Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Ngồi trong xe đứng yên tại chỗ thì cảm giác tiếng máy không quan trọng bác ạ, quan trọng lúc chạy tiếng máy dội vào xe như thế nào và cách âm của xe khi di chuyển mới quan trọng . Có ai nổ máy đứng 1 chỗ chỉ để nghe tiếng máy đâu ...:) Độ ồn khi di chuyển khác hoàn toàn với đứng yên tại chỗ .
Muốn nghe tiếng máy khi xe đứng yên nổ máy để nhận xét như trên thì lấy máy của Mer ra nghe thích nhất ...:D:D Mấy lần em cứ tưởng Mer sedan dùng máy dầu ..:D
Cũng đồng ý với bác cách âm của Toyota được đánh giá cao .!
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.176
113
đây
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

hôm nào hưỡn em làm sơ gi ảnh Mon nhà em, ngạc nhiên lắm đây, xe đẹp mới khoe, xe nhà em be bét hết cả (dấu tích thời gian + chinh chiến xa nhà) nó vốn là xe VIP (tạm gọi thế vì đắt nhất của Ford rồi) nhưng cái cách nó đc đối xử và phục vụ thì phải gọi là "ngựa chiến" hay "trâu cày" thì đúng hơn, xài xe kiểu đó mà hỏng kinh hoàng như "giang hồ đồn đại" thì chắc nó ra đi sớm rồi

Mon cũ 28K ~ vios AT, rất đáng để suy nghĩ : chơi hay lành :D
 
Hạng B1
4/6/07
56
2
8
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

@F1racer: làm thêm phát nữa cho bác bán FC luôn hôm nay, khỏi chờ ngày mai: Khi đổ đèo ngoằn nghoèo, dùng padle shift để trả và sang số để kiểm soát tốc độ mà không phải buông vô lăng............. đùa tí cho vui chứ mỗi xe có cái ưu việt khác nhau bác nhể, làm sao có thể so sánh được!!!

nếu chỉ thế này thì bác F1 Racer làm em Mon chạy lướt cho nhàn vì ngoài chế độ padle shift như em CV thì khi chạy chế độ tự động (D) mà đổ đèo , dốc thì em Mon tự động trả về số nhỏ hơn để ghì xe lại khỏi cần mình phải thao tác bấm tới bấm lui chi cho mệt . Chạy vậy vừa nhàn vừa an toàn bác nhỉ ?!:D:D Không biết em CV có chức năng này ko bác Chuot chui ?
 
Tập Lái
16/9/08
35
0
0
53
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

em chấm con Mon ,nhìn sang trọng hơn;)
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Trích đoạn: quangtuan

@F1racer: làm thêm phát nữa cho bác bán FC luôn hôm nay, khỏi chờ ngày mai: Khi đổ đèo ngoằn nghoèo, dùng padle shift để trả và sang số để kiểm soát tốc độ mà không phải buông vô lăng............. đùa tí cho vui chứ mỗi xe có cái ưu việt khác nhau bác nhể, làm sao có thể so sánh được!!!

nếu chỉ thế này thì bác F1 Racer làm em Mon chạy lướt cho nhàn vì ngoài chế độ padle shift như em CV thì khi chạy chế độ tự động (D) mà đổ đèo , dốc thì em Mon tự động trả về số nhỏ hơn để ghì xe lại khỏi cần mình phải thao tác bấm tới bấm lui chi cho mệt . Chạy vậy vừa nhàn vừa an toàn bác nhỉ ?!:D:D Không biết em CV có chức năng này ko bác Chuot chui ?
@chuotden
Úi ....vậy thì em lại chán con Fo S và CV, chắc mai chuyển sang ngắm nghía em mông đau các bác nhể ...:D
Fo S < CV < Mông đau .... Mà chức năng chuyển số của con mông đau lợi hại thật, thích nhất là xuống dốc không cần dùng thắng ....không biết có hao xăng hơn không nhể ????[8|][8|]
Giờ nhìn con Fo S càng thấy chán ....:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/8/06
1.581
47
48
40
Q5.Tp.HCM
otosaigon.com
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Trích đoạn: F1racer

Trích đoạn: quangtuan

@F1racer: làm thêm phát nữa cho bác bán FC luôn hôm nay, khỏi chờ ngày mai: Khi đổ đèo ngoằn nghoèo, dùng padle shift để trả và sang số để kiểm soát tốc độ mà không phải buông vô lăng............. đùa tí cho vui chứ mỗi xe có cái ưu việt khác nhau bác nhể, làm sao có thể so sánh được!!!

