Đúng rồi bác Hailua, cả hai đều có sunroop, vì hàng nhập mỹ, máy 2.2 VTEC nhưng dòng ac94,95 hộp số AT sợ rằng chạy hao xăng có thể 16l/100km.
Mỗi loại đều có ưu và khuyết riêng cũng như tuỳ theo nhu cầu,sở thích của mỗi người nên khó nói loại nào hơn.
Em dùng ACC để chạy lòng vòng trong SG nên ưu tiên cho AT. Nếu sau này có đổi xe cũng vẫn là AT nhưng lên ...6 cấp!
Bác chủ ở vùng núi nếu còn trẻ khoẻ thì nên dùng MT sẽ phù hợp với địa hình và phong cách hơn!
PS: xe em máy VTEC 2.2 SX tại Mỹ chạy đường trường tầm 9l trở lại. Còn chạy trong SG thì...500k/tuần!
Em dùng ACC để chạy lòng vòng trong SG nên ưu tiên cho AT. Nếu sau này có đổi xe cũng vẫn là AT nhưng lên ...6 cấp!
Bác chủ ở vùng núi nếu còn trẻ khoẻ thì nên dùng MT sẽ phù hợp với địa hình và phong cách hơn!
PS: xe em máy VTEC 2.2 SX tại Mỹ chạy đường trường tầm 9l trở lại. Còn chạy trong SG thì...500k/tuần!
Last edited by a moderator:
Em thì vote cho MT ko phải vì xe em là MT mà là MT phong cách hơn. Xe em cũng như bác ĐN là VTEC 2.2 sx tại Nhật, Mile lớn. Option như bác ĐN nhưng là MT, chạy đường trường (có lúc qua phố, đường đông đúc) mà chỉ có 7,3 lít/100km. Em tính từ Hà Nội về đến Quảng Nam.DAI NGU nói:Mỗi loại đều có ưu và khuyết riêng cũng như tuỳ theo nhu cầu,sở thích của mỗi người nên khó nói loại nào hơn.
Em dùng ACC để chạy lòng vòng trong SG nên ưu tiên cho AT. Nếu sau này có đổi xe cũng vẫn là AT nhưng lên ...6 cấp!
Bác chủ ở vùng núi nếu còn trẻ khoẻ thì nên dùng MT sẽ phù hợp với địa hình và phong cách hơn!
PS: xe em máy VTEC 2.2 SX tại Mỹ chạy đường trường tầm 9l trở lại. Còn chạy trong SG thì...500k/tuần!
Qua đó cũng thấy MT hơn AT khoảng ... xăng. Hi hi
em cũng ghiền chạy số tay. nó phê làm sao. có mấy lần xe mới đưa ra trước mũi, nhưng là số AT, nên cũng chẳng muốn thử mấy.Chú tiểu nói:Em thì vote cho MT ko phải vì xe em là MT mà là MT phong cách hơn. Xe em cũng như bác ĐN là VTEC 2.2 sx tại Nhật, Mile lớn. Option như bác ĐN nhưng là MT, chạy đường trường (có lúc qua phố, đường đông đúc) mà chỉ có 7,3 lít/100km. Em tính từ Hà Nội về đến Quảng Nam.DAI NGU nói:Mỗi loại đều có ưu và khuyết riêng cũng như tuỳ theo nhu cầu,sở thích của mỗi người nên khó nói loại nào hơn.
Em dùng ACC để chạy lòng vòng trong SG nên ưu tiên cho AT. Nếu sau này có đổi xe cũng vẫn là AT nhưng lên ...6 cấp!
Bác chủ ở vùng núi nếu còn trẻ khoẻ thì nên dùng MT sẽ phù hợp với địa hình và phong cách hơn!
PS: xe em máy VTEC 2.2 SX tại Mỹ chạy đường trường tầm 9l trở lại. Còn chạy trong SG thì...500k/tuần!
Qua đó cũng thấy MT hơn AT khoảng ... xăng. Hi hi
Theo em thì đời cũ nên chọn MT cho đỡ hao xăng, bác ở Tỉnh thì đâu sợ kẹt xe như TP, nếu lúa nhiều thì chơi AT cũng có cái sướng của nó