Máy dầu 25 vạn thì không phải là nhiều đâu. Miễn giá hợp lý là được
Đạng chạy Mer E 220d 2016 máy dầu 2.0 cũng đã 25 vạn rồi, chỉ thay nhớt và lọc.
Đạng chạy Mer E 220d 2016 máy dầu 2.0 cũng đã 25 vạn rồi, chỉ thay nhớt và lọc.
Giờ luật rõ ràng rồi, quy định hành vi, đây là lừa đảo, người mua mà đâm đơn ra công an thì phiền đấyChủ xe thật thà nhỉ. Tua về 99k bán 800 củ ngon choét![]()
Là bác chỉ nghe nói thôi đúng ko?vâng, do xe dùng liên tục, mà máy lạnh hỏng rất bực bội nên đành bấm bụng vào đại lý ford làm, 30 củ cho ổn ạ
vâng 2.2 MT 6 cấp, dù 1 cầu nhưng với địa hình đồi núi "nhẹ" như cánh tây nguyên hoặc đà lạt thì vi vu, xe rất khỏe, đầm chắc
Còn dòng 2019-2020 2.0 biturbo, em nghe bảo mỗi tội hay bị xì dầu do "đạp bạo lực", còn chạy bình thường thì cũng bền mà, dùng AT 10 cấp, êm ru
Bác lại ko biết mánh bán xe cũ của tụi cò rồiGiờ luật rõ ràng rồi, quy định hành vi, đây là lừa đảo, người mua mà đâm đơn ra công an thì phiền đấy
vâng đúng là em nghe nói. Trước giờ, em cứ nghĩ càng nhiều cấp thì càng êm và ngon hơn so với ít cấp ahihiLà bác chỉ nghe nói thôi đúng ko?
Bác có lên đời thì tránh con Bi 2.0 từ 6/2018-2020 ra nha.
Nếu xe form cũ trừ con 2.2 đã nói trên thì nên mua con 2021-2022 đã fix khá nhiều lỗi. 6AT bền hơn 10AT, Single bền hơn Bi. 4x4 lại đầm chắc hơn 4x2.
Nhưng phương án hài hòa nhất là con 2022 Nextgen 6AT single turbo (Sport hay Titan đều ok, ko mua Ambiente), mấy đời sau bắt đầu cắt giảm option để tối ưu lợi nhuận, và giá lại cao hơn. Còn có tiền thì cứ 4x4![]()