Hạng D
31/10/14
2.039
4.417
113
Biên Hòa
-
1. giả sử có đoạn công ước viên như bác nói. Thì có giải thích thời gian kết thúc việc chuyển hướng không?
2. Theo em biết hiện nay , khi xác định lỗi vi phạm giao thông dựa trên luật giao thông đường bộ 2008, mức phạt dựa trên nghị định 171.( còn 1 nghị đunh 170 bổ xung ).
3. Bác kêu anh em tìm công ước viên đọc để làm gì? Về khoản nào, áp dụng cho lĩnh vực nào? Trong khi vn đang áp dụng lgtdb 2008 .
Bác này nguy hiểm mà cãi cố. Đọc công ước Viên để hiểu cách đi an toàn. Khi giao thông, an toàn phải đặt trên hết. Chấp hành luật cũng là để an toàn.
Luật VN còn nhiều sơ hở, nhưng những thằng lợi dụng sơ hở đó để đi "đúng luật" một cách mất an toàn là những thằng ngu.

Giả sử tình huống bất ngờ bắt buộc chọn một trong 2, sai luật hoặc tai nạn, thì em vẫn chọn sai luật để tránh được tai nạn.
 
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
Bác này nguy hiểm mà cãi cố. Đọc công ước Viên để hiểu cách đi an toàn. Khi giao thông, an toàn phải đặt trên hết. Chấp hành luật cũng là để an toàn.
Luật VN còn nhiều sơ hở, nhưng những thằng lợi dụng sơ hở đó để đi "đúng luật" một cách mất an toàn là những thằng ngu.

Giả sử tình huống bất ngờ bắt buộc chọn một trong 2, sai luật hoặc tai nạn, thì em vẫn chọn sai luật để tránh được tai nạn.
-- hêhehehe bác này thích xỉ vả người khác thật nhỉ.
-- em xin nhắc lại 1 lần nữa: bác nên phân biệt đâu là pháp luật, đâu là văn hóa tham gia giao thông, để tránh hiểu nhằm ý của em.
 
  • Like
Reactions: drtlien