Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
27/10/04
16
0
0
Bên forum khác đang nói về chuyện chạy roda có anh huởng nhiều tới máy móc xe không,có 1 chú bên kia nói hăng wá,em thì mù về xe máy nên kô cãi lại..nay post bài này mấy anh coi chú kia nói đúng kô :D
Cái đầu là ý kiến của em,cái thú 2 là của chú ấy..chú ấy nói xe mới mua về nên kéo tẹt ga để sau này kô lì máy [&:]
------------------------------------------
Không phải tự nhiên mà nhà sx nguời ta yêu cầu nên chạy roda pa ơi ...chạy nhanh hay chậm thì hành trìnhcủa piston cũng là nihêu đó nên kô ảnh huởng nhiều tới piston mà wan trọng là hộp số kìa ..do các bánh răng chưa hòan tòan ăn khớp nên cần thời gian đầu chạy cho hết mấy phần xù xì để tiếp xúc tốt hơn

--------------------------------------------------------
thôi thích máy mạnh chạy RODA cách của tui thích máy bền thì cứ tà tà mà RODA,đổ xăng cho đầy nổ máy rồi ngồi chờ hết xăng

tui chẳng bao giờ chơi theo cách đó
theo tui biết nhà sản xuất tuy yêu cầu chạy RODA nhưng thật sự tại xưởng nó đã RODA rồi và trái PITTÔNG ZIN theo xe kô có xù xì như mấy cha nghĩ đâu
kô tin cứ mua 1 chiếc mới về đi qua tui chẻ máy ra cho xem
điều quan trọng kô phải là RODA để cho máy mà điều quan trọng ở đây là thử xe và để sau này kô bị lỳ máy,móa nhiều chiếc số 2 còn thua số 4 của tui nữa àh
móa hộp số thì dính dáng mẹ gì đến dàn hơi mà rung với hỗng rung móa
pa ra xe đừng có bắt chước tui dậm số thì có sợ hư khĩ gì

móa mà cha mua xe NHẬT THÁI hay 3 TÀU vậy pa
xe mới về rung kô lẽ do mấy cái xù xì với bộ ly hợp ặc ặc mới nghe lần đầu tiên trong sự nghiệp đua xe
xe rung có rất nhiều nguyên nhân:
ốc máy chưa được chặt
có thể người ta xả cò ra cho nó vỗ giúp lực đánh lên píttông mạnh hơn và kô bị nén khí quá nhiều giúp hành trình RODA nhanh hơn (cái này là trường hợp xe ba kêu nè)
dàn nồi kô đạy chất lượng
dàn hơi bị dư máy nên máy bị gầm
sắp nhông sên dĩa kô đúng sức máy (cái này quan trọng lắm àh nha)xe tui thời kỳ mạnh nhất đi 14-32 dĩa dãn 2 nghèo quá tiền làm xe hết rồi chỉ có tiền đi dĩa dãn thôi ha ha ha nhiêu đó biết đi "bài" gì rồi chứ gì



nghe phát biểu câu:
" ...chạy nhanh hay chậm thì hành trình của piston cũng là nhiêu đó nên kô ảnh huởng nhiều tới piston mà wan trọng."
là biết cóc biết gì về xe rồi===>hành trình PTTÔNG càng ngắn xe đi càng có lực hơn vì vậy mới có chiêu thức đi bạc 2 lá mà đi là đi bạc tiện chứ kô chơi bạc ZIN===>nóng quá xếp bạc là bõ mẹ
nhưng cái ở trên chỉ là lý thuyết thôi lợi mặt này mất mặt kia tùy thuộc vào cây dên nữa ,dên mà kô nặng xe đi yếu chết mẹ luôn

P/S: mà nói thiệt kô rành về nguyên lý sữa xe thì đừng nên phát biểu linh tinh,chĩ nghe nói mà phát biểu là biết nỗ rồi nghe tụi thợ nó rói rồi bỏ tiền ra để làm xe mà chạy thì chỉ có nước đốt tiền với các thợ vẽ thôi
mẹ bi giờ cho tiền cũng đếk đem cho tui nó làm máy nữa
cứ hàng ZIN gắn vào chạy đỡ hao xăng xăng mắc kinh khủng
 
