Bệnh hư moto gương chiếu hậu là bệnh thối tai chứ gì nữa bácDa phải chăm sóc thường xuyên, nó có lọ chăm sóc da của 3M Mỹ bán đâu 300k mua cái này về thỉnh thoảng rửa xe xịt một vòng thì nó đẹp như mới. Da có có nhược điểm là độ ẩm thấp sẽ hay bị vết chân chim và nứt, mình biết chăm sóc thì không vấn đề gì mà lại rất bền và đẹp.
Bệnh thối tai là gì hả Bác, em mới chạy Mazda nên cũng không biết nhiều về bệnh này.
CX5 2.0 không hề yếu đâu nhé, thừa dùng ở VN. Các bác kêu yếu chắc phải chơi Ferrari hoặc Lamborghini... hoặc là chỉ nghe review xe dạo trên YouTube mà phán thôi. Em cũng chưa bao giờ cần dùng tới Sport Mode vì nó tốn xăng, chạy phố và đường trường đạp nhẹ nhàng là ổn. Trước hay chạy GLK 300 máy nó khoẻ hơn nhưng với 2.0 của CX5 cũng quá ổn ở VN.Bác giống e quá . Chán nhất mấy ông không dám dậm ga rồi suốt ngày chê CX8 yếu . Chạy xe máy kéo redline suốt mà qua xe hơi chạy như sợ đau cái xe vậy . Cần vượt hay thích vọt cứ mạnh dạn đạp sát sàn là biết xe mạnh hay yếu liền .
Xe bảo hành 3 năm, hỏng thì thay thôi Bác. Em lắp cụp gương tự động ngày cụp lên cụp xuống chục lần chắc sớm hỏng, nhưng hiện tại đang thấy cụp êm lắmBệnh hư moto gương chiếu hậu là bệnh thối tai chứ gì nữa bác![]()
Mới chạy CX5 từ 2022 mà nói chuyện cứ như chạy được 5-7 năm. Bác không nghe người ta mua đi vài năm nữa sẽ ứng nghiệm kakakaMình chạy CX5 Premium đời 2022 thấy nó xứng đáng tới từng đồng tiền bỏ ra. Nội thất tinh tế sắc nét hơn hẳn mấy con Túcsòn của Hàng Xẻng. Các link kiện cảm biến, phát điện... cả kể cả lốp Toyo đều Made in Japan. Nói chung các bác xem YouTube ít thôi, đừng để bọn sales lởm đi dìm hàng các hãng khác. Ngoài ra, đã thử tay lái Túcsòn 2022 lỏng lẻo như sắp rụng ra, tay lái Mazda vẫn thật và tinh tế. Nếu có điều kiện sẽ mua thêm con Mazda CX8 bản 2023 vừa ra mắt. Mình là dân sản xuất nên không gửi được cái mùi nhựa và da hôi rình của Hàng Xẻng, nội thất toàn nhựa rẻ tiền, vài ba cái option vớ vẩn như đám app rác rưỡi trên điện thoại Samsung. Tiền của ai người đó tiêu, nhưng nếu chưa hiểu biết kỹ nên im lặng vì không ai biết mình ngu cho tới khi chúng ta mở mồm ra mà thôi. Chúc các bác vui vẻ với sự lựa chọn của mình.
Em đi hết bảo hành 3 năm là em mua xe khác Bác à. Không chạy tới 5 - 7 năm để ứng nghiệm đâu bácMới chạy CX5 từ 2022 mà nói chuyện cứ như chạy được 5-7 năm. Bác không nghe người ta mua đi vài năm nữa sẽ ứng nghiệm kakaka
Bác này nói chuẩn nè chứ ko như ai đó đi con xe đời Tống rồi phán bậy. Em thấy i-stop, sấy ghế
2 hàng đầu) là vô bổ nhất, nhưng da ghế nappa, đèn rất sáng , có GVC và đèn liếc là điểm cộng rất lớn, nhà em chạy cx8 2019 song song với explorer nên có chung cảm nhận với bác xe nó quá lành đi 3 năm thay mỗi cái moto gương chứ ko thấy hỏng cái gì dù là nhỏ nhất.
