dàn lạnh của cx8 rất mạnh, kính thưa với Mitshu, mình thì nói anh tài ra xe trước 5 phút bật Max quạt, lúc lên xe thì đủ lạnh để di chuyển, kiếm chiếc xe hoàn hảo đến khi nào cho cóTệ nhất của CX-8 là không có cửa gió hàng 3
Đây là điểm đặc biệt nhất so với san, sò mà THACO muốn nhấn mạnhTệ nhất của CX-8 là không có cửa gió hàng 3
Thiết kế này chỉ phù hợp với xe cở vừa như CX5, mang áp cho CX8 nhìn như con chuột cống xấu vãi
Chỉnh sửa cuối:
Anh Hải chịu lắp động cơ dầu 2.2 hay xămg turbo 2.5 là ổn. Máy 2.5 tự nhiên cõng cái xác nặng + full tải hơi yếu.dàn lạnh của cx8 rất mạnh, kính thưa với Mitshu, mình thì nói anh tài ra xe trước 5 phút bật Max quạt, lúc lên xe thì đủ lạnh để di chuyển, kiếm chiếc xe hoàn hảo đến khi nào cho có
chính xác là vậy anh, đúng kiểu bản L của các hãng hay thấy ở thị trường chinaCX-8 vậy là kiểu CX-5L nhỉ
Bề ngang giống hệt nhau thì chắc dùng chung chassis rồi

Thế thì chuẩn mẹ rồi bác Trung ơi đây là CX-5L.chính xác là vậy anh, đúng kiểu bản L của các hãng hay thấy ở thị trường china
Bề ngang giống hệt nhau thì chắc dùng chung chassis rồi
View attachment 2822366
Đời em sợ nhất mấy xe L. Vì em cũng là thằng lái như bác ko phải thằng ngồi.
Xe L dù ko nặng hơn xe chuẩn bao nhiêu, nhưng lái ra nó cứ kỳ kỳ thế nào ấy bác
Giá mà dc lái con RX350L, kỳ cỡ nào em cũng "cam lòng" anhThế thì chuẩn mẹ rồi bác Trung ơi đây là CX-5L.
Đời em sợ nhất mấy xe L. Vì em cũng là thằng lái như bác ko phải thằng ngồi.
Xe L dù ko nặng hơn xe chuẩn bao nhiêu, nhưng lái ra nó cứ kỳ kỳ thế nào ấy bác