Chủ đề tương tự
Hóng cho đặt cục máy 300d hay 350d vào danh sách
E-Active Body Control sợ giá rất cao, tính nhẩm khoảng 400-500tr/ option này.Ngon lành rồi, thêm cái E Active Body control nữa là hết bài. Tự cá nhân hóa giống như bên Porsche sẽ hay hơn là để cố định 1 option
Rõ ràng là Mer họ làm giá xe nhập cũng rất dễ thương chứ ko riêng gì xe lắp ráp. Có thể thấy E 300 CBU, GLC 300 CBU thì giá cũng chỉ chênh khoảng 200 tr với xe trong nước. Như vậy phần chênh lệch này chủ yếu là thuế, ko nằm ở chất lượng như chúng ta vẫn nghĩ.
Nhìn giá Mer xong nhìn sang X7, LX570, nghĩ nó chán...
Nhìn giá Mer xong nhìn sang X7, LX570, nghĩ nó chán...
570 vẫn có thị trường riêng của nóRõ ràng là Mer họ làm giá xe nhập cũng rất dễ thương chứ ko riêng gì xe lắp ráp. Có thể thấy E 300 CBU, GLC 300 CBU thì giá cũng chỉ chênh khoảng 200 tr với xe trong nước. Như vậy phần chênh lệch này chủ yếu là thuế, ko nằm ở chất lượng như chúng ta vẫn nghĩ.
Nhìn giá Mer xong nhìn sang X7, LX570, nghĩ nó chán...
X7 thì thôi quên đi
LX570 bị thuế do máy dung tích cao nữa bác ơi. Còn X7 giá nhìn chán thậtRõ ràng là Mer họ làm giá xe nhập cũng rất dễ thương chứ ko riêng gì xe lắp ráp. Có thể thấy E 300 CBU, GLC 300 CBU thì giá cũng chỉ chênh khoảng 200 tr với xe trong nước. Như vậy phần chênh lệch này chủ yếu là thuế, ko nằm ở chất lượng như chúng ta vẫn nghĩ.
Nhìn giá Mer xong nhìn sang X7, LX570, nghĩ nó chán...
Ở Đức chỉ có GLS 300d và GLS 400dHóng cho đặt cục máy 300d hay 350d vào danh sách