Pro
Super Moderators
11/8/08
1.126
1.911
113
Sau khi hé lộ ảnh nội thất, Toyota Innova thế hệ mới tiếp tục hé lộ các chi tiết ngoại thất qua đoạn video teaser của Toyota Ấn Độ. Đất nước Nam Á cũng sẽ ra mắt Innova thế hệ mới chỉ sau Indonesia vài ngày.

toyota-innova-2023-teaser-5.jpg

Bước qua thế hệ mới, Toyota Innova sẽ không còn phong cách MPV như trước. Mẫu xe này đã được SUV hóa với những đường nét thiết kế góc cạnh hơn, khá giống với đàn anh Highlander tại thị trường Bắc Mỹ.

Theo thông tin công bố, Toyota Innova tại Indonesia sẽ có thêm hậu tố Zenix trong tên gọi, trong khi tại Ấn Độ sẽ thêm cụm từ Hycross, nhấn mạnh thay đổi từ động cơ cho tới kiểu dáng bên ngoài.

Với hình ảnh teaser mới nhất, Toyota Innova thế hệ thứ 3 sẽ có cụm lưới tản nhiệt lục giác mới, với phần viền ngoài mạ chrome. Tại Ấn Độ, Innova mới vẫn sử dụng đèn pha Halogen với chóa phản xạ đa hướng. Đi kèm là dải LED ban ngày tích hợp ngay rìa cản sau, trong khi cụm đèn sương mù được dời xuống khe hút gió bên dưới.


Hai bên thân xe Toyota Innova 2023 sẽ được tạo hình thể thao với những góc bo, đường gân dập nổi và ốp cua bánh tương tự đàn anh Toyota Highlander. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng được nâng cấp dải LED hiện đại, vốn là xu hướng được khách hàng ưa chuộng.

toyota-innova-2023-teaser-6.jpg

toyota-innova-2023-teaser-7.jpg

Như các ảnh teaser trước, Toyota Innova 2023 sẽ có khoang cabin hiện đại và sang trọng, với điểm nhấn là cửa sổ trời toàn cảnh panorama kéo dài từ trước ra sau. Trong khi trần xe tích hợp đèn LED ambient light khá thời thượng. Ngoài ra, tiêu chuẩn giải trí của Toyota cũng được nâng cấp với màn hình giải trí kép dành cho hàng ghế sau.

toyota-innova-2023-teaser-3.jpg

Ngoài ra, Toyota Innova thế hệ mới sẽ trang bị động cơ Hybrid kết hợp động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên và mô tơ điện song song. Đi kèm là hộp số vô cấp E-CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD. Đặc biệt, Toyota Innova sẽ chuyển qua khung gầm liền monocoque thay thế cho khung gầm rời body-on-frame.

Mọi thông tin về Toyota Innova Zenix thế hệ mới sẽ được công bố chính thức tại Indonesia vào ngày 21/11/2022. Trong khi Toyota Innova Hycross ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 25/11/2022.

Nguồn HeadlightmagRushlane

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Toyota Innova thế hệ mới cũng như hướng đi SUV hóa mà Innova đang hướng tới?
 
Hạng B2
19/5/16
228
342
63
44
Tất cả các loại MPV, SUV cầu trước vui vẻ cùng các biến thể có xuất xứ từ Hàn, Nhật, Mỹ.... cùng xếp hàng ngay ngắn, đi nhẹ, cười duyên nào....?
Thêm mấy ông SUV dùng hộp số CVT, SUV đô thị, SUV cửa lùa cùng xếp hàng ngay ngắn nào =))))
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
25/3/16
1.045
1.011
113
suy nghĩ chi cho mệt đầu, chỉ là con Innova thôi mà! Vài bữa thấy xe thực tế cả trong lẫn ngoài thì tha hồ bàn tán.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B2
9/3/07
485
382
63
Nhìn cứ như Highlander bên Mẽo!
Cuối cùng thì "Innova" bản Mỹ đã mang về cho châu Á. Giá bản full chắc tiệm cận bản base Carnival