Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Em cảm ơn Bác tư vấnNhững điều bạn viết trên, tôi có thể đưa ra khi vận tốc > 100 kms/h và qua các gờ giảm sốc
- Cân bánh
- Bộ ống nhúng
Đề tắt, đề lại mới nổ
- Thử bật công tắt, đạp nhẹ ga rồi đề thử ...
Sau đó mới đoán bệnh tiếp
Lại cũng đồ zin ....cứ kiểm tra thấy nhảo là thay . có bài viết về vấn đề nầy rồi (cách thử)Em cảm ơn Bác tư vấn
Đợt trước tết e còn thiếu mỗi vụ cân mâm nên e cũng nghĩ do vấn đề này
Phuộc trước e zin phuộc sau mới thay (lò xo zin)
Vụ đề 2 tháng nay bị 2 lần nên khó đoán quá bác. lúc chiều có lấy đi thì đề bình thường
E đi làm hàng ngày xe máy, cuối tuần mới chở vợ con đi chơi bằng xe hơi. Mật độ dùng xe trong tuần khá ít
Kaka. Bác nóng quá. E bảo dưỡng theo lịch hãng. Ý e zin ở đây là e chưa thay ấy chứ ko phải thích đồ zin, em ko thuộc tuýp nàyLại cũng đồ zin ....cứ kiểm tra thấy nhảo là thay . có bài viết về vấn đề nầy rồi (cách thử)
Còn nếu đi ít thì chịu khó
- sạc bình trước khi đi
- Đi một đường dài với 3500 rpm cho nó tống đồ dơ ra trong vòng 15 phút (cũng đã viết rồi)
- Coi chừng "bình xăng con" hay bơm xăng
Vậy xin hỏi 7 vạn bạn đã bảo dưởng gì rồi ...đùng nói là cái gì cũng zin, ngay cả lọc, nhớt máy nha ...
Vậy đến giờ bác từng làm những gì (có đụng đến tính chất về máy móc) chứ chế độ không nói nhaKaka. Bác nóng quá. E bảo dưỡng theo lịch hãng. Ý e zin ở đây là e chưa thay ấy chứ ko phải thích đồ zin, em ko thuộc tuýp này
Cuối tháng rảnh việc e mang ra hãng check lại toàn bộ dàn gầm, cân bánh xem thế nào.
Còn về đề bị tắt e đang nghĩ do bugi nên tính thay luôn