RE: Mini off ĐN-NT-VT.
Chà chà, hôm nay tui mới biết cái "thớt" này. Cũng sôi động, gặp nhiều người quen và nhiều thông tin bổ ích như "thớt" xe 3.5K của bác hcivic nhỉ...
@ Bác hcivic: Bác "ộp" với mấy anh em mà không thèm hú tui với, tui rất thích bù khú, hát (hét) hò... Chia buồn với bác vì vợ 2 đã bị lé mắt nhé. Khi nào bác đi làm đồng hay dặm, tút lại thì chỉ chỗ cho tui với, xe tui còn bị nặng nề hơn bác nhiều...
Bác muốn sơn lại vợ 2 màu đỏ còn tui lại thích màu trắng, đời trớ trêu vậy... Hay mình đổi xe cho nhau?
@ Bác Thiết: Khỏang năm 92-94 thì tui hay đi công tác từ Gia Lai xuống 14 Trần Hưng Đạo - NT, hồi đó chắc chưa có OS nên tui cũng chưa được có diễm phúc biết bác mà hẹn gặp ở NT bác nhỉ...
. À, xe tui sau khi vọc chỉnh xăng và ralenti thì giờ máy nguội thì mất ralenti (RPM~500), đi đâu về máy nóng thì ralenti lại cao (RPM~1500), vẫn dễ nổ bình thường. Vậy phải chỉnh lại thế nào hả bác?
@bác PTS: Nể bác thật, xe vậy mà dám rong ruổi từ Trung chí Bắc... Cái vụ quá tốc độ thì chắc xxx canh me bác từ lúc bác vô lãnh tiền ở XSKT rồi...
Vừa rồi tui đi 1 vòng Mỹ Tho qua Gò Công về lại SG thấy em nó vẫn sung sức bình thường nhưng có một số bệnh cả nặng và nhẹ sau:
- Hao nước (châm đầy, đi ~200km, về phải châm thêm 0.5L). Đồng hồ nhiệt cao hơn mọi khi, bằng của bác hcivic đấy.
- Uống xăng (cái này để tui thống kê thêm nữa rồi báo các bác sau, kinh dị lắm)... Xe tui không chạy thường xuyên, 1 tuần chỉ đi 2-3 lần thôi.
- Bị 1 tên chạy honda tàng quẹt mạnh ghi-đông 1 đường dài vừa móp vừa trầy sơn khỏang gần 1m, đau lòng xót ruột quá. Thằng honda không hề hấn gì, bỏ chạy luôn...
- Đèn không được sáng lắm, hay là do mắt tui nhỉ? Mắt tui dạo này cũng phải trợn trợn lên mới đọc được chữ nhỏ...
- Chạy qua ổ gà thì nghe "đùng đùng" ở cửa kéo bên phụ, không biết xử lý thế nào, đóng chặt cửa cỡ nào cũng bị.
- Lại gãy 1 cái tay quay kiếng, 1 cái tay gạt mở cửa lùa. Có 5 cái cửa mà hết 3 cái thì khóa bị trục trặc, hồi khóa được hồi không...
Chuyến đi này tui gắn máy lạnh đá cây (phát minh của bác Thiết) vì trời nóng quá, cũng cải thiện được vài oC đấy nhưng tui không biết để cái họng gió ở đâu để chĩa vào cái máy lạnh thế nào để nó đạt hiệu suất cao hơn. Xe tui không còn máy lạnh nhưng còn quạt gío chạy phù phù...
Chà chà, hôm nay tui mới biết cái "thớt" này. Cũng sôi động, gặp nhiều người quen và nhiều thông tin bổ ích như "thớt" xe 3.5K của bác hcivic nhỉ...
@ Bác hcivic: Bác "ộp" với mấy anh em mà không thèm hú tui với, tui rất thích bù khú, hát (hét) hò... Chia buồn với bác vì vợ 2 đã bị lé mắt nhé. Khi nào bác đi làm đồng hay dặm, tút lại thì chỉ chỗ cho tui với, xe tui còn bị nặng nề hơn bác nhiều...
@ Bác Thiết: Khỏang năm 92-94 thì tui hay đi công tác từ Gia Lai xuống 14 Trần Hưng Đạo - NT, hồi đó chắc chưa có OS nên tui cũng chưa được có diễm phúc biết bác mà hẹn gặp ở NT bác nhỉ...
@bác PTS: Nể bác thật, xe vậy mà dám rong ruổi từ Trung chí Bắc... Cái vụ quá tốc độ thì chắc xxx canh me bác từ lúc bác vô lãnh tiền ở XSKT rồi...
Vừa rồi tui đi 1 vòng Mỹ Tho qua Gò Công về lại SG thấy em nó vẫn sung sức bình thường nhưng có một số bệnh cả nặng và nhẹ sau:
- Hao nước (châm đầy, đi ~200km, về phải châm thêm 0.5L). Đồng hồ nhiệt cao hơn mọi khi, bằng của bác hcivic đấy.
- Uống xăng (cái này để tui thống kê thêm nữa rồi báo các bác sau, kinh dị lắm)... Xe tui không chạy thường xuyên, 1 tuần chỉ đi 2-3 lần thôi.
- Bị 1 tên chạy honda tàng quẹt mạnh ghi-đông 1 đường dài vừa móp vừa trầy sơn khỏang gần 1m, đau lòng xót ruột quá. Thằng honda không hề hấn gì, bỏ chạy luôn...
- Đèn không được sáng lắm, hay là do mắt tui nhỉ? Mắt tui dạo này cũng phải trợn trợn lên mới đọc được chữ nhỏ...
- Chạy qua ổ gà thì nghe "đùng đùng" ở cửa kéo bên phụ, không biết xử lý thế nào, đóng chặt cửa cỡ nào cũng bị.
- Lại gãy 1 cái tay quay kiếng, 1 cái tay gạt mở cửa lùa. Có 5 cái cửa mà hết 3 cái thì khóa bị trục trặc, hồi khóa được hồi không...
Chuyến đi này tui gắn máy lạnh đá cây (phát minh của bác Thiết) vì trời nóng quá, cũng cải thiện được vài oC đấy nhưng tui không biết để cái họng gió ở đâu để chĩa vào cái máy lạnh thế nào để nó đạt hiệu suất cao hơn. Xe tui không còn máy lạnh nhưng còn quạt gío chạy phù phù...