Bác nói đúng ấy, cơ mà phân khúc này thì nó cũng na ná thế thôi bácKhông biết các bác sale ở đây thế nào chứ, cá nhân em không thích Mazda Cx8 nếu dùng cho gia đình mặc dù đang có nhu cầu đổi crossover 7 chỗ, vì lý do sau:
- Kích thước hẹp ngang nên hàng ghế 2 ngồi ba người rất chật, còn hàng 3 thì ko êm ái lắm (chắc do giảm xóc hơi bé) nên gia đình ko ai muốn ngồi vị trí này
- Vỏ mỏng đặc biệt là chạy đường trường hoặc trời mưa to mặc dù là crossover hạng D nhưng ồn như hạng C
- Về cảm giác lái, động cơ và kiểu dáng là chấp nhận được nhưng có vẻ như dòng Mazda cũ mất giá khá nhanh nên nếu có muốn lên đời xe sau một vài năm dùng thì tốn kém chi phí hơn xe khác.
Chốt lại mong các hãng Nhật đưa về nhiều dòng Crossover 7 chỗ với giá và chất lượng hợp lý hơn chứ về mà giá trên 2 tỷ như xe Đức với Mỹ thì người bình dân ko tiếp cận được =))
Để xem năm tới các hãng đưa mấy em crossover 7 chỗ như Ford Equator hay Hyundai Palisades về lắp ráp trong nước thì Mazda cx8 phải cải tiến phiên bản mới ngay thôi, chứ có tiền mua xe 2 tỷ hay xe sang thì nói làm gì bác !Có lẽ bác đi xe sang quen rồi nên mới cảm nhận như vậy chứ với giá tiền này cũng chẳng có sự lựa chọn nào tốt hơn, về tính năng hay opption đều xêm xêm nhau cả thôi, còn nếu kinh tế tốt thì lên thẳng explorer luôn.
Em nghĩ khó về lắm chưa kể cx8 nó cạnh tranh với đám CUV 5+2 như San, Sò, chứ mấy con kia nó phải là cx9 rồi.Để xem năm tới các hãng đưa mấy em crossover 7 chỗ như Ford Equator hay Hyundai Palisades về lắp ráp trong nước thì Mazda cx8 phải cải tiến phiên bản mới ngay thôi, chứ có tiền mua xe 2 tỷ hay xe sang thì nói làm gì bác !
Tính về công năng thì cx8 hài hòa nhất, còn mấy con bác nói khó có giá cx8 lắmĐể xem năm tới các hãng đưa mấy em crossover 7 chỗ như Ford Equator hay Hyundai Palisades về lắp ráp trong nước thì Mazda cx8 phải cải tiến phiên bản mới ngay thôi, chứ có tiền mua xe 2 tỷ hay xe sang thì nói làm gì bác !
Ford Territory 5 chỗ lắp ráp đang bán giá tương đương Cx5 thì Ford Equator 7 chỗ lắp ráp giá tương đương Cx8 thôi. Riêng Mazda Cx9 thì đồ ngon hơn Cx8 hẳn nhưng làm gì có dây chuyền lắp ráp nên nhập khẩu thì giá cứ nhân đôi lên hơn 2 tỷ giống Ford Eploxrer bác nhỉ = ))Em nghĩ khó về lắm chưa kể cx8 nó cạnh tranh với đám CUV 5+2 như San, Sò, chứ mấy con kia nó phải là cx9 rồi.
Con này về thì lại dẫm chân Everest quá bác. Thấy xe làm kiểu định vị cao hơn Everest nhưng kiểu Ford + China thì khả năng ra giá thấp hơn Everest thật, nếu ma lanh quanh 1.2~1.3 bản full thì có khi bán chạy ấy chứ.Ford Territory 5 chỗ lắp ráp đang bán giá tương đương Cx5 thì Ford Equator 7 chỗ lắp ráp giá tương đương Cx8 thôi. Riêng Mazda Cx9 thì đồ ngon hơn Cx8 hẳn nhưng làm gì có dây chuyền lắp ráp nên nhập khẩu thì giá cứ nhân đôi lên hơn 2 tỷ giống Ford Eploxrer bác nhỉ = ))
Cũng không dẫm lắm đâu vì Ford Everest vẫn là SUV máy dầu chạy cả off road còn Ford Equator là crossover máy xăng chạy đường đẹp là chính. Mà thấy kích thước còn rộng hơn cả Santa Fe và Sorento nên mình ưng cái bụng lắm :vCon này về thì lại dẫm chân Everest quá bác. Thấy xe làm kiểu định vị cao hơn Everest nhưng kiểu Ford + China thì khả năng ra giá thấp hơn Everest thật, nếu ma lanh quanh 1.2~1.3 bản full thì có khi bán chạy ấy chứ.
Bản 23 chưa về Vn nên vừa xem CX8 bản 22 thấy lăn bánh tỉ 3 thì trong phân khúc khó con nào cạnh tranh lại nó. đi gia đình thì quá ngon. cân bằng mọi yếu tố
Attachments
-
428,3 KB Đọc: 0