Hạng C
29/1/18
948
588
93
34
thật lòng mà nói thì xe hàn vẫn thua xe nhật cụ thể cerato hay elantra ko thể hơn mzd3 đc vì cái vô lăng khá tệ và nội thất xấu, phuộc cứng qua gờ giảm tốc cục cục khá khó chịu, đi đươngf dài tạo cảm giác meetjdo cảm giác lái ko đc thoải mái dù rằng option rất nhiều và tiện nghi(e đang đi cerato và mzd6 nên nhận xét thế, còn nhưngx xe khác thì chỉ lái thử của bạn). nếu con cerato all new khắc phucj cái vô lăng nữa thì ngon, nội thất đẹp hơn nhieèu rồi
Ko biết kĩ năng lái xe của anh tới đâu ta.Riêng mình làm 1 lèo 800km đi trong 1 ngày liên tục ko nghỉ thấy cũng khá ghê rồi.
Thật lòng mà nói trước chạy vios xe như cái l,làm mém chết mấy lần,giờ đang đi cerato thấy khá hài lòng êm hơn có cc đi đường dài.Phuộc hơn con vios bồng bềnh,đỡ say xe hơn nhiều.Vô lăng nhẹ dễ đánh lái tạo nên những đường chẻ chỉ có trong phim.Còn m3 trước thì thích nhưng nghe vụ cá vàng thấy sợ.Hi vọng m3 mới đừng có đổ thừa do xăng nữa tội nó.
 
Hạng D
24/4/17
1.888
1.515
138
34
Đúng đó, giá xe đó bên sin luôn cao giá vì sin nó không khuyến khích mua oto cá nhân, nó bảo vệ môi trường.
Mình biết ở sing vậy mà
nhung sợ mấy ô vnam lây giá bên đó về áp lên bậy bạ là ăn một khúc dày lớn
lừa ngừoi tiêu dùng thôi mặc dù đã lời gấp mấy lần mà mỗi việc lắp ráp và uống nc trà
 
Hạng B2
21/2/16
361
247
43
45
Chờ cái giá nữa thôi nếu tăng thêm 20 nữa cũng ok khoảng 670 củ mà thêm dược ghế điện , Hud ,rộng hơn bản cũ tý ,nội thất form mới .Chờ cái động Active X là ổn ,cải thiện được thêm 20% momen xoắn ở 3800÷4000 vòng là ngon , càng giảm đõ trễ chân ga là tạm ổn.
Ráng chờ A.Hải thôi cuối năm nay về là ok , xe vửa hết time bảo hành là có quyền đổi xe khác rồi.
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
Ko biết kĩ năng lái xe của anh tới đâu ta.Riêng mình làm 1 lèo 800km đi trong 1 ngày liên tục ko nghỉ thấy cũng khá ghê rồi.
Thật lòng mà nói trước chạy vios xe như cái l,làm mém chết mấy lần,giờ đang đi cerato thấy khá hài lòng êm hơn có cc đi đường dài.Phuộc hơn con vios bồng bềnh,đỡ say xe hơn nhiều.Vô lăng nhẹ dễ đánh lái tạo nên những đường chẻ chỉ có trong phim.Còn m3 trước thì thích nhưng nghe vụ cá vàng thấy sợ.Hi vọng m3 mới đừng có đổ thừa do xăng nữa tội nó.
Ko phải kĩ năng lái mà là cảm nhận khi tiếp xúc nhiều xe và nhất thiết phải đi chiếc xe đó 1 đủ thời gian, địa hình mới cảm nhận đc, nhất là từ đời cao xuống đời thấp sẽ cảm nhận rõ nhất những điểm yếu, cụ đang lái cerato thì cụ có đồng ý vs e 1 điều là vô lăng nó rất nhẹ, nhẹ thì khỏe đó nhưng vấn đề là nó có độ rơ ko chắc chắn, đưa tay lắc lắc nhẹ cái vô lăng là thấy, nên khi đi xe nó ko giữ thẳng lái lâu đc phải giữ vô lăng mà e lại có tật nhát ôm vô lăng, toàn để hờ 1 tay hoặc để tay trên đùi rồi giơ ngón cái nhích nhích vô lăng à và tự tin thả hoàn toàn tay mà vẫn giữ chân ga vs con mzd6 (đi tà tà trong tp nhé, ở huế đường xá vẫn còn thoải mái ko như sg,hn bon chen gớm-_-)
 
Tập Lái
4/2/17
2
0
1
31
Các bác seeder KIA dạo này năng nổ quá. Dạo trước có bài dài hơn 10 trang toàn clone vào kẻ tung người hứng, giờ qua đây cũng vậy.

Đừng làm người khác ngứa mắt chứ các bác.
 
Hạng B2
23/7/15
153
215
43
37
Ngoại thất ko xuất sắc hơn bản cũ là bao, nội thất trông có vẻ như xấu hơn.
 
Hạng B2
18/4/16
204
151
58
32
Ko thích kiểu lưới tản nhiệt mới của cả Cx5 và M3 2019. Xấu tệ, như cũ còn đẹp hơn