nếu chỉ thế này thì bác F1 Racer làm em Mon chạy lướt cho nhàn vì ngoài chế độ padle shift như em CV thì khi chạy chế độ tự động (D) mà đổ đèo , dốc thì em Mon tự động trả về số nhỏ hơn để ghì xe lại khỏi cần mình phải thao tác bấm tới bấm lui chi cho mệt . Chạy vậy vừa nhàn vừa an toàn bác nhỉ ?!:D:D Không biết em CV có chức năng này ko bác Chuot chui ?
@chuotden
Úi ....vậy thì em lại chán con Fo S và CV, chắc mai chuyển sang ngắm nghía em mông đau các bác nhể ...:D
Fo S < CV < Mông đau .... Mà chức năng chuyển số của con mông đau lợi hại thật, thích nhất là xuống dốc không cần dùng thắng ....không biết có hao xăng hơn không nhể ????[8|][8|]
Giờ nhìn con Fo S càng thấy chán ....:D
Ủa,A P cho em hỏi chút,Focus của bác không có chế độ +/- à. Mon thì có , hôm đi CARAVAN Sông Tiền , xuống dốc Núi Cấm (dốc cao ghê thấy bà luôn) , em chỉ để chế độ +/- rồi chuyển qua số 2,khi dốc cao quá và cảm giác xe bị tuôn quá thì quất về số 1 thế là an toàn như tiên.hehe.Khỏi dậm thắng luôn,mà vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp Núi Cấm nữa,hihi.Em thấy chức năng này trên Mon rất hay.Không cần dậm thắng chút nào cả.
 
Hạng D
31/8/06
1.581
47
48
40
Q5.Tp.HCM
otosaigon.com
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Trích đoạn: nick_boy

Em chạy nhiều xe rồi..hic mà chưa chạy thử mon 2.5.giờ quyết định mua mon 2.5 vì tin lời các bác.đọc topic này cũng thấy yên tâm...bác Porsche_Cayenne hứa cho thử xe rồi đó nhé..bác đừng có ậm uh đó..kính bác

Em chiều bác hết ý luôn.Cuối tuần tới bác có dịp lên SG cứ Alo cho em,anh em ta uống cafe và giao lưu xe cộ,sẵn dịp cứ test xe em xem.OSER và FFC cả mà bác.:D.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

@ Porsche: Fo S có +/- chứ chú, nhưng không có chức năng tự động trả về số thấp khi nhả ga như con Mông đau, cái hay của con Mông đau là không cần chuyển sang +/- nó vẫn tự trả về số thấp khi nhả chân ga, con Fo S thì cứ gặp dốc là lao thẳng xuống luôn, dễ tèo lắm ....:D
 
Hạng D
31/8/06
1.581
47
48
40
Q5.Tp.HCM
otosaigon.com
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Trích đoạn: F1racer

@ Porsche: Fo S có +/- chứ chú, nhưng không có chức năng tự động trả về số thấp khi nhả ga như con Mông đau, cái hay của con Mông đau là không cần chuyển sang +/- nó vẫn tự trả về số thấp khi nhả chân ga, con Fo S thì cứ gặp dốc là lao thẳng xuống luôn, dễ tèo lắm ....:D
Vậy à,thì khi xuống dốc anh chủ động đi chậm lại,rồi chủ động về số 2 rồi về số 1 . Chắc được mà anh. Cứ để số 2 hoặc 1 đi hết dốc luôn. Hôm Núi Cấm em chơi vậy không hà.
P/S : Tối nay anh không đi đâu uống cafe hả anh.
033102beer_1_prv.gif
.
 
Hạng B1
19/2/08
64
4
8
14
SGN
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

@quangtuan: mình chủ động sang số vẫn thích hơn chứ bác;);); mà lại sang số trên vô lăng lúc vào cua không phải buông một tay ra. Chế độ tự độntg trả số khi xuống dốc này gọi là kiểm soát tải trọng lên trục bánh xe tương quan vòng tua máy và tốc độ để trả số - cái này thì CAM của TOY có chứ em không thấy giới thiệu trong HONDA profile.

@All: CV2.0 Có chế độ "D" các bác ạ, nhưng thú thật với các bác là từ ngày em cưới em nó về thì chưa bao giờ em xài "D" cả - vì em iêu em nó vì em nó có "S"; Em cũng không biết là "D" của CV2.0 có khả năng như MON hay CAM không nhưng theo em thì chắc là không có. Để hôm nào thử rồi em report các bác. Xăng thì chắc chắn không hao khi xuống dốc rồi:D vì bác có đạp ga đâu mà hao:D:D
 
Last edited by a moderator: