bác đang tự an ủi là "rành về xe" hả?, xe nào chả cần phải vệ sinh kim phun xăng. Chu kì thường là 5000-7000 km mới cần vệ sinh, không phải cần chờ động cơ báo lỗi mới đi vệ sinh liên tục như M3 đâu, cứ vệ sinh nhiều lần như vậy thì chi phí cũng chả nhỏ, chưa kể ảnh hưởng động cơ lâu dài do cứ báo lỗi, hiện tại do xe còn mới nên chưa thấy "nghiêm trọng" thôi.Doanh số Mazda 3 thật ấn tượng, mặc dù cá vàng, nhưng khách hàng nào rành về xe thì vấn đề này không quá nghiêm trọng. Theo thiết kế động cơ phun xăng trực tiếp thì ít hay nhiều muội than cũng bám vào đầu kim phun do dầu kim phun tiếp xúc trực tiếp với khí cháy.
Em dám chắc 1 điều là bác nào sử dụng xe Ford động cơ Ecoboost, hoặc BMW, Mercedes ít nhiều cũng vào xưởng vệ sinh kim phun do lỗi báo đèn hỗn hợp nhiên liệu nghèo P0171.
Bác vác dao đi chém người ta thì ngươid ta chém lại có gì đau mà bức xúc vậy bác. Thần gió đâu có mình bác đâu.Còn chú sale Honda ah, rảnh rỗi đi post dìm M3 kinh thế....
OK mình lấy LTZ mới, giờ nghĩ lại thấy cực kỳ hài lòng, xe chạy đầm hơn hẳn, cách âm tốt hơn hẳn, máy dc 1.8, nội thất rộng rãi hơn M3, ngoại thất thì mọi người trong cơ quan đều khen, giá thì lại thấp hơn đáng kể. Mình hơi tiếc là xe chưa trang bị Esp thoi nhưng cho dù có esp mà chạy không cẩn thận quá tốc độ khi vào cua thì cũng...tiêu...Mà nếu có Esp thì chắc giá sẽ phải cao hơn...Em giống y bác có điều em vẫn đang đợi, hết tháng này mà Mazda Nhật ko giải quyết đc thì đành thôi :|
Bác thế bằng Cruze ợ? Cũng giống ý em luôn hehe![]()
Hi mình đang chạy Cruze LTZ mới nè, hơn 15000km thấy rất ok, hóng xem các thánh phán đúng hay sai...Nhưng sẽ yên tâm về vụ cá vàng....Đời này thì Cruze nó vẫn dậy à bác ơiLT chẳng qua đổi tên gọi chứ máy móc khác gì đâu
Còn dàn lạnh là bệnh chung của cả họ nhà Chevy ở VN rồi từ Spark, Aveo, Cruze đều thường gặp chỉ có Captiva 2012-2015 thì chưa thấy tin tức ra sao
![]()
Vâng, bác thì giỏi. Giỏi quá nên đọc ko ra hồn, giỏi nên thích công kích và cười vào mặt người khác. Cứ tiếp tục vậy đi nhé. Kính!Em ko bàn tới vần đề kỹ thuật hay sự lựa chọn của bác nhưng em xin phép cười vào mặt bác một cái bởi vì cách cư xử quá yếu ớt của bác, nếu em là chủ xe, chỉ cần bị lần thứ 2 thì em ko để yên cho TH đâu, bác nói lần thứ 5 thì em tin vậy thôi, xe của mình, tài sản của mình... em chỉ nói vậy.
Nếu bác đi 120km/h, thấy báo lỗi động cơ mà ko tấp vào thì người thân bác cũng phải đưa xác bác về, chẳng trách ai được đâu vì sự thiếu hiểu biết của mình.
Em thì chẳng thấy một cuộc tháo chạy nào của người tiêu dùng với M3 đến thời điểm này, vẫn sẽ theo dõi, kể cả cách xử lý của TH cuối tháng này.
Trên diễn đàn này có người thích M3, có người ko thích M3, có người trung lập, thành phần cạnh tranh, đối thủ,.... nhưng doanh số M3 gần đây cũng là một cú tát đủ để làm nóng mặt một số anti đó. That all!
Vâng, bác thì giỏi. Giỏi quá nên đọc ko ra hồn, giỏi nên thích công kích và cười vào mặt người khác. Cứ tiếp tục vậy đi nhé. Kính!
Ui, mình cười vào mặt bác thật chứ ko phải công kích, bác suy nghĩ lại đi, nếu như bác nói là thật thì bác quá yếu ớt với phản ứng của mình, nếu là mình, mình sẽ làm cho tới nơi.
Chỉnh sửa cuối:
Em chạy Bim 3 năm rồi nó chả báo lỗi đó, có điều em chạy vài chục k thì em đem đi vệ sinh kim phun. Còn Merc hay Ford thì em không biết có bị như bác nói khôngDoanh số Mazda 3 thật ấn tượng, mặc dù cá vàng, nhưng khách hàng nào rành về xe thì vấn đề này không quá nghiêm trọng. Theo thiết kế động cơ phun xăng trực tiếp thì ít hay nhiều muội than cũng bám vào đầu kim phun do dầu kim phun tiếp xúc trực tiếp với khí cháy.
Em dám chắc 1 điều là bác nào sử dụng xe Ford động cơ Ecoboost, hoặc BMW, Mercedes ít nhiều cũng vào xưởng vệ sinh kim phun do lỗi báo đèn hỗn hợp nhiên liệu nghèo P0171.
Chắc tại thế hệ trước chưa có K3, chưa có M3 chỉ cạnh tranh với Altis của ToyKhông hợp nhãn của bạn không có nghĩa là trong mắt mọi người không hợp nhãn và cũng không phải là Honda "lẹt đẹt" theo cách nói của bạn là do thiết kế không hợp nhãn của bạn, "nhãn" của bạn không phải lý do Honda "lẹt đẹt" hay không "lẹt đẹt". Honda City đang rất thành công nhé, Honda Civic chỉ có thế hệ 9 không mấy thành công ở VN thôi vì nhiều lý do, thế hệ trước thì bạn ra đường sẽ thấy chạy khá nhiều nhé.
K3 và Mazda 3 ở TG chỉ là con muỗi so với Civic thôi bác à. Nhìn bảng xếp hạng ở thái hay mỹ là thấy M3 và K3 ở tít tò lò cuối bảng.Chắc tại thế hệ trước chưa có K3, chưa có M3 chỉ cạnh tranh với Altis của Toy
Đây chỉ là xếp hạng mấy xe hạng C thôi bác, không phải tất cả xe tại VN
Số của mấy hãng trong VAMA thôi bác. Hyundai, Renault, Peugeot...đều không tính.
Nhưng vẫn là số thống kê trên cả nước đúng không các bác ?