Chính sách kinh doanh ntn thì ko quan tâm bác à, chủ yếu người tiêu dùng được hưởng lợi như thế náo. Ở VN kiểu gì mà không có lãi, mọi thứ đều đè đầu lên người tiêu dùng thôi bác.
ặc, em nói mà bác ko hiểu, họ kinh doanh thì dĩ nhiên muốn ko còn hàng tồn rồi, còn bác ko quan tâm là chuyện của bác, hãng kinh doanh thì có chính sách của hãng, ngta ko ép bác mua, bác có thể chọn sản phẩm khác, nếu bác nói chủ yếu là người tiêu dùng hưởng lợi thì em xin thưa với bác, ông thánh Toy và ông Tôi yêu VNĐ kinh doanh như thế nào?? Vios, con ỉn và City, civic, altis, v.v..., dù giá và option bị cắt gần hết và đặc biệt những chiếc xe đó bị cắt hệ thống an toàn gần hết, vậy mà dân ta kéo nhau ầm ầm mua, vậy người tiêu dùng hưởng lợi từ cái gì?? Thị trường xe hơi việt nam ko thật sự cạnh tranh, chính sách, thuế, v.v... hầu như không chặt chẽ và em cảm giác các hãng xe "
chi phối" được một vài thứ, giống như muốn nhập xe phải có giấy ủy quyền chính hãng dẫn đến các cty bình thường ko được nhập tự do nên chỉ có hãng được nhập, dẫn đến ko cạnh tranh về giá, đó là điều đầu tiên em muốn nói với bác. Thị trường mình ko như thị trường nước ngoài, vì vậy bác sống ở đâu thì chấp nhận ở đó, đừng đòi hỏi hãng phải làm có lợi cho người tiêu dùng, họ chỉ muốn có lợi cho họ, đó là điều trước tiên. Vì vậy em ko la ó gì hết, tầm tiền đó, em thấy con nào ok thì em mua, chứ la ó thì đc gì, nếu là ó mà hãng nó thay đổi chính sách thì giờ này em và bác ko ngồi đây đâu, vì có cả trăm thậm chí cả ngàn bác la ó trước mình rồi mà cuối cùng có được gì đâu. Nếu các bác ấy la ó mà ko mua, tẩy chay giống như mẫu civic 2012 ở thị trường Mỹ, dân mỹ và canada hầu như ko mua, doanh số tụt giảm, nên hãng mới đổi mẫu liền. Còn ở Vn chúng ta, la ó thì la ó, mua thì mua, hãng có lời thì cứ sx tiếp, chấm hết.