Àh thì ra ý là hộp nằm trong khoang máy, chắc cái hộp có nắp đen bên dưới accu rồi. Mai em check thử, cảm ơn bác!


Àh thì ra ý là hộp nằm trong khoang máy, chắc cái hộp có nắp đen bên dưới accu rồi. Mai em check thử, cảm ơn bác!
Bên dưới accu hướng ra ngoài dưới cụm đèn lái còn 1 cái hộp nữa, chắc phải tháo accu cho dễ thao tác. Cái hộp anh chụp chỉ có relay bơm xăng - đỏ vs 2 cầu chì - nắp đậy đen cũng chẳng biết cho cái gì, em có tháo ra rồi y vậy.
Không phải tháo accu đâu bác. Mở nắp này dễ mà. Dùng tuyp 10 hay cale 10 là đuọc thôi. Role lốc lạnh, role quạt và đèn nằm trong này.Bên dưới accu hướng ra ngoài dưới cụm đèn lái còn 1 cái hộp nữa, chắc phải tháo accu cho dễ thao tác. Cái hộp anh chụp chỉ có relay bơm xăng - đỏ vs 2 cầu chì - nắp đậy đen cũng chẳng biết cho cái gì, em có tháo ra rồi y vậy.
Em chịu rồi mở ra thấy 3 cái ko biết cái nào relay lạnh luôn, chắc hôm nào đi gara nhờ họ coi mới được. Cơ mà nhìn cảm quang thấy relay có vẻ ổn nhỉ ko đến nỗi, làm cứ hy vọng nó hư cái này là dễ xử lý và nhẹ nhàng nhất.Không phải tháo accu đâu bác. Mở nắp này dễ mà. Dùng tuyp 10 hay cale 10 là đuọc thôi. Role lốc lạnh, role quạt và đèn nằm trong này.
Chả nhớ chắc cũng lâu rồi, đi đường xa chạy liên tục 3-4h mà ko nghỉ thì nửa chặng còn lại toàn phải lên quạt nấc 3 để át cái nóng. Trời mát cũng ok dưng trời nắng thì nó hầm hầm cũng khó chịu, giờ tình xử lý dứt điểm để vivu tết cho ngon.Vụ này căng ah, ko phải là nặng nhưng tìm đúng pan ko phải đơn giản. Bị lâu chưa, trước giờ có thay biến trở lạnh lần nào ko
một trong 2 cái màu xanh là của máy lạnh, cái màu đen là của quạt gió.Em chịu rồi mở ra thấy 3 cái ko biết cái nào relay lạnh luôn, chắc hôm nào đi gara nhờ họ coi mới được. Cơ mà nhìn cảm quang thấy relay có vẻ ổn nhỉ ko đến nỗi, làm cứ hy vọng nó hư cái này là dễ xử lý và nhẹ nhàng nhất.
Trên nắp hộp có ký hiệu lạnh.
View attachment 594850
View attachment 594849