Hạng B2
20/4/05
166
55.229
93
RE: Mấy anh rành máy móc xe máy cho em hỏi xíu

Trước khi cãi nhau trên mạng chú nên học lại chính tả, ngữ pháp tiếng việt
 
Hạng D
4/10/05
4.881
41
48
53
Gò Té
RE: Mấy anh rành máy móc xe máy cho em hỏi xíu

Tui đọc mà đau cả đầu, nhức cả mắt. Chẳng hiểu các bác nói gì.:mad::mad::mad:
 
Hạng D
12/12/03
2.829
3.731
113
Vietnam
RE: Mấy anh rành máy móc xe máy cho em hỏi xíu

Đại loại là 1 bác nói nên chạy roda.. bác còn lại nói dek cần chạy ro da cứ mua về kéo tẹc ga cho nó mạnh máy... các bác nào rành cho ý kiến giúp bác ấy... các bác biểu chạy tẹc ga post bài lếu láo quá.
 
Hạng B2
25/4/05
211
1
16
38
Mazda Cộng Hòa
RE: Mấy anh rành máy móc xe máy cho em hỏi xíu

Láo thịt đó!kệ,cu cho nó chạy roda "tẹc ga" đi,đang chạy nó kiu 1 cái "tẹc" ròi "ga" mua chiếc khác,chắc bác này chua biết đúp bê máy là gì!mấy chiếc dream,wave của thái còn có thể roda kiểu đó được,mà sau đó máy chạy ỳ lắm,chu mấy chiếc của vn sản xuất mà làm vậy thì đừng trách sao tu nhiên thành cascadeur!!
 
Hạng D
4/10/05
4.881
41
48
53
Gò Té
RE: Mấy anh rành máy móc xe máy cho em hỏi xíu

500 km đầu tiên bác chạy roda khỏang 40km/h trở lại, xong thay dầu. Xong giai đoạn này bác chạy có thể lên 60-70 km/h, thỉnh thỏang nên kéo lên 80-90 km/h cho lòng xi lanh được trơn tru. Nếu bác chạy roda kỹ thì máy đi rất ngọt và bền. Em chỉ biết vậy, các bác khác tiếp nhé.
 
Hạng B2
5/11/05
202
37
28
40
RE: Mấy anh rành máy móc xe máy cho em hỏi xíu

Trong nhà máy cũng có chạy roda qua rùi thì phải,nhưng nếu có thì chắc chắn cũng ko kỹ.Khi sản xuất ra các chi tiết bao giờ cũng còn 1 lượng dư gia công (dù rất nhỏ) nên chạy roda làm cho các chi tiết mài mòn lẫn nhau 1 cách từ từ.Nếu mài mòn nhanh quá có thể dẫn đến rỗ bề mặt.
Còn cái cậu mà nói là tháo ra xem thấy đồ mới nó bóng thì đấy là nhìn bằng mắt thường,nếu đưa qua kính hiển vi sẽ thấy ra vấn đề ngay.
Từ chuyện này em nói thêm :chỗ em làm công nhân họ rất hay có cái kiểu là "các ông chỉ lý thuyết là giỏi-còn thực tế chúng tôi làm có thấy bị làm sao đâu" khi em yêu cầu ọ vệ sinh công nghiệp cho sạch sẽ hay là ko được đắp mỡ vào vòng bi khi vẫn còn ướt dầu diezel khi rửa.Nói chung là với những người làm theo kinh nghiệm như thế khó nói lắm.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Mấy anh rành máy móc xe máy cho em hỏi xíu

Đọc bài của bác gì ở trên chỉ thấy.. tội nghiệp ![&:] Thà là không biết mà biết là mình không biết, chứ không biết mà cứ tưởng mình biết mới là tai hại....!:(
Cũng nhờ nhiều bác như vậy mà mấy LD xe máy mới bán được xe chứ...!;)
@ bác Cater : em hoàn toàn đồng ý với bác, khi tiếp xúc với anh em thợ, rất hay phải nghe câu : " thấy có sao đâu"..!:D
EM xin khoá đề tài này lại nhé!:)
 
Status
Không mở trả lời sau này.