Chiều ngang cơ sở của GLC nhỉnh hơn Camry chút mà ngồi bên trong thấy có vẻ chật chội hơn.Xe mer trừ GL và mayback ra xe chật hẹp chỉ sướng cho tài xế thôi chứ băng sau chật cứng ngắt nên xe nhét nhiều người thì chọn hiệu khác chẳng hạn như Camry. Xe Mer chở sếp là hy sinh hai ghế một ghế khách băng trước và một ghế sau.![]()
Xe của ông bạn bị tét mấy lần ở Cao Tốc S500 cà cl63 đòi bán sau đó phải đổi mâm lốp thường.Em nhiều lần xẹp lép hết mức của nó nhưng em vẫn để chạy đến chỗ bơm rồi rãnh mới vá, còn khi bị tét 1 tấc là em cán cục bê tông rớt giữa đường, tét rồi thì chỉ còn nước thay, nhưng sướng là kg bị xẹp lép và dừng giữa đường![]()
Chiều ngang cơ sở của GLC nhỉnh hơn Camry chút mà ngồi bên trong thấy có vẻ chật chội hơn.
băng ghế sau GLC còn chật hơn cả Vios anh nhé
Uh không một $ xăng anh, tui chỉ tốn tiền dầu. Anh hay ghê.xe a chạy cả mấy năm chả tốn đồng nào mua xăng ấy nhỉ
Có Cầu sau thì chịu thôi.băng ghế sau GLC còn chật hơn cả Vios anh nhé
Có Cầu sau thì chịu thôi.![]()
vấn đề ko phải là cầu sau
mà bọn nó bóp ngang, bóp dọc , bóp cả chiều cao nữa để xe nó có khí động học
kết cục là sàn xe quá thấp, không gian còn lại rất hẹp
ko tin a sang ngồi con GS350 xem, cũng dẫn động cầu sau nhưng ngồi vưỡn rộng thênh thang như Maybach
Nói chung là ít người thì okie. Đừng bao giờ nhét 5 hay 4 tay cao 1,7m.Em chui lên GLK - X3 xong chịu thêm ít tiền lấy X3 (năm 2011)
Uh không một $ xăng anh, tui chỉ tốn tiền dầu. Anh hay ghê.
xe a thì quá nỏi tiếng
chạy ko tốn xăng
4,5 năm mà chưa hết 10k km
Mình thì nếu đổi xe thì thì RX350 hay LX570 thôi mấy dòng đó lành tính hoặc chơi Toyota.vấn đề ko phải là cầu sau
mà bọn nó bóp ngang, bóp dọc , bóp cả chiều cao nữa để xe nó có khí động học
kết cục là sàn xe quá thấp, không gian còn lại rất hẹp
ko tin a sang ngồi con GS350 xem, cũng dẫn động cầu sau nhưng ngồi vưỡn rộng thênh thang như Maybach