Thì đúng là có "Mất Phanh" thiệt chứ đâu phải giả bộ, nhưng là "Mất Phanh" tạm thời.
Nguyên nhân "Mất Phanh" tạm thời nhiều nhất là do đạp phanh, kìm phanh quá lâu, má phanh, tang trống hay dĩa phanh quá nóng dẫn đến trơn tuột tạm thời. Ngày hôm sau thì "phanh ăn" trở lại vì hết nóng rồi, có khi nó dính chặt với nhau luôn đó chứ.
Rõ là có lý do "Mất Phanh", chứ xe đang chạy phà phà, chạy từ Long An tới Phan Thiết, lên Đà Lạt rồi quay về, xuống được 2 cái đèo rồi, tới cuối cái đèo thứ 3 mới bị thì là do phanh nóng trơn tuột chứ bị cái gì. Chừng nó nguội, nó lại ăn phanh.
Các bác lái xe chú ý chuyện này.
Hôm qua có thớt up clip anh morning rà đỏ đít trên đèo, thấy ớn!
Nguyên nhân "Mất Phanh" tạm thời nhiều nhất là do đạp phanh, kìm phanh quá lâu, má phanh, tang trống hay dĩa phanh quá nóng dẫn đến trơn tuột tạm thời. Ngày hôm sau thì "phanh ăn" trở lại vì hết nóng rồi, có khi nó dính chặt với nhau luôn đó chứ.
Rõ là có lý do "Mất Phanh", chứ xe đang chạy phà phà, chạy từ Long An tới Phan Thiết, lên Đà Lạt rồi quay về, xuống được 2 cái đèo rồi, tới cuối cái đèo thứ 3 mới bị thì là do phanh nóng trơn tuột chứ bị cái gì. Chừng nó nguội, nó lại ăn phanh.
Các bác lái xe chú ý chuyện này.
Hôm qua có thớt up clip anh morning rà đỏ đít trên đèo, thấy ớn!