nên tìm đg định cư nước ngoài thì tha hồ mua xe giá rẻ.
Cho dù có đi thì cũng chỉ 1 vài nước giá xe rẻ hơn VN thôi, không phải cứ đi nước ngoài là xe rẻ, mà nhiều nước còn mắc hơn VN rất nhiều.
 
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Hôm ra mắt có đi thử rồi!
Cảm giác hơi bồng bền, nhưng công nhận là cách âm và sức mạnh động cơ là tốt! Cách âm chưa bằng ford EV nhưng mạnh hơn (vì ford EV máy có 2.2, 3.2 thì chưa có cơ hội thử :D)! Đáng mua! (Đừng chơi trò làm giá, bán bia kèm lạc) thì sẽ lấy lòng được khách hàng => bán được nhiều xe thì mới có cơ hội cải thiện chất lượng trong mắt khách hàng sau vụ Captiva chứ :oops:
Còn bản 2.5 tuy chưa chạy nhưng có đề máy và thử đạp ga thì xuất hiện tình trạng bị ù tai khi vòng tua lên khoảng 1k1-1k3! Chưa có kết luận gì chính thức cho bản 2.5 là có đáng mua hay không! Tuy nhiên nhìn vào option và thời điểm hiện tại khi thuế đã về 0% thì thấy giá vẫn còn cao! Hy vọng sẽ về bản VGT 2 cầu số tay có cân bằng và chống lật tầm giá 800 - 900 thì doanh số sẽ khũng khiếp!
Theo đánh giá cá nhân thì bản 2.5 chỉ làm nền để bán bản 2.8 thôi :D
 
Hạng D
6/8/08
3.339
2.114
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
Hôm ra mắt có đi thử rồi!
Cảm giác hơi bồng bền, nhưng công nhận là cách âm và sức mạnh động cơ là tốt! Cách âm chưa bằng ford EV nhưng mạnh hơn (vì ford EV máy có 2.2, 3.2 thì chưa có cơ hội thử :D)! Đáng mua! (Đừng chơi trò làm giá, bán bia kèm lạc) thì sẽ lấy lòng được khách hàng => bán được nhiều xe thì mới có cơ hội cải thiện chất lượng trong mắt khách hàng sau vụ Captiva chứ :oops:
Còn bản 2.5 tuy chưa chạy nhưng có đề máy và thử đạp ga thì xuất hiện tình trạng bị ù tai khi vòng tua lên khoảng 1k1-1k3! Chưa có kết luận gì chính thức cho bản 2.5 là có đáng mua hay không! Tuy nhiên nhìn vào option và thời điểm hiện tại khi thuế đã về 0% thì thấy giá vẫn còn cao! Hy vọng sẽ về bản VGT 2 cầu số tay có cân bằng và chống lật tầm giá 800 - 900 thì doanh số sẽ khũng khiếp!
Theo đánh giá cá nhân thì bản 2.5 chỉ làm nền để bán bản 2.8 thôi :D
bác thử Fortunner moi chưa, chắc bồng bềnh hơn con này á :)
 
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Máy xăng thì êm hơn dầu là đương nhiên rồi.

đánh giá chạy có bềnh bồng hơn nhau thôi.
Cảm giác ban đầu là vậy! Muốn đánh giá kĩ hơn phải có dịp chạy 1 2 trăm cây mới nói được! Có ai chạy thử 1 2 cây số mà đánh giá được về khung gầm chứ!
Ngoài ra còn phải để ý đến việc bơm hơi cho lốp nữa mà ... bữa đi thử thì lốp lên đến hơn 2,8kg mà lại còn có lốp 2,5kg! Nên việc so sánh nó với dòng xe khác thì vẫn chưa nói được!
 
Hạng B2
23/6/11
177
769
93
Qua nay mới hơn trăm km, cảm nhận sơ lược . Xe mạnh ( chiếc đầu tiên e đi có cs 200 ngựa) , đằm, cách âm chấp nhận, tăng tốc nhanh, mức tiêu hao chưa đánh giá được . Xe hơn tỉ nhưng đồ nhựa khá tệ, thô , cứng ko cho cảm giác cao cấp . Máy ồn hơn phò tủn dầu 17 mới .
 
Hạng C
28/11/07
612
72
28
Sài Gòn
www.flickr.com
Qua nay mới hơn trăm km, cảm nhận sơ lược . Xe mạnh ( chiếc đầu tiên e đi có cs 200 ngựa) , đằm, cách âm chấp nhận, tăng tốc nhanh, mức tiêu hao chưa đánh giá được . Xe hơn tỉ nhưng đồ nhựa khá tệ, thô , cứng ko cho cảm giác cao cấp . Máy ồn hơn phò tủn dầu 17 mới .
Bác cho em hỏi có ngồi thử băng ghế sau chưa cho em cảm nhận nó có bồng bềnh như ngồi trên fortuner không nhé!