Tập Lái
13/12/10
3
0
0
Đúng rồi bác Hailua, cả hai đều có sunroop, vì hàng nhập mỹ, máy 2.2 VTEC nhưng dòng ac94,95 hộp số AT sợ rằng chạy hao xăng có thể 16l/100km.  
 
USS confirmed
Hạng C
28/7/10
840
4
18
45
Sài Gòn
Theo em thì đời cũ nên chọn MT, còn nghiện AT thì ráng luôn mấy em đời mới.
 
USS confirmed
Hạng C
28/7/10
840
4
18
45
Sài Gòn
Theo em thì đời cũ nên chọn MT, còn nghiện AT thì ráng luôn mấy em đời mới.
 
Hạng D
23/5/08
2.353
643
113
28
ở tỉnh thì mua số sàn chạy cũng đâu có gì gọi là mệt đâu bác ... vote cho bác số sàn nhé ^^
 
Hạng D
14/9/08
2.043
33
38
54
Mỗi loại đều có ưu và khuyết riêng cũng như tuỳ theo nhu cầu,sở thích của mỗi người nên khó nói loại nào hơn.
Em dùng ACC để chạy lòng vòng trong SG nên ưu tiên cho AT. Nếu sau này có đổi xe cũng vẫn là AT nhưng lên ...6 cấp!
Bác chủ ở vùng núi nếu còn trẻ khoẻ thì nên dùng MT sẽ phù hợp với địa hình và phong cách hơn!
 
PS: xe em máy VTEC 2.2 SX tại Mỹ chạy đường trường tầm 9l trở lại. Còn chạy trong SG thì...500k/tuần!
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
DAI NGU nói:
Mỗi loại đều có ưu và khuyết riêng cũng như tuỳ theo nhu cầu,sở thích của mỗi người nên khó nói loại nào hơn.
Em dùng ACC để chạy lòng vòng trong SG nên ưu tiên cho AT. Nếu sau này có đổi xe cũng vẫn là AT nhưng lên ...6 cấp!
Bác chủ ở vùng núi nếu còn trẻ khoẻ thì nên dùng MT sẽ phù hợp với địa hình và phong cách hơn!
 
PS: xe em máy VTEC 2.2 SX tại Mỹ chạy đường trường tầm 9l trở lại. Còn chạy trong SG thì...500k/tuần!
Em thì vote cho MT ko phải vì xe em là MT mà là MT phong cách hơn. Xe em cũng như bác ĐN là VTEC 2.2 sx tại Nhật, Mile lớn. Option như bác ĐN nhưng là MT, chạy đường trường (có lúc qua phố, đường đông đúc) mà chỉ có 7,3 lít/100km. Em tính từ Hà Nội về đến Quảng Nam.
Qua đó cũng thấy MT hơn AT khoảng ... xăng. Hi hi
 
Hạng D
13/7/10
1.114
23.682
113
Chào bác Dai Ngu ,bây giờ bác chuyển qua sinh họat ở box này à , không biết bác nhớ e không ?
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Chú tiểu nói:
DAI NGU nói:
Mỗi loại đều có ưu và khuyết riêng cũng như tuỳ theo nhu cầu,sở thích của mỗi người nên khó nói loại nào hơn.
Em dùng ACC để chạy lòng vòng trong SG nên ưu tiên cho AT. Nếu sau này có đổi xe cũng vẫn là AT nhưng lên ...6 cấp!
Bác chủ ở vùng núi nếu còn trẻ khoẻ thì nên dùng MT sẽ phù hợp với địa hình và phong cách hơn!

PS: xe em máy VTEC 2.2 SX tại Mỹ chạy đường trường tầm 9l trở lại. Còn chạy trong SG thì...500k/tuần!
Em thì vote cho MT ko phải vì xe em là MT mà là MT phong cách hơn. Xe em cũng như bác ĐN là VTEC 2.2 sx tại Nhật, Mile lớn. Option như bác ĐN nhưng là MT, chạy đường trường (có lúc qua phố, đường đông đúc) mà chỉ có 7,3 lít/100km. Em tính từ Hà Nội về đến Quảng Nam.
Qua đó cũng thấy MT hơn AT khoảng ... xăng. Hi hi
em cũng ghiền chạy số tay. nó phê làm sao. có mấy lần xe mới đưa ra trước mũi, nhưng là số AT, nên cũng chẳng muốn thử mấy.
 
Hạng C
5/10/10
943
7
18
HCM
www.lamhoang.vn
Theo em thì đời cũ nên chọn MT cho đỡ hao xăng, bác ở Tỉnh thì đâu sợ kẹt xe như TP, nếu lúa nhiều thì chơi AT cũng có cái sướng của nó
 
Hạng B1
28/1/08
64
0
6
42
Ha Noi
Xe AT ăn xăng hơn MT có chút xíu thôi các bác ơi. Còn sợ cái hộp số hỏn thì thay cái hộp số bãi vào là ok mà. Em thay hộp sô cho khách nhiều roài. hộp số AT của accord rẻ như con xe máy tàu thui mà.