dĩ nhiên hướng có xe lưu thông sẽ nguy hiểm hơn chỗ ko có xe chạy wa chạy lại rồi bácTrong luật của có câu 'đưa đầu xe về phía nguy hiểm...'
.
![]()
Tình huống giao thông như vầy. Nếu muốn quay đầu xe thì theo các bác nên cho 'đít' xuống dốc hay 'đầu' xuống đốc??
P/S: Chờ các cao thủ ra tay...
Nếu xe dẫn động cầu trước thì cho đầu xuống, dẫn động cầu sau thì đít xuống
Thựcđịa là thực tế địa hình địa vật ở đó, Bác hỏi nhưng không nêu chi tiết bác xe gì ,đường rộng nhiêu mét ,mà tất nhiên quay đầu thì đầu xe phải xuống dốc rồi, còn đít xe xuống dốc gọi là lùi xe chứ đâu phải quay đầu...Trong luật của có câu 'đưa đầu xe về phía nguy hiểm...'
Em chưa hiểu ý bác. Đây là tình huống giả định thôi. Cứ cho rằng triền đê thì ít xe qua lại đi.
why?Nếu xe dẫn động cầu trước thì cho đầu xuống, dẫn động cầu sau thì đít xuống
why?
Để chắc chắn xuống được thì lên được (trong trường hợp quá dốc)
Tình huống, là do mặt đường hẹp <5m, ko đủ quay đầu xe, lái xe mượn khoảng trống chỗ dốc xuống, để quay xe. Và tất nhiên ko mượn quá nhiều. Bởi tới già lùi non mà.Một ý kiến lạ. Bác @Phantan giải thích nguyên do giúp em với ạh.
Bên kia dốc cho đầu xuống và de lại, cùng bên dốc thì ngược lại..thuận chiều xe chạy thôi.
Nhưng mà học và thi đâu có bài nào 'lùi xe lên dốc' đâu bác. Điều khiển ra làm sao nhỉ?Nếu là em thì sẽ đầu xuống. Đít xuống nó có vẻ... chơi vơi sao ý.
Em nghĩ ngược lại mới đúng.Nếu xe dẫn động cầu trước thì cho đầu xuống, dẫn động cầu sau thì đít xuống
LikeNếu dẫn động cầu trước thì đưa đít, cầu sau thì đưa đầu, đề phòng lầy bánh.