Không biết các bác sale ở đây thế nào chứ, cá nhân em không thích Mazda Cx8 nếu dùng cho gia đình mặc dù đang có nhu cầu đổi crossover 7 chỗ, vì lý do sau:
- Kích thước hẹp ngang nên hàng ghế 2 ngồi ba người rất chật, còn hàng 3 thì ko êm ái lắm (chắc do giảm xóc hơi bé) nên gia đình ko ai muốn ngồi vị trí này
- Vỏ mỏng đặc biệt là chạy đường trường hoặc trời mưa to mặc dù là crossover hạng D nhưng ồn như hạng C
- Về cảm giác lái, động cơ và kiểu dáng là chấp nhận được nhưng có vẻ như dòng Mazda cũ mất giá khá nhanh nên nếu có muốn lên đời xe sau một vài năm dùng thì tốn kém chi phí hơn xe khác.
Chốt lại mong các hãng Nhật đưa về nhiều dòng Crossover 7 chỗ với giá và chất lượng hợp lý hơn chứ về mà giá trên 2 tỷ như xe Đức với Mỹ thì người bình dân ko tiếp cận được =))
sờ pot nào mà không tăng vòng tua a, nói chung xe cũng bình thường không quá tốt, cũng không quá tệSport này sport tàu thôi bác, có cho vui), ngoài cái vụ rpm cao mới sang số ra thì không khác gì bình thường cả
)
kkk, em lười lắm, nhà có con nhỏ nên để vợ đi là chính, mà vợ e nó đi phá như quỷ, chân thì to, lên xe toàn dậm lút, với lại xác định nó là phương tiện di chuyển nên nhẹ đầu bác ợThối tai là bệnh chung của mazda mà bác, chịu khó ra hãng ngồi uống ly cafe là xong chứ cũng ko tốn tiền.Em chưa đi nhiều xe lắm nhưng phải công nhận máy mazda ngon,êm ru vì em lái con cx5 2015 của sếp em vẫn rất êm và bốc .Sport em chỉ dùng khi cần vượt xe chứ bật lên vòng tua nhảy lên 3000 liền xe nó hỗn. Còn nội thất nhiều ông cứ chê Mazda nhanh tã chứ của bền tại người phải chịu khó vệ sinh trong xe ko để đồ như chăn gối, bánh kẹo trong xe thì sẽ ko bị mùi, chưa kể nội thất mazda xài nhựa mềm và da nhiều thì hiển nhiên phải chăm sóc kĩ hơn và ko bền như nhựa cứng rồi
Em là kiểu người khoái lái xe nên em chăm xe lắm, còn mình mua xe thì xác định nó là tiêu sản rồikkk, em lười lắm, nhà có con nhỏ nên để vợ đi là chính, mà vợ e nó đi phá như quỷ, chân thì to, lên xe toàn dậm lút, với lại xác định nó là phương tiện di chuyển nên nhẹ đầu bác ợ
Có lẽ bác đi xe sang quen rồi nên mới cảm nhận như vậy chứ với giá tiền này cũng chẳng có sự lựa chọn nào tốt hơn, về tính năng hay opption đều xêm xêm nhau cả thôi, còn nếu kinh tế tốt thì lên thẳng explorer luôn.Không biết các bác sale ở đây thế nào chứ, cá nhân em không thích Mazda Cx8 nếu dùng cho gia đình mặc dù đang có nhu cầu đổi crossover 7 chỗ, vì lý do sau:
- Kích thước hẹp ngang nên hàng ghế 2 ngồi ba người rất chật, còn hàng 3 thì ko êm ái lắm (chắc do giảm xóc hơi bé) nên gia đình ko ai muốn ngồi vị trí này
- Vỏ mỏng đặc biệt là chạy đường trường hoặc trời mưa to mặc dù là crossover hạng D nhưng ồn như hạng C
- Về cảm giác lái, động cơ và kiểu dáng là chấp nhận được nhưng có vẻ như dòng Mazda cũ mất giá khá nhanh nên nếu có muốn lên đời xe sau một vài năm dùng thì tốn kém chi phí hơn xe khác.
Chốt lại mong các hãng Nhật đưa về nhiều dòng Crossover 7 chỗ với giá và chất lượng hợp lý hơn chứ về mà giá trên 2 tỷ như xe Đức với Mỹ thì người bình dân ko tiếp cận được =))