EDB là bộ thắng điều khiển trên tưng bánh xe, Gala trở lên đều có. Trong các dòng xe phổ thông Innova Fortuner, KIA Morning..không có.EBD chỉ có trên PS mới, Triton thôi, xe củ chỉ có em Grandis là có, còn DSP là hệ thống chống trượt mà anh em ai chạy nhiều đường trơn trượt hay đèo dốc mới thấy em nó phát huy tác dụng còn độ nghiêng bác nói chỉ là 1 tiêu chí của hệ thống này mà thôi, bác nói k cần là nhận xét sai rồi trên Mit nó tên này nè bác Active Stability Control (ASC), những cái bác nói tôi cũng có xem qua rồi mổi hảng có 1 ưu điểm riêng và thế mạnh riêng, Vì đây là thớt Mit nên khen Mit là lẻ thường tình mà, chứ đừng thần tượng hóa cái mình thích, chỉ nêu ý kiến khách quan trên đây cho anh em nhận xét và hiểu thêm về xe cộ thôi
Hẹ thông chống trượt khi lái tùy điều klienj sử dụng mà Hãng xe lắp hay không, quan trọng nhất là:
- Số bánh chủ động. 4WD trên đường nhựa khả năng trượt cao hơn 2WD.
- Công suất. Công suất càng lớn thì khả năng cần bộ này càng cao, vì công suất lớn, lực kéo bánh xe lớn, khả năng trượt lớn.
Những xe Mit hienj nay Công suất không lớn lắm, nên khả năng trượt nhỏ.
- Điều kiện sử dụng, hiện nay, vơi xe 1 cầu (Mit đa số) thực tế không thể trượt dược.
Các xe Mit ở nuiowsc ngoài đều có lắp, vì ở đó tốc đọ rất cao. Sang Việt nam tháo ra bớt để cạnh tranh (mọi hãng đều thế). Đến khi ddieuf kiện vietj nam tăng lên thì họ sẽ lắp.
Giá bộ này lấy Camry có/không chênh lệch nhau 50 triệu.
Đã cso bác nghiên cứu bộ này rồi- mua ở Mit ngoài, về lắp lại, giá cũng khoản 50 triệu trở lại- chỉ sợ không ai lắp, vì còn lâu lắm nó mới cần thiết.