Hạng B2
28/10/14
477
582
93
30
rung có hụt ga hoặc vòng tua lên đều ko bác? cộng với cái khó nổ nữa, thì bác có thể kiểm tra lọc xăng, bơm xăng thử
Cảm ơn bác.Vẫn lên đều bác, chạy lên 120km/h máy móc không bị gì. Bị rung từ dưới gầm lên
 
Hạng B2
4/7/19
252
1.560
93
Con camry xưa e đi cũng vậy: thay bugi, bơm và lọc xăng, xúc béc.. ko hết. Cuối cùng bị thước lái và thay dầu hs hết luôn
thước lái dễ nhận biết nhất là lâu lâu nghe kêu khi đánh hết lái, hoặc kêu khi lên dốc cao.
Xe em bữa cũng mới phải làm lại thước lái :(
 
Hạng C
7/10/19
918
1.366
58
44
Mình đang đi Mazda 6 có ít kinh nghiệm cho bạn. trước hết bạn đi kiểm tra 4 bánh cân và độ chụm bằng máy hunter. Chạy 1 thời gian cho vỏ đều rồi cảm nhận. Xe hơi khi cân bánh lên sàn nâng hạ xuống lò xo, giàm chấn không vô khớp bị lệch chạy sẽ ko êm liền đâu, sẽ hơi ồn chông chênh xíu đi tầm 1 tới 2 tuần là ổn lại. Sau đó nếu vẫn bị bác xem đổ xăng ở cấy Petrolimex 95 nhé, vệ sinh phun xăng, chạy lại phần mềm phiên bản mới ( vô hãng nói họ sẽ có thông tin), Mình nghĩ bác để ý vụ đổ xăng, nhiều cây xăng tư nhân mình đổ xe càm giác chạy khác hẳn...nên toàn vô Petro..
 
  • Like
Reactions: chautai106
Hạng B1
16/1/13
68
67
18
Những điều bạn viết trên, tôi có thể đưa ra khi vận tốc > 100 kms/h và qua các gờ giảm sốc
- Cân bánh
- Bộ ống nhúng

Đề tắt, đề lại mới nổ
- Thử bật công tắt, đạp nhẹ ga rồi đề thử ...

Sau đó mới đoán bệnh tiếp
Xe mình M6 trước cũng bị vây, mình khuyên bạn nên báo trước cho bảo hiểm là sụp ổ gà bị vênh mâm chứ không vào hãng kiểm tra xong và yêu cầu bảo hiểm, nó bảo không báo trước mình phải chịu thêm 10% phí thay mâm. Thân
 
  • Sad
Reactions: chautai106
Hạng F
3/10/15
9.840
12.109
113
Vừa rung vừa run :mad: :mad: :mad:
Chính xác chính xác chính xác What I say!!!
Mẹ kiếp 1 thằng khốn chạy xe sedan mình đang ngủ ở ghế sau thì lúc thức dậy thấy kim đang ở mức tốc 140km/h!
Đéo ngủ được trên xe nữa kể từ đó đến nay là 12 năm rồi
Đời này chết thì ít nhất cũng cần biết vì sao chết và chết ở đâu, chết ở mức tốc độ nào chứ!!