25/6/18
523
800
98
42
Tucson đi 3 bữa hư thước lái
Hyundai đang ăn nên làm ra nên dạo này bị fan hãng khác dìm ác quá, 3 bữa hư thước lái :).
Hãng đã khẳng định nâng mức ưu đãi bảo hành 5 năm cho các dòng gầm cao cho khách mua Kona, Tucson, Santafe từ tháng 7 đến tháng 31/12/2020 để nhấn mạnh chất lượng sản phẩm nà, tin cậy chưa nà :)
 
Hạng B2
13/9/17
117
93
28
31
Vote cx5, lý do là tucson mới sắp ra, mua giờ thì sợ bác tiếc, hoặc chờ tucson mới nếu bác chờ được
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
17/2/13
1.312
1.779
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Hyundai đang ăn nên làm ra nên dạo này bị fan hãng khác dìm ác quá, 3 bữa hư thước lái :).
Hãng đã khẳng định nâng mức ưu đãi bảo hành 5 năm cho các dòng gầm cao cho khách mua Kona, Tucson, Santafe từ tháng 7 đến tháng 31/12/2020 để nhấn mạnh chất lượng sản phẩm nà, tin cậy chưa nà :)
Nâng bảo hành nhưng lỗi thì bắt khách trả tiền thì nâng có tác dụng gì ? Anh em Accent phải dán đề can chạy lanh quanh như con vịt thì Hyundai phải xem lại da mặt dày thế nào, chứ dân Việt giờ không như ngày xưa nữa rồi.
 
25/6/18
523
800
98
42
Nâng bảo hành nhưng lỗi thì bắt khách trả tiền thì nâng có tác dụng gì ? Anh em Accent phải dán đề can chạy lanh quanh như con vịt thì Hyundai phải xem lại da mặt dày thế nào, chứ dân Việt giờ không như ngày xưa nữa rồi.
Tạo ra sản phẩm tốt, bán với giá phải chăng, chăm sóc tốt sau bán hàng là đều hãng xe nào cũng hướng đến. Nhưng không phải mọi trường hợp đều giống nhau và khách hàng nào cũng luôn đúng, nhiều người cũng rất ghê gớm ( ví dụ lái xe ẩu bang ổ gà tốc độ cao thước lái nào chịu nổi), đâu thể nào chiều hết được bác, cái nào đúng thôi theo quy tắc mà làm.
Mình không trong trường hợp đó nên không biết tình hình có đúng như bên đó nói hay không nên không cố giải thích. Chỉ là nhìn nhận vấn đề thì nhìn từ 2 phía. Quá nghiêng về bên này có khi hiểu lầm bên kia.
Em không phải là người phát ngôn của nhà máy Hyundai, trân trọng.