RE: Luận bàn về các đời cub
Cám ơn bác đã tư vấn, nhìn chung xe em đều hội đủ các yếu tố . Riêng em vẫn ko biết cách nào giãm rung cho xe, chạy một hồi mệt luôn, ko khéo thấp khớp mất.he..he. Lúc này đi thường thi còn đỡ, lúc trước lên được 40 là kỷ lục đó bác. xe này sang số khá gắt, nghe cụp cụp,,, chán
Chiều nay khỏang 5:15 em ghé Cty Bác nha, Cty bác đóng ợ tọa độ nào vậy? đối diện đài HTV trên Đinh Tien Hòang lộ phải không? Cái lộ này có tí xíu, phãi tội 1 chiều em xà quầng cả chiều nay mà chữa thấy cty bác.
Trích đoạn: DB5MAN
Thật tình lúc đó Em không có thử chạy hết ga xem ntn, cứ giữ tốc độ 70,80km/h là cao nhất thôi .không hao xăng Bác ạh
Xe Bác là cub 96,90; Em có thiển ý để xe Bác ngon hơn nhé :
1/ Sên phải luôn được chăm sóc sạch sẽ, căng đúng độ ( dùng tay quay bánh sau nghe thật nhẹ nhàng )
2/ Bánh xe phải bơm cứng, đúng độ
3/ Giảm xóc êm, nhẹ nhàng
4/ Máy mạnh, êm, thay nhớt đúng kỳ. ( xe 82 của bạn Em thì chơi xăng con 125 luôn )
5/ Dây ga, dây công tơ mét,thắng trước sau vệ sinh, và vô nhớt cho nhẹ nhàng
Nếu là xe đi làm thường ngày thì khó mà chăm kỷ Bác nhỉ; nhưng mấy thứ Bác có thể chăm sóc định kỳ như : rửa xe, căng sên, thay nhớt...cũng làm cho xe Bác ngon hơn đó
Cám ơn bác đã tư vấn, nhìn chung xe em đều hội đủ các yếu tố . Riêng em vẫn ko biết cách nào giãm rung cho xe, chạy một hồi mệt luôn, ko khéo thấp khớp mất.he..he. Lúc này đi thường thi còn đỡ, lúc trước lên được 40 là kỷ lục đó bác. xe này sang số khá gắt, nghe cụp cụp,,, chán
Chiều nay khỏang 5:15 em ghé Cty Bác nha, Cty bác đóng ợ tọa độ nào vậy? đối diện đài HTV trên Đinh Tien Hòang lộ phải không? Cái lộ này có tí xíu, phãi tội 1 chiều em xà quầng cả chiều nay mà chữa thấy cty